Kết quả tìm kiếm cho "góp sức"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 16997

  • Hoàn cảnh cần giúp đỡ

    Hoàn cảnh cần giúp đỡ

    26-09-2024 07:36:55

    Trong căn nhà ở tạm 11m2, cuộc sống chị em cùng bệnh tật nhờ vào sự hỗ trợ, giúp đỡ của bà con và xã hội, chứng bệnh ngặt nghèo “để đó” vì không có tiền chữa trị. Đó là hoàn cảnh khốn khó của bà Lê Thị Ánh (sinh năm 1960) và bà Lê Thị Lệ (sinh năm 1962, cùng tạm trú tổ 80, khóm Đông An 6, phường Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên).

  • Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    Khuyến học - khuyến tài ở xã nông thôn mới nâng cao Vĩnh Thành

    26-09-2024 07:37:16

    Những năm qua, xã Vĩnh Thành (huyện Châu Thành) tích cực xây dựng, phát triển phong trào khuyến học - khuyến tài bằng những hình thức đa dạng, cách làm cụ thể. Qua đó, góp phần thúc đẩy phong trào học tập suốt đời trong Nhân dân, nâng cao chất lượng công tác giáo dục của địa phương.

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng

    Nhật Bản đối mặt tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng

    25-09-2024 14:01:07

    Gạo là thành phần chính trong nhiều món ăn đặc trưng của Nhật Bản, nhưng hiện nay quốc gia này đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt gạo nghiêm trọng nhất trong nhiều thập kỷ.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà chúc mừng Lễ Sene Dolta

    Bộ đội Biên phòng tỉnh tặng quà chúc mừng Lễ Sene Dolta

    25-09-2024 13:44:59

    Sáng 25/9, tại Chùa Mới (phường Tịnh Biên) và chùa Tà Ngáo (phường An Phú, TX. Tịnh Biên), đại tá Lê Hoàng Việt, Phó Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh làm trưởng đoàn công tác đến thăm, tặng quà các vị sư sãi, phật tử và lực lượng cốt cán của bộ đội biên phòng trong đồng bào dân tộc thiểu số Khmer ở khu vực biên giới.

  • Mbappe lập công, Real Madrid thắng hú vía

    Mbappe lập công, Real Madrid thắng hú vía

    25-09-2024 07:44:31

    Kylian Mbappe tiếp tục ghi bàn, góp công vào chiến thắng kịch tính 3-2 cho Real Madrid trước Alaves ở trận đấu sớm vòng 7 La Liga 2024/25.

  • Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    Mỗi quốc gia đều có một vai trò quan trọng trong bản giao hưởng lớn của thời đại

    25-09-2024 07:42:12

    Tổng Bí thư, Chủ tịch nước kêu gọi các quốc gia cần tăng cường đoàn kết, chung tay, cùng hành động, hợp tác chặt chẽ, phát huy cao độ vai trò của các thể chế toàn cầu.

  • Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    Tăng cường chỉ đạo về công tác an toàn, vệ sinh lao động

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, với sự chỉ đạo tập trung, quyết liệt của cả hệ thống chính trị và phát huy vai trò giám sát của Nhân dân, công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) có những chuyển biến tích cực. Tuy nhiên, so với yêu cầu đảm bảo môi trường an toàn lao động và sức khỏe của người lao động (NLĐ) thì vẫn còn nhiều tồn tại.

  • Ẩm thực mùa nước nổi

    Ẩm thực mùa nước nổi

    25-09-2024 06:17:32

    Mùa nước nổi ở An Giang không chỉ mang lại phù sa cho những cánh đồng ngập nước, mà còn đem đến cho người dân nhiều sản vật thiên nhiên vô cùng phong phú. Qua đôi bàn tay khéo léo của người nấu, sự tinh tế trong cách chế biến, sự kết hợp của các nguyên liệu với nhau, tuy dân dã, mộc mạc, nhưng vẫn không kém phần độc đáo, hấp dẫn, mang đậm nét đặc trưng và hương vị đậm đà khó quên.

  • Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    Chợ Mới sản xuất nông nghiệp hiệu quả

    25-09-2024 06:17:32

    Thời gian qua, sản xuất nông nghiệp ở huyện Chợ Mới tiếp tục phát triển, tình hình tiêu thụ nông sản thuận lợi, đáp ứng nhu cầu của thị trường. Diện tích xuống giống lúa giảm nhẹ so cùng kỳ do chuyển dịch; thực hiện nhân rộng các mô hình sản xuất nông nghiệp hiệu quả, phù hợp nhu cầu thực tế của thị trường. Địa phương đẩy mạnh truy xuất nguồn gốc, ứng dụng khoa học - kỹ thuật, công nghệ thông tin, giúp nâng cao năng lực sản xuất, cạnh tranh thị trường.