Kết quả tìm kiếm cho "giúp cải thiện thị lực"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4946

  • Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

    22-07-2024 08:35:32

    Ngày 21/7, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.

  • Cách sửa lỗi micro iPhone không hoạt động

    Cách sửa lỗi micro iPhone không hoạt động

    21-07-2024 18:53:40

    Micro iPhone không hoạt động là một trong những vấn đề phổ biến khiến người dùng khó chịu.

  • An Giang phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    An Giang phát huy vai trò Mặt trận Tổ quốc

    22-07-2024 06:56:29

    Phát huy vai trò nồng cốt chính trị, tinh thần trách nhiệm, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh An Giang không ngừng xây dựng, củng cố và mở rộng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo đồng thuận cao trong các giai tầng xã hội. Qua đó, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững ổn định chính trị, xây dựng tổ chức Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh…

  • Còn khó khăn trong quản lý sau cai nghiện ma túy

    Còn khó khăn trong quản lý sau cai nghiện ma túy

    22-07-2024 07:10:38

    Nhiều năm qua, công tác cai nghiện ma túy được tỉnh quản lý chặt chẽ, đầu tư nguồn lực lớn, chỉ đạo thực hiện hiệu quả. Tuy nhiên, trong công tác quản lý đối tượng sau cai nghiện còn gặp khó khăn, bất cập, cần có giải pháp giải quyết.

  • Lợi ích của bàn học chống gù cho bé trong việc bảo vệ cột sống

    Lợi ích của bàn học chống gù cho bé trong việc bảo vệ cột sống

    19-07-2024 14:57:53

    Trong xã hội hiện đại, việc sử dụng các thiết bị công nghệ và thói quen ngồi lâu của trẻ em ngày càng gia tăng, dẫn đến tình trạng gù lưng và các vấn đề về cột sống. Bàn học chống gù ra đời như một giải pháp tối ưu để giúp trẻ duy trì tư thế ngồi đúng và bảo vệ cột sống.

  • Người cao tuổi rèn luyện thể thao

    Người cao tuổi rèn luyện thể thao

    19-07-2024 06:50:20

    Thời gian qua, phong trào thể dục - thể thao ở người cao tuổi trên địa bàn tỉnh An Giang phát triển và lan tỏa sâu rộng với nhiều hình thức, hoạt động thiết thực. Qua đó, góp phần tăng cường sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần giúp người cao tuổi sống vui, khỏe.

  • Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    Ngành thi hành án dân sự An Giang trưởng thành và phát triển

    19-07-2024 06:47:26

    “Với biết bao thăng trầm và biến động, cơ quan thi hành án dân sự (THADS) từng bước vượt qua khó khăn, thử thách và có những đóng góp quan trọng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hệ thống THADS tỉnh nhận được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp, Tổng cục THADS, lãnh đạo tỉnh và sự hỗ trợ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành, địa phương tiếp tục phấn đấu, phát huy tốt những thành tích mà các thế hệ ngành thi hành án đã đạt được...” - Cục trưởng Cục THADS tỉnh An Giang Lê Trung Hiếu nhấn mạnh.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.

  • Khó khăn trong thực hiện chương trình giảm nghèo

    Khó khăn trong thực hiện chương trình giảm nghèo

    19-07-2024 06:45:32

    Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 (gọi tắt là chương trình giảm nghèo) triển khai trên địa bàn tỉnh khẳng định phù hợp với các chiến lược, quy hoạch, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những hiệu quả tích cực, vẫn còn khó khăn, vướng mắc cần tháo gỡ…

  • 8 công việc nhà giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn tập thể dục

    8 công việc nhà giúp bạn đốt cháy calo nhanh hơn tập thể dục

    18-07-2024 14:15:15

    Không cần phải đến phòng tập, một số công việc nhà tưởng chừng đơn giản nhưng rất hiệu quả trong việc giúp bạn đốt cháy calo, mang lại lợi ích kép: vóc dáng tốt và một không gian sống chất lượng.

  • Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    Các phân khúc bất động sản phục hồi rõ nét tại các địa phương

    18-07-2024 14:16:24

    Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) từ đầu năm đến nay của Hiệp hội BĐS Việt Nam (Vnrea) cho thấy, thị trường và các phân khúc BĐS tại các địa phương đang phục hồi nhanh, với nhiều "điểm sáng", với hàng loạt dự án nhà ở mới được mở bán, tạo nguồn cung, có kết quả giao dịch trên 70%; giá căn hộ chung cư tại thiết lập mặt bằng giá mới, duy trì ổn định; đất nền, biệt thự... đều tiếp tục ghi nhận những kết quả tăng trưởng.

  • Điểm mới Luật Căn cước năm 2023

    Điểm mới Luật Căn cước năm 2023

    17-07-2024 06:20:07

    Luật Căn cước năm 2023 được Quốc hội khóa XV thông qua tại kỳ họp thứ 6, có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đáp ứng về quản lý dân cư, cải cách hành chính, bảo đảm quyền con người, quyền công dân, giúp hoàn thiện pháp luật, hướng tới xã hội số và phục vụ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.