Kết quả tìm kiếm cho "dự án nuôi trồng thủy sản công nghệ cao"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 1583

  • Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    Hành trình 20 năm Vĩnh Phước

    16-10-2023 22:15:00

    Từ một vùng đất phèn hoang quá, dân cư thưa thớt, giao thông gần như bị chia cắt, xã Vĩnh Phước (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) vươn mình trở thành một vùng nông nghiệp trù phú, thu hút những dự án đầu tư lớn. Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới, Vĩnh Phước được tiếp sức từ nhiều nguồn lực.

  • Vaccine cho cá tra vì sao ngư dân chưa mặn mòi

    Vaccine cho cá tra vì sao ngư dân chưa mặn mòi

    16-10-2023 07:58:22

    Cách đây hơn 10 năm, Cục Thú y Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn đã cấp phép cho Công ty Pharmaq (Na Uy) lưu hành vaccine Alpha Ject Panga 1. Đây là vaccine bảo vệ cá tra chống lại vi khuẩn Edwardsiella ictaluri gây bệnh gan, thận mủ.

  • Vùng áp thấp khả năng mạnh thêm, gió giật mạnh trên biển

    Vùng áp thấp khả năng mạnh thêm, gió giật mạnh trên biển

    15-10-2023 16:27:20

    Các chuyên gia khí tượng nhận định trong 24 giờ tới vùng áp thấp di chuyển chậm theo hướng Tây Tây Bắc, có khả năng mạnh thêm. Tàu thuyền có nguy cơ cao chịu tác động của lốc xoáy, gió giật mạnh.

  • An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    An Giang đánh thức giá trị kinh tế xanh

    13-10-2023 06:07:28

    Kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn không phải là điều gì đó xa vời; dù là nông dân, bạn trẻ khởi nghiệp, doanh nghiệp (DN) nhỏ hay tập đoàn lớn đều có thể tận dụng thành công. Trong bối cảnh mà cả thế giới đang hướng đến tăng trưởng xanh, nỗ lực giảm phát thải, “zero carbon”, nền nông nghiệp An Giang, cũng như vùng ĐBSCL đứng trước cơ hội đột phá mới.

  • Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    Kiên quyết không để tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài

    12-10-2023 19:29:32

    Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính giao Bộ Quốc phòng chủ trì, phối hợp các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương ven biển và các ban, bộ, ngành có liên quan tập trung thực hiện các biện pháp mạnh, kiên quyết không để xảy ra tình trạng tàu cá Việt Nam khai thác hải sản bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.

  • Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    Kinh tế Việt Nam 2023: Quyết liệt, hiệu quả trong điều hành, phấn đấu đạt mức tăng trưởng cao nhất

    11-10-2023 19:02:25

    Theo Nguyên Tổng cục trưởng, Tổng cục Thống kê Nguyễn Bích Lâm, thời gian của năm 2023 không còn nhiều, Chính phủ cần khẩn trương thực hiện hiệu quả giải pháp kích cầu, tạo hiệu ứng tâm lý tích cực, tạo niềm tin cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong nước và quốc tế vào sự phục hồi nhanh và tiềm năng của nền kinh tế.

  • Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản

    12-10-2023 06:08:35

    Thả cá tái tạo nguồn lợi thủy sản tự nhiên là hoạt động rất thiết thực, ý nghĩa, nhằm phát triển một số loài thủy sản bản địa có nguy cơ tuyệt chủng và mang giá trị kinh tế cao, góp phần cân bằng sinh thái, tăng mật độ quần thể các loài thủy sản. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức của cộng đồng dân cư về tầm quan trọng bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

  • “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    “Tiếp sức” khởi nghiệp cùng thanh niên

    11-10-2023 06:01:28

    Thanh niên khởi nghiệp là những người trẻ dám dấn thân, dám chấp nhận rủi ro và mạnh mẽ đứng lên sau những thất bại. Trên hành trình ấy, “bệ đỡ” mà họ cần chính là sự đồng hành, hỗ trợ của tổ chức Đoàn.

  • Chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững

    Chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững

    11-10-2023 06:03:27

    Thời gian qua, các địa phương trong tỉnh An Giang tích cực thực hiện chuyển dịch cơ cấu cây trồng theo hướng bền vững, giảm dần diện tích trồng lúa kém hiệu quả, tăng diện tích trồng rau màu, vườn cây ăn trái gắn với ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất và liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị. Từ đó, nâng cao thu nhập và đời sống người nông dân, góp phần phát triển nông nghiệp bền vững.

  • Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    Công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang

    10-10-2023 13:50:30

    Điện mặt trời đang trở thành một nguồn năng lượng ngày càng phổ biến tại TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang), với nhiều công trình lắp đặt thành công tại các cụm công nghiệp và nhà xưởng, cũng như hàng trăm ngàn hộ dân trong khu vực. Điện mặt trời đang mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Và trong bài viết này hãy cùng Việt Nam Solar tìm hiểu thêm về công ty lắp điện năng lượng mặt trời uy tín tại An Giang.

  • Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    Thủ tướng: Cương quyết xử lý vi phạm, chống khai thác hải sản bất hợp pháp vì lợi ích của chính ngư dân và đất nước

    07-10-2023 19:16:04

    Nhấn mạnh chống khai thác IUU chính là vì lợi ích quốc gia, dân tộc, lợi ích của người dân và để góp phần thực hiện nghĩa vụ quốc tế, Thủ tướng kêu gọi trách nhiệm và hành động của tất cả các cấp, các ngành, tinh thần là nghiêm túc thực thi công vụ, cương quyết xử lý vi phạm nhưng chia sẻ với khó khăn của người dân, đặc biệt quan tâm chăm lo, hỗ trợ sinh kế cho người dân, đồng thời đề cao ý thức và trách nhiệm của người dân, tránh vì lợi ích trước mắt mà quên đi lợi ích lâu dài, tránh vì lợi ích cá nhân, cục bộ mà quên đi lợi ích chung.

  • Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    Tái cơ cấu để khai thác thế mạnh nông nghiệp

    05-10-2023 07:49:13

    Để hướng đến mực tiêu trở thành một trong những trung tâm về ứng dụng khoa học - công nghệ và chuyển đổi số trong nông nghiệp tại ĐBSCL, An Giang thực hiện tái cơ cấu nông nghiệp theo hướng bền vững, tuần hoàn, cảnh quan và có trách nhiệm trong mối liên kết chặt chẽ với các cụm ngành công nghiệp chế biến, dịch vụ phụ trợ, du lịch sinh thái, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.