Kết quả tìm kiếm cho "du khách đến tham quan"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 13437

  • Những dòng sông "kể chuyện"

    Những dòng sông "kể chuyện"

    26-10-2024 09:29:26

    Uốn lượn mềm mại như dải lụa đan cài, kết nối các điểm đến du lịch, những dòng sông trên các miền đất nước không chỉ là tuyến giao thông giúp vận chuyển hành khách, hàng hóa, mà còn ôm chứa trong mình không ít câu chuyện truyền cảm hứng, những trầm tích văn hóa lịch sử gắn liền cảnh quan đôi bờ. Đây là kho báu có thể khai thác của loại hình du lịch đường sông Việt Nam, tạo sức hút độc đáo qua những trải nghiệm sông nước thú vị, giàu bản sắc.

  • Chủ tịch UBND TX. Tân Châu chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ

    Chủ tịch UBND TX. Tân Châu chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ

    26-10-2024 08:53:24

    Ngày 25/10, tại trụ sở Tiếp công dân thị xã, Chủ tịch UBND TX. Tân Châu Nguyễn Thanh Lâm chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ tháng 10/2024. Cùng dự có đại diện các phòng, ban và lãnh đạo UBND xã, phường có liên quan.

  • Lãng du làng bè

    Lãng du làng bè 

    26-10-2024 08:14:28

    Trải dài ở ngã ba sông Châu Đốc, nơi những nhánh sông lớn nhỏ đổ về, là hàng trăm chiếc bè cá sống nhờ dòng nước. Chúng trở thành biểu tượng đặc biệt của xứ cá An Giang. Mấy năm gần đây, làng bè được khoác những chiếc áo sặc sỡ, vẫy gọi du khách tìm về.

  • Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương và của tỉnh về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

    Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương và của tỉnh về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng

    25-10-2024 13:30:08

    Sáng 25/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai các văn bản của Trung ương và của tỉnh về Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang chủ trì hội nghị.

  • Phú Quốc 'nhảy vọt' trên bảng xếp hạng các đảo tuyệt vời nhất châu Á

    Phú Quốc 'nhảy vọt' trên bảng xếp hạng các đảo tuyệt vời nhất châu Á

    25-10-2024 14:56:40

    Phú Quốc xếp hạng cao bất ngờ trong top 10 hòn đảo tuyệt vời nhất châu Á trong khuôn khổ giải thưởng Readers' Choice Awards 2024 do tạp chí Condé Nast Traveler tổ chức.

  • Tuổi trẻ BIDV An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn

    Tuổi trẻ BIDV An Giang học tập và làm theo tấm gương Bác Hồ, Bác Tôn

    25-10-2024 14:44:46

    Xác định việc học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn là việc làm thường xuyên, liên tục, lâu dài, coi đây là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động, đoàn viên, thanh niên BIDV An Giang ra sức học tập và làm theo Bác Hồ, Bác Tôn, với nhiều hoạt động thiết thực, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của đơn vị. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, khát vọng cống hiến, xung kích của tuổi trẻ, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của BIDV An Giang và chung tay xây dựng quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp…

  • Viettel An Giang khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam và kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

    Viettel An Giang khai trương mạng 5G đầu tiên tại Việt Nam và kỷ niệm 20 năm kinh doanh dịch vụ di động

    25-10-2024 14:45:01

    Mạng 5G Viettel có vùng phủ sóng 100% thủ phủ của 63/63 tỉnh, thành phố, các khu công nghiệp, khu du lịch, cảng biển, sân bay, bệnh viện, trường đại học. Tại An Giang, mạng 5G Viettel có vùng phủ sóng tại 11/11 thủ phủ Huyện/Thị/thành phố trên toàn tỉnh ngay tại thời điểm khai trương. Các giải pháp về kỹ thuật công nghệ cho mạng 5G được Viettel triển khai là hiện đại nhất, đang được các nhà mạng hàng đầu thế giới sử dụng.

  • Các doanh nghiệp lữ hành đề xuất nhiều ý kiến phát triển du lịch

    Các doanh nghiệp lữ hành đề xuất nhiều ý kiến phát triển du lịch

    25-10-2024 13:37:09

    Sáng 25/10, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Hồ Văn Mừng chủ trì cuộc họp nghe báo cáo đánh giá về hoạt động lưu trú, lữ hành du lịch trên địa bàn tỉnh, với sự tham dự của các lãnh đạo sở, ngành liên quan và UBND các địa phương: TP. Long Xuyên, TP. Châu Đốc, TX. Tịnh Biên, huyện Thoại Sơn và Chợ Mới cùng gần 30 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, lưu trú trong tỉnh.

  • Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp huyện Tri Tôn tiếp xúc cử tri xã Tà Đảnh

    Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp huyện Tri Tôn tiếp xúc cử tri xã Tà Đảnh

    24-10-2024 14:07:29

    Sáng 24/10, Đoàn đại biểu HĐND 3 cấp huyện Tri Tôn tổ chức tiếp xúc cử tri xã Tà Đảnh. Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Nguyễn Tiếc Hùng; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đến dự.

  • Trại giam Định Thành thực hiện tốt công tác đặc xá phạm nhân

    Trại giam Định Thành thực hiện tốt công tác đặc xá phạm nhân

    24-10-2024 06:43:00

    Theo đại tá Huỳnh Trí Thương, Giám thị Trại giam Định Thành, thực hiện kế hoạch, công điện hướng dẫn của Bộ Công an về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện, trại đã triển khai thực hiện xét duyệt hồ sơ, đề nghị tha tù trước thời hạn có điều kiện cho phạm nhân một cách nghiêm túc, chặt chẽ, khách quan đảm bảo minh bạch, công khai, đúng quy định của pháp luật.

  • Ngành ngân hàng đóng góp trước kỳ họp Quốc hội

    Ngành ngân hàng đóng góp trước kỳ họp Quốc hội

    24-10-2024 06:43:00

    Trước khi kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV diễn ra, ngành ngân hàng tỉnh An Giang đã chia sẻ thuận lợi, khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ; đóng góp ý kiến vào dự thảo luật lĩnh vực tài chính, nhằm đồng hành cùng quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh và cả nước.

  • An Phú ứng dụng công nghệ số trong quản lý tín dụng chính sách

    An Phú ứng dụng công nghệ số trong quản lý tín dụng chính sách

    24-10-2024 06:43:00

    Ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý tín dụng là một trong những giải pháp đang được triển khai mạnh mẽ trong hệ thống Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH). Tại huyện An Phú, ứng dụng được triển khai rộng rãi và mang lại hiệu quả thiết thực, tạo nhiều tiện ích.