Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu Việt Nam

06/12/2023 - 15:10

Nhu cầu sở hữu xe hơi phục vụ nhu cầu di chuyển cá nhân, gia đình hoặc công việc thường ngày được người dùng đặc biệt quan tâm trong những ngày cận Tết. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ tin cậy để trao gửi niềm tin khi mua xe cũ luôn là điều không dễ dàng khiến nhiều khách hàng lo ngại. Carpla - Nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng ra đời mang tới giải pháp hoàn chỉnh cho cả người mua và người bán khi cung cấp sản phẩm chất lượng, dịch vụ toàn diện hàng đầu.

Dịch vụ tìm xe theo yêu cầu tại Carpla

Dịch vụ tìm xe theo yêu cầu tại Carpla giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí khi tìm mua mẫu xe hơi ưng ý. Không giống như xe mới, việc mua xe cũ đòi hỏi người bán cần đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang đến lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính tương ứng. Lựa chọn Carpla với dịch vụ tìm xe theo yêu cầu giúp khách hàng có được lợi ích nổi bật như:

Dịch vụ tìm xe theo yêu cầu tại Carpla

  • Khách hàng không cần chi trả thêm bất kỳ khoản phí nào liên quan đến quá trình tìm kiếm xe như phí môi giới, phí cọc xe... Với thông tin khách hàng cung cấp, Carpla tiếp nhận và thực hiện tìm xe trong vòng 30 ngày.
  • Miễn phí sử dụng dịch vụ kiểm định xe: Với mỗi xe tìm kiếm theo yêu cầu, Carpla cam kết kiểm định 160 bước đạt tiêu chuẩn đầu ra giúp khách hàng có được thông tin minh bạch cũng như chất lượng xe đảm bảo.
  • Đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng.
  • Hỗ trợ tư vấn về thủ tục giấy tờ và các vấn đề pháp lý liên quan đến việc mua bán xe cũ.
  • Nhận giới thiệu, tư vấn về các thủ tục hỗ trợ tài chính, sản phẩm tài chính, bảo hiểm xe miễn phí
  • Tham gia các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe tại Carpla, gồm: Lái thử, đổi trả xe miễn phí trong 5 ngày, bảo hành, bảo dưỡng từ 6-12 tháng...

Một số mẫu xe đã qua sử dụng đáng chú ý tại Carpla

Carpla sở hữu kho xe với quy mô rộng lớn, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng tìm được mẫu xe phù hợp với nhu cầu tài chính và sở thích cá nhân. Tại Carpla, khách hàng có thể tham khảo một số dòng xe phổ biến, như:

Toyota

Toyota được biết đến là thương hiệu ôtô đầu tiên ở Việt Nam và được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Các dòng xe của thương hiệu sở hữu ưu điểm nổi bật về chất lượng động cơ cũng như linh kiện và các phụ kiện đi kèm. Tại Carpla, khách hàng có thể tìm được những dòng xe quen thuộc, như: Toyota Raize, Toyota Land Cruiser, Toyota Veloz...

Xe Toyota tại Carpla

Ford

Một trong những thương hiệu xe hàng đầu đến từ nước Mỹ - Ford luôn mang đến cho chủ nhân nhiều điều bất ngờ. Các dòng xe của thương hiệu sở hữu độ bền bỉ cao cùng sự ổn định trong khả năng vận hành. Một số mẫu xe  Ngoài ra xe sở hữu không gian khá rộng tạo sự thoải mái cho người ngồi. Một số dòng xe của hãng: Ford Territory, Ford Ranger, Ford Ecosport...

Xe Ford tại Carpla

KIA

Với những người yêu thích những mẫu xe nhỏ gọn thì KIA là một trong những thương hiệu không nên bỏ qua. Dòng xe này sở hữu nội thất và tiện nghi vô cùng thông minh cùng với công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung, cuốn hút. Đây cũng ưu điểm khiến nhiều cá nhân hoặc gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn KIA. Một số dòng xe KIA rất được khách hàng Carpla ưa chuộng, như: KIA Seltos, KIA Cerato, KIA Carnival, KIA K3 hay KIA Moring,...

Xe Kia tại Carpla

3. Chọn mua xe cũ tại Carpla - Uy tín làm nên thương hiệu

Với tiêu chí mang tới cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện khi mua - bán xe đã qua sử dụng, chỉ trong một năm hoạt động Carpla đã liên tục cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ hàng đầu.

  • Tất cả xe bán ra đều có thông tin minh bạch, rõ ràng về tình trạng xe, cũng như giấy tờ pháp lý liên quan.
  • Quy trình kiểm định nghiêm ngặt với 160 bước tiêu chuẩn, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định tương tự như các thương hiệu xe mới nổi tiếng như Mitsubishi hay Toyota.
  • Chính sách “xông xênh” với 5 ngày lái thử hoàn tiền: Khách hàng khi mua xe tại Carpla trong vòng 5 ngày nếu phát sinh lỗi không thuộc cam kết sẽ được hoàn tiền 100%.
  • Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng hoặc 20.000km
  • Cam kết xe ôtô không đâm đụng, va chạm, thuỷ kích ảnh hưởng tới kết cấu khung gầm.

Chọn mua xe cũ tại Carpla - Uy tín làm nên thương hiệu

Đến với Carpla, khách hàng không chỉ có được sản phẩm ưng ý với mỗi chiếc xe được chăm sóc chỉn chu mà còn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu với đội ngũ nhân sự, chuyên viên, kỹ sư được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng xuyên suốt quá trình tìm kiếm người bạn đồng hành ưng ý.

Carpla - Nền tảng mua bán xe ôtô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: hotro@carpla.vn

Bài, ảnh: PV