Kết quả tìm kiếm cho "gửi gắm nhiều ý kiến"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 408

  • Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    Những cuốn sách cho trẻ nhỏ dịp Giáng sinh

    22-12-2023 14:20:33

    Dịp Giáng sinh, những cuốn sách vui nhộn và ý nghĩa luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều phụ huynh khi chọn quà cho con. Năm nay, Nhà xuất bản Kim Đồng giới thiệu tới độc giả những cuốn sách thú vị về đề tài Giáng sinh, hứa hẹn đem đến cho độc giả nhỏ tuổi niềm vui và những câu chuyện hấp dẫn.

  • Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    Dấu mốc lịch sử, đưa quan hệ Việt Nam-Trung Quốc lên tầm cao mới

    13-12-2023 08:20:22

    Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và Phu nhân, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng và Phu nhân, ngày 12/12, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân tới Thủ đô Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam.

  • Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri các địa phương

    Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri các địa phương

    12-12-2023 14:25:31

    Ngày 12/12, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang đã tiếp xúc cử tri các địa phương trong tỉnh, gồm: TX. Tịnh Biên, huyện Tri Tôn, huyện Phú Tân, huyện Chợ Mới và TP. Long Xuyên.

  • Khám phá văn học Nhật Bản đầu thế kỷ 20 qua hai tiểu thuyết của Yasushi Inoue

    Khám phá văn học Nhật Bản đầu thế kỷ 20 qua hai tiểu thuyết của Yasushi Inoue

    12-12-2023 08:54:09

    Lâu nay, bạn đọc Việt Nam biết đến văn học Nhật Bản phần nhiều là qua các tác giả hiện đại, ở các mảng văn học hiện thực và văn học trinh thám. Tuy nhiên, ở mảng văn học cổ điển, Nhật Bản có những tác giả, tác phẩm đặc sắc, tiêu biểu là Yasushi Inoue, một tác giả từ đầu thế kỷ 20, với những tác phẩm không phản ánh trực tiếp nhưng ít nhiều mang sắc màu tư tưởng của bối cảnh lịch sử thời bấy giờ.

  • Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt

    Những set đồ không thể thiếu của người phụ nữ hiện đại và thành đạt 

    08-12-2023 08:47:02

    Xây dựng hình tượng về người phụ nữ hiện đại, độc lập và tự chủ, hiểu và yêu bản thân, các nhà mốt gửi đến bạn những set đồ hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ tinh thần thanh lịch, thời thượng và trọn vẹn đẳng cấp

  • Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    Khách hàng chung tay cùng Prudential “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương” tới bà con khó khăn tại Yên Bái và Sóc Trăng

    07-12-2023 14:07:46

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Prudential, hơn 1.500 khách hàng đã chung tay đóng góp gói an sinh gửi tặng bà con khó khăn tại 2 tỉnh Yên Bái và Sóc Trăng trong chương trình “Hỗ trợ gạo - Trao gửi yêu thương 2024”, để bà con đón một cái Tết đủ đầy đang tới gần.

  • Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

    06-12-2023 15:10:57

    Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.

  • Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    Việt Nam chung tay hành động vì Trái đất

    04-12-2023 08:40:31

    Những ngày này, thế giới dồn chú ý về Dubai - thành phố của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) để theo dõi Hội nghị Thượng đỉnh Hành động khí hậu Thế giới trong khuôn khổ Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28).

  • Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    Việt Nam là địa điểm tin cậy để đầu tư, thúc đẩy chuyển đổi xanh

    02-12-2023 18:47:53

    Sáng 2/12 theo giờ địa phương, tại Dubai, trong chương trình hoạt động tại UAE, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam với chủ đề “Huy động các nguồn lực cho chuyển đổi xanh”.

  • Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    Tổng Bí thư: Công đoàn quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ của người lao động

    02-12-2023 14:10:57

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng lưu ý việc chăm lo của Công đoàn phải cụ thể, chu đáo, quan tâm đến từng bữa ăn, giấc ngủ, niềm vui, nỗi buồn của đoàn viên, người lao động và gia đình của họ.

  • Thanh Hằng, Hương Giang diễn thời trang cực ấn tượng ở Yên Tử

    Thanh Hằng, Hương Giang diễn thời trang cực ấn tượng ở Yên Tử

    25-11-2023 19:26:03

    Sau lễ cưới với chồng nhạc trưởng, siêu mẫu Thanh Hằng tất bật trở lại với sàn diễn. Cô vừa đảm nhận vị trí quan trọng trong show của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

  • Cô giáo trẻ đam mê văn học

    Cô giáo trẻ đam mê văn học

    25-11-2023 09:49:04

    Đam mê mãnh liệt môn Ngữ văn và mong muốn trở thành cô giáo, Chế Thị Ngọc Hân (sinh năm 1999) đã nuôi dưỡng ước mơ của mình tại môi trường đại học, với thành tích tốt nghiệp thủ khoa ngành Sư phạm Ngữ văn Trường Đại học An Giang, niên khóa 2017-2021. Hiện, Ngọc Hân đang công tác tại Trường THPT Lương Văn Cù (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang)…