Kết quả tìm kiếm cho "du khách ngỡ lạc bước"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 347

  • Đồng bào Sơn La gìn giữ và phát huy giá trị nghệ thuật xòe Thái

    Đồng bào Sơn La gìn giữ và phát huy giá trị nghệ thuật xòe Thái

    01-01-2022 19:25:21

    Nghệ thuật xòe Thái là loại hình múa truyền thống đặc sắc gắn liền với đời sống của đồng bào Thái vùng Tây Bắc nói chung, tỉnh Sơn La nói riêng. Xòe Thái ra đời đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần và là phương tiện giao tiếp, kết nối cộng đồng.

  • Tân gia đón tân xuân

    Tân gia đón tân xuân

    30-12-2021 06:32:19

    Cuối năm là thời điểm người dân thường xây dựng, tân trang nhà cửa để đón chào xuân mới. Do đó, ngập tràn hình ảnh công trình xây dựng dân dụng với không khí tất bật, dù ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 ít nhiều làm chậm tiến độ thi công.

  • Thanh niên tỏa sáng nghị lực

    Thanh niên tỏa sáng nghị lực

    30-12-2021 06:32:47

    Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam, Ủy ban Quốc gia về người khuyết tật Việt Nam và Công ty TNHH TCPVN vừa phối hợp tổ chức chương trình “Tỏa sáng nghị lực Việt” năm 2021. Anh Đỗ Dũng Sĩ (ngụ ấp Phú Hòa A, xã Phú Lâm, huyện Phú Tân) là cá nhân duy nhất của tỉnh An Giang được chọn tuyên dương trong 50 tấm gương thanh niên tiêu biểu cả nước.

  • Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    Có một tuyến phố ”Doanh - Thương” tại khu Nam An Giang- Nơi bất động sản tạo nên cơn sốt lớn

    24-12-2021 14:32:52

    Sự xuất hiện của các dự án lớn về công nghiệp, du lịch và bất động sản giúp Thoại Sơn có cơ hội phát triển dân số, dịch vụ khi các dự án này đồng loạt đi vào hoạt động. Trong tương lai gần, các chuyên gia, người lao động sẽ lựa chọn Thoại Sơn là nơi cư trú, lập nghiệp. Vì vậy việc quy hoạch bài bản đô thị, trung tâm về hành chính, kinh tế, y tế, giáo dục của Thoại Sơn là điều cấp thiết…

  • Khám phá biển Hòn Mun

    Khám phá biển Hòn Mun

    11-12-2021 08:49:08

    Thế giới dưới đáy biển đầy bí ẩn, và khó tiếp cận. Ngày trước, con người chỉ có thể tưởng tượng, như Jules Verne với “Hai vạn dặm dưới đáy biển” của mình. Còn bây giờ, tôi không phải hình dung cảnh tượng dưới đáy biển qua từng con chữ nữa, mà cảm nhận bằng tất cả các giác quan của mình, khi nhẹ nhàng bơi lượn trong lòng đại dương huyền diệu.

  • Đồi cỏ hồng Đà Lạt đổi màu từng giờ khiến du khách chạy đua săn ảnh

    Đồi cỏ hồng Đà Lạt đổi màu từng giờ khiến du khách chạy đua săn ảnh 

    10-12-2021 08:13:35

    Cỏ lau hồng đang nở rộ tại khu vực đèo Sacom Đà Lạt, thu hút du khách thập phương tới chiêm ngưỡng, chụp ảnh vào dịp cuối năm.

  • Thực hiện mục tiêu kép, Hòa Bình đạt nhiều chỉ tiêu kinh tế-xã hội

    Thực hiện mục tiêu kép, Hòa Bình đạt nhiều chỉ tiêu kinh tế-xã hội

    06-12-2021 14:03:19

    Thực hiện mục tiêu vừa chống dịch, vừa thúc đẩy sản xuất-kinh doanh, Hòa Bình đã đạt được những kết quả nhất định về kinh tế-xã hội; có 14-19 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch đề ra.

  • Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    Gìn giữ bản sắc xứ Mường

    04-12-2021 08:05:51

    Thời gian qua, du lịch cộng đồng người Mường ven hồ sông Ðà (Hòa Bình) gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh. Chưa kể nước hồ cạn sâu dẫn tới nguy cơ trắng tay với nghề nuôi cá lồng... Bối cảnh đầy thử thách, xứ Mường vẫn xanh trong, bền bỉ với niềm tin và nỗ lực không ngừng.

  • Hà Nội bảo tồn, phát huy nghệ thuật ca trù: Tạo sức sống lâu bền

    Hà Nội bảo tồn, phát huy nghệ thuật ca trù: Tạo sức sống lâu bền

    30-11-2021 11:52:47

    Hơn 11 năm sau khi được UNESCO vinh danh là Di sản văn hóa cần được bảo vệ khẩn cấp của nhân loại, di sản ca trù tại Hà Nội đã có nhiều khởi sắc với các câu lạc bộ, nhóm hát ca trù đã tăng lên.

  • Việt Nam cần làm gì để đối phó với biến thể Omicron?

    Việt Nam cần làm gì để đối phó với biến thể Omicron? 

    29-11-2021 15:25:46

    "Chúng ta phải luôn cảnh giác trước mọi nguy cơ xâm nhập của biến thể này vào đất nước, một lần nữa đặt gánh nặng khủng khiếp lên hệ thống y tế vẫn đang trong quá trình hồi phục" - chuyên gia Viện Nghiên cứu y khoa Woolcock Việt Nam nhấn mạnh.

  • Hà Nội: Đưa yếu tố bền vững lên hàng đầu trong phát triển du lịch

    Hà Nội: Đưa yếu tố bền vững lên hàng đầu trong phát triển du lịch

    26-11-2021 10:08:54

    Mục tiêu của thành phố Hà Nội hướng đến phát triển du lịch thực sự bền vững, theo định hướng là ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy các ngành, lĩnh vực khác cùng phát triển.

  • Tổng Bí thư: Tiếp tục xây dựng, giữ gìn, chấn hưng và phát triển nền văn hóa của dân tộc

    Tổng Bí thư: Tiếp tục xây dựng, giữ gìn, chấn hưng và phát triển nền văn hóa của dân tộc

    24-11-2021 13:57:50

    Sáng 24-11, Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị Văn hóa toàn quốc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng theo hình thức trực tuyến. Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.