Kết quả tìm kiếm cho "diễn viên Mỹ gốc Việt Trần Đồng Lan"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 442

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Quyết tâm xóa sổ Fulro

    05-07-2023 14:20:07

    Tiếp nhận Chỉ thị của Trung ương Đảng và các kế hoạch của Bộ Nội vụ, trước việc sử dụng vũ trang âm mưu chống phá cách mạng của Fulro, tại các tỉnh Tây Nguyên, hàng chục chuyên án chống Fulro của ta được triển khai. Bên cạnh đấu tranh vũ trang, tiêu diệt và bóc gỡ, nhờ công tác vận động quần chúng, chú trọng thực hiện hiệu quá các chính sách kinh tế-xã hội đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, dần dần chúng ta xây dựng được nhiều mạng lưới cơ sở tốt, chuẩn bị cho cuộc phản công. Phương châm giải quyết vấn đề Fulro lúc đó là: Người về, vũ khí về, tư tưởng về…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Từ Bajaraka đến Fulro

    05-07-2023 14:19:46

    Lật lại hồ sơ Fulro, chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc những thông tin dù đã từng xảy ra trong quá khứ, nhưng bài học cảnh giác thì luôn tươi mới mà vụ tấn công đẫm máu mới đây ở hai xã Ea Tiêu, Ea Ktur (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) là một minh chứng đau lòng…

  • Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    Rộ viên uống trắng da trên mạng xã hội

    05-07-2023 06:37:55

    Hiện nay, không khó tìm kiếm các sản phẩm viên uống trắng da, chống nắng trên thị trường. Các loại viên uống này được quảng cáo có nhiều công dụng, như: Phòng ngừa ung thư da, chống lão hóa… với nhiều mức giá khác nhau. Vậy, công dụng thực tế có ưu việt như quảng cáo?

  • 'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    'Ông Vũ Khoan là người truyền cảm hứng nhiều nhất'

    23-06-2023 08:45:58

    Chuyên gia Hoàng Anh Tuấn cho rằng, ông Vũ Khoan là một trong những cây đại thụ và người có khả năng truyền cảm hứng nhiều nhất cho các thế hệ ngoại giao trẻ Việt Nam trong khoảng 2 thập kỷ gần đây.

  • Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    Hình mẫu hợp tác xã ở nông thôn mới

    22-06-2023 06:47:30

    Không chỉ là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào phát triển hợp tác xã (HTX) kiểu mới của tỉnh An Giang, đem lại lợi ích thiết thực cho thành viên, nông dân; HTX nông nghiệp Phú Thạnh (huyện Phú Tân) còn phát huy vai trò quan trọng trong xây dựng nông thôn mới (NTM) ở địa phương.

  • Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    Sách nội địa chiếm lĩnh thị trường văn học thiếu nhi

    13-06-2023 09:31:31

    Liên tiếp các cuộc thi sáng tác văn học và không gian, trải nghiệm nhằm thúc đẩy văn hóa đọc được tổ chức hướng tới đối tượng là thiếu nhi dịp hè năm nay. Một trong những tín hiệu đáng mừng là sự bùng nổ của các sản phẩm nội địa thay vì xu hướng nhập ngoại như những năm trước.

  • Báo giá điều hòa âm trần Panasonic mới nhất 2023

    Báo giá điều hòa âm trần Panasonic mới nhất 2023

    10-06-2023 19:03:30

    Năm 2023, Điều hòa âm trần Panasonic ngoài việc ra mắt các model mới, thì cũng được trang bị những tính năng công nghệ mới nhất. Bài viết sau đây Công ty Bảo Minh cập nhật tới bạn bảng báo giá điều hòa âm trần cassette Panasonic mới nhất 2023.

  • Vào tù vì phạm pháp

    Vào tù vì phạm pháp

    08-06-2023 07:00:21

    Thay vì chí thú làm ăn, sống lương thiện, các thanh niên này lại thể hiện sự hung hăng, sa ngã vào con đường phạm tội, để rồi phải vào tù.

  • Bạn biết gì về Ngày Quốc tế Thiếu nhi?

    Bạn biết gì về Ngày Quốc tế Thiếu nhi?

    31-05-2023 18:53:55

    Ngày Quốc tế Thiếu nhi được tổ chức hàng năm ở nhiều nơi trên thế giới như một sáng kiến vì quyền lợi và hạnh phúc của trẻ em. Và mỗi nước lại có những cách khác nhau để ngày này trở nên đặc biệt.

  • Liên hoan phim Cannes: Không chỉ là một lễ hội điện ảnh

    Liên hoan phim Cannes: Không chỉ là một lễ hội điện ảnh

    17-05-2023 18:32:58

    Liên hoan phim Cannes đã chính thức khai mạc, với sự góp mặt của nhiều sao hạng A Hollywood cũng như từ các nền điện ảnh khắp thế giới. Được đánh giá là một trong những liên hoan phim sôi động, hấp dẫn nhất châu Âu, Cannes giờ đây đã không chỉ bó hẹp trong khuôn khổ một sự kiện dành cho điện ảnh.

  • Đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

    Đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng

    18-05-2023 05:28:30

    Sau Tết Nguyên đán và các lễ hội Xuân 2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) An Giang tiếp tục tăng cường kiểm tra, giám sát việc chấp hành quy định của pháp luật về an toàn thực phẩm nông, thủy sản. Đoàn kiểm tra kết hợp tuyên truyền, nhắc nhở, nâng cao ý thức doanh nghiệp (DN) sản xuất, nhằm đem đến sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

  • Xu hướng mới của du lịch văn hóa

    Xu hướng mới của du lịch văn hóa

    13-05-2023 08:32:06

    Những năm gần đây, mô hình du lịch kết hợp khám phá văn hóa đã nhanh chóng trở thành xu hướng mới, vừa mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị, vừa góp phần gìn giữ, phát huy giá trị, bản sắc văn hóa.