Kết quả tìm kiếm cho "dù đi khám đúng tuyến"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 2304

  • Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    Cầu treo vắt ngang dòng sông xanh biếc, cảnh đẹp như tranh ở Điện Biên

    18-04-2024 15:08:53

    Dù việc di chuyển tới đây không thuận tiện, du khách phải vượt qua những cung đường nhiều sỏi đá, quanh co nhưng khung cảnh chiếc cầu treo nổi bật vắt ngang dòng sông xanh biếc, đẹp như tranh khiến ai cũng thấy xứng đáng để trải nghiệm.

  • Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    Kinh tế - xã hội TX. Tân Châu phát triển toàn diện

    18-04-2024 06:11:10

    Cùng với khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế địa phương, TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) tiếp tục huy động mọi nguồn lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) theo hướng toàn diện, bền vững.

  • Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    Ngày Sách Việt Nam: Đọc sách - Đón tương lai

    17-04-2024 14:53:41

    Ngày 17/4, tại Trường Trung học phổ thông Phan Đăng Lưu (huyện Krông Búk), Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tỉnh đoàn, UBND huyện tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc năm 2024. Trên 1.000 học sinh, thanh niên trên địa bàn huyện Krông Búk tham dự.

  • Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    Trải nghiệm du lịch Đà Lạt mạo hiểm cùng Traveloka: Trượt thác Datanla và đu dây vượt thác

    17-04-2024 09:59:58

    Nằm giữa những ngọn đồi xanh tươi ở Tây Nguyên, Đà Lạt là thành phố đẹp như tranh vẽ với đủ loại hoạt động mạo hiểm phù hợp với những người đam mê. Với phong cảnh núi non ấn tượng, thác nước hùng vĩ, thành phố này mang đến bối cảnh lý tưởng để trải nghiệm thú vị . Hãy chuẩn bị để thách thức bản thân và tạo ra những kỷ niệm khó quên trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt cùng Traveloka .

  • Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”

    Tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế trong tình hình mới”

    16-04-2024 14:35:17

    Sáng 16/4, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng Đề án tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW Vũ Thanh Mai chủ trì Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị 38-CT/TW của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới”. Bí thư Ban Cán sự Đảng, Tổng Giám đốc Bảo hiểm Xã hội (BHXH) Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh cùng tham dự.

  • Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    Sài Gòn Flowers: Lẵng hoa chúc mừng cho mọi khoảnh khắc

    15-04-2024 15:09:28

    Trong những dịp quan trọng như lễ tốt nghiệp, khai trương hay kỷ niệm, một lẵng hoa chúc mừng không chỉ thể hiện sự trân trọng và tinh tế của người tặng, mà còn mang lại niềm vui và sự ấm áp cho người nhận.

  • Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    Phát huy truyền thống anh hùng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trong tình hình mới

    14-04-2024 09:40:17

    Trải qua 50 năm, lực lượng Cảnh sát cơ động luôn chiến đấu, xây dựng và phát triển, đã và sẽ tiếp bước xứng đáng truyền thống vẻ vang của các thế hệ đi trước, nguyện một lòng tận trung với Ðảng, tận hiếu với dân, kiên quyết, mưu trí, dũng cảm sẵn sàng chủ động ra quân nhanh, trấn áp mạnh, đập tan mọi âm mưu phá hoại của các thế lực thù địch, bọn phản động, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật...

  • TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    TX. Tân Châu đẩy mạnh đầu tư kết cấu hạ tầng

    09-04-2024 06:11:57

    Đẩy mạnh đầu tư, phát triển kết cấu hạ tầng được TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) xác định là khâu đột phá, nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng, tạo nền tảng cơ bản thúc đẩy kinh tế - xã hội (KTXH) phát triển. Nhờ đó, hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thị xã ngày càng được đầu tư theo hướng đồng bộ, hiện đại, phát huy hiệu quả, tạo động lực thu hút đầu tư, đảm bảo thực hiện mục tiêu xây dựng TX. Tân Châu phát triển nhanh và bền vững.

  • Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

    08-04-2024 09:48:46

    Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

  • Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    Tổng hợp những điểm đến du lịch Hạ Long hấp dẫn

    08-04-2024 08:48:14

    Hạ Long là một điểm du lịch rất hoàn hảo bởi ngoài cảnh sắc thiên nhiên đã được cả thế giới công nhận còn có nhiều khu vui chơi giải trí nổi bật.

  • Nhơn Hội ngày mới

    Nhơn Hội ngày mới

    07-04-2024 08:50:59

    Với sự hỗ trợ từ các cấp, ngành và nỗ lực của địa phương trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH), đời sống Nhân dân ở xã biên giới Nhơn Hội (huyện An Phú, tỉnh An Giang) ngày càng nâng lên. Cùng với đó, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quan hệ đối ngoại hai bên biên giới được giữ vững.

  • Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    Công an TP. Long Xuyên phòng ngừa, đấu tranh các loại tội phạm, tệ nạn xã hội

    05-04-2024 07:21:14

    Năm 2024, Công an TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) chủ động, chủ trì phối hợp tổ chức thực hiện các cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm trật tự an toàn xã hội. Đồng thời, quyết liệt thực hiện các giải pháp phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội (TNXH) và nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự (ANTT); quản lý vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ…