Kết quả tìm kiếm cho "gánh nặng học phí"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 608

  • Chuyện sinh viên làm thêm

    Chuyện sinh viên làm thêm

    07-10-2022 07:25:56

    Sinh viên làm thêm - câu chuyện đã rất quen thuộc trong thời đại ngày nay. Làm thêm để có tiền trang trải cuộc sống, tích lũy kinh nghiệm và để bản thân trưởng thành hơn… là chia sẻ của số đông sinh viên khi được hỏi. Song, câu chuyện làm thêm ngày nay cũng có nhiều vấn đề đặt ra, cần suy ngẫm!

  • Thủ tướng tiếp Đoàn đại diện Quỹ Tiền tệ quốc tế làm việc tại Việt Nam

    Thủ tướng tiếp Đoàn đại diện Quỹ Tiền tệ quốc tế làm việc tại Việt Nam

    04-10-2022 08:00:21

    Chiều 3/10, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp bà Era Dabla-Norris, Trưởng đoàn giám sát của Quỹ Tiền tệ quốc tế (IMF) về kinh tế vĩ mô và tài chính, tiền tệ của các nước hội viên đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.

  • Tấm lòng của bà Lài

    Tấm lòng của bà Lài

    29-09-2022 07:37:01

    Không chỉ là lương y hốt thuốc trị bệnh cứu người, mà gần 30 năm qua, bà Phan Thị Lài (Chủ tịch Hội Đông Y xã An Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) còn tặng tập, viết giúp đỡ học sinh nghèo có điều kiện đến trường. Bà đã bảo trợ tiền, nhu yếu phẩm cho hàng chục gia đình ở địa phương có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn, bệnh tật, tiếp thêm động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

  • Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp

    Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp

    28-09-2022 07:16:09

    Từ ý tưởng của các chị em hoặc những mô hình nhen nhóm ở quy mô nhỏ, nhận thấy tiềm năng phát triển, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) đã tiếp sức cho hội viên bằng nhiều cách để tạo cơ hội cho các chị khẳng định năng lực, vai trò của mình trong gia đình và xã hội.

  • Tết của gắn kết và hòa quyện

    Tết của gắn kết và hòa quyện

    28-09-2022 07:21:35

    Như cuộc hẹn định kỳ, Tết quân - dân lại được tổ chức bằng chuỗi sự kiện ý nghĩa, hướng về người dân. Năm nay, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) đổi mới nội dung bằng việc gắn kết Tết quân - dân với lễ Sene Dolta của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer. Hai cái “Tết” gặp nhau, chan chứa niềm vui, sẻ chia và gắn bó.

  • Ứng dụng công nghệ vào giáo dục - Kỷ nguyên học tập mới của châu Á

    Ứng dụng công nghệ vào giáo dục - Kỷ nguyên học tập mới của châu Á

    21-09-2022 07:55:09

    Sự bùng nổ công nghệ trong ngành giáo dục ở châu Á xảy ra vào thời kỳ cao điểm của đại dịch COVID-19, đã giúp các công ty edtech (công nghệ giáo dục) đổi mới vai trò của họ.

  • Tiếp sức cho học sinh hoàn cảnh khó khăn đến trường

    Tiếp sức cho học sinh hoàn cảnh khó khăn đến trường

    21-09-2022 07:12:00

    Trước thềm năm học mới, các cấp, ngành, tổ chức, cá nhân đã tích cực hỗ trợ để lo đủ điều kiện cơ bản cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đảm bảo về tập, vở, đồng phục… đến lớp. Với những em có hoàn cảnh đặc biệt, các đoàn thể, nhà hảo tâm giúp đỡ bằng lộ trình dài hơi nhằm tiếp thêm động lực để các em an tâm theo đuổi con chữ.

  • Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân

    Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân tiếp xúc cử tri huyện Phú Tân  

    19-09-2022 16:28:18

    Chiều 19/9, ĐBQH Võ Thị Ánh Xuân (Phó Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam); Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh An Giang Trình Lam Sinh tiếp xúc cử tri tại UBND xã Phú Long (huyện Phú Tân). Cùng tham dự có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Phan Trương, cùng lãnh đạo huyện Phú Tân và xã Phú Long.

  • Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tỉnh An Giang

    Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri tỉnh An Giang 

    19-09-2022 17:40:06

    Ngày 19/9, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri các huyện: Thoại Sơn, Châu Thành, Phú Tân, Tri Tôn, Tịnh Biên và TX. Tân Châu.

  • Lan tỏa phong trào khuyến học - khuyến tài ở An Giang

    Lan tỏa phong trào khuyến học - khuyến tài ở An Giang

    19-09-2022 07:13:28

    Những năm qua, công tác khuyến học - khuyến tài trên địa bàn tỉnh được quan tâm, mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời.

  • Thúc đẩy xã hội hóa giáo dục mầm non

    Thúc đẩy xã hội hóa giáo dục mầm non

    10-09-2022 13:43:19

    Trong điều kiện quá tải của hệ thống trường công lập, việc thúc đẩy xã hội hóa giáo dục mầm non đáp ứng nhu cầu của người dân đang được TP Hồ Chí Minh quan tâm thực hiện. Bên cạnh giải quyết chỗ học cho trẻ, xã hội hóa giáo dục cũng cần tính đến yếu tố phù hợp với nhu cầu người dân, đó là phù hợp về mức phí cũng như về thời gian gửi trẻ phù hợp với thời gian làm việc của người lao động.

  • 77 năm Quốc khánh: Việt Nam tự tin đảm nhiệm trọng trách quốc tế

    77 năm Quốc khánh: Việt Nam tự tin đảm nhiệm trọng trách quốc tế

    02-09-2022 15:11:38

    Tổng Thư ký Liên hợp quốc Antonio Guterres khẳng định Việt Nam là nhân tố quan trọng đóng góp vào hòa bình, ổn định trong khu vực, qua đó cho thấy vai trò và vị thế quốc tế ngày càng cao của Việt Nam.