Kết quả tìm kiếm cho "doanh nghiệp Australia"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 776
“Tôi đến Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2012. Đất nước, con người Việt Nam đã làm phong phú thêm cuộc sống của tôi. Và cũng kể từ đó, không chỉ công việc mà cả gia đình tôi đều gắn bó với Việt Nam. Tôi rất biết ơn sự giao lưu và hợp tác Đức - Việt Nam, một tiến trình khiến tôi ngày càng gắn bó với Việt Nam”.
Ghi nhận tại các địa phương Đồng bằng sông Cửu Long nhìn chung giá lúa gạo vẫn ổn định, ít biến động, nguồn cung về ít, kho mua chậm. Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tăng trong tuần qua, do người mua tại Philippines tích trữ trước thời hạn tạm dừng nhập khẩu (60 ngày từ tháng 9).
Quần đảo Cát Bà thuộc đặc khu Cát Hải là trọng điểm du lịch của thành phố Hải Phòng. Để bảo tồn, phát huy giá trị di sản thiên nhiên nhiên thế giới, chính quyền nơi đây tập trung phát triển du lịch xanh, bền vững.
Trong bối cảnh mới và để ứng phó với những thách thức của chính sách thuế quan, các doanh nghiệp đã có sự chủ động tập trung đa dạng hóa thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu.
Lượng chuyến bay và hành khách qua Cảng Hàng không Nội Bài ngày càng tăng cao trong dịp cao điểm Hè nhưng vẫn đảm bảo an ninh an toàn hàng không.
Việt Nam chính thức gia nhập Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) vào ngày 28/7/1995. Đây là một cột mốc quan trọng trong quá trình Việt Nam hội nhập khu vực và quốc tế.
Thời gian qua, các doanh nghiệp (DN) tư nhân không chỉ đóng góp vào GDP, ngân sách nhà nước, tạo ra nhiều việc làm cho người lao động nông thôn mà còn giúp nông dân cải thiện năng suất và ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất.
Làn sóng bảo hộ thương mại đang lan rộng trong ngành thép toàn cầu, khi các nền kinh tế lớn đồng loạt siết chặt hàng rào thuế quan, quy định chất lượng, và chính sách môi trường. Trước áp lực ngày càng lớn, ngành thép trong nước đang đứng trước quyết định buộc phải chuyển mình: Hoặc nâng cấp chuỗi giá trị và sản xuất theo hướng bền vững, hoặc tiếp tục tụt lại trong cuộc chơi toàn cầu.
Các bộ trưởng EU cam kết tiếp tục đối thoại với phía Mỹ nhằm đạt được một giải pháp thương lượng, hướng đến việc giảm thuế, khôi phục ổn định và khả năng dự đoán cho hoạt động thương mại hai bên.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Cuộc cạnh tranh hình ảnh quốc gia ngày càng khốc liệt, trong khi hình ảnh Việt Nam vẫn chưa tương xứng với những thành tựu đạt được. Tọa đàm "Định vị Việt Nam-Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới" do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Thông tấn xã Việt Nam vừa tổ chức tại Hà Nội cho thấy chúng ta cần định vị lại, thay đổi cách quảng bá, lan tỏa hình ảnh Việt Nam với thế giới.
Ngày 11/7/1995 không chỉ là cột mốc lịch sử của quan hệ Việt Nam – Hoa Kỳ mà còn là dấu mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập và phát triển của Việt Nam trên trường quốc tế. Việc bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia từng là đối thủ trong chiến tranh thể hiện tinh thần vượt lên trên quá khứ, lựa chọn đối thoại và hợp tác vì lợi ích quốc gia và hòa bình khu vực. Ba thập kỷ qua, mối quan hệ này đã trải qua nhiều giai đoạn thử thách và phát triển, từ những bước đi thận trọng đến quan hệ đối tác chiến lược toàn diện.