Kết quả tìm kiếm cho "giảm ngốn RAM"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 141

  • Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    Căn cứ Minh Đạm - Điểm du lịch về nguồn hấp dẫn du khách

    12-11-2022 15:06:24

    Khu di tích lịch sử cách mạng Minh Đạm, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và du khách TP Hồ Chí Minh.

  • Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    Ốc – Món ăn độc đáo ngày Rằm tháng Tám

    08-09-2022 14:28:00

    Trong dịp Tết Trung thu, ngoài mâm cỗ trông trăng với các sản vật đặc trưng của mùa thu và bánh nướng, bánh dẻo, còn có những món ăn độc đáo khác chỉ có vào thời gian này. Đó là các món liên quan đến ốc, trong đó có ốc nấu thả - một món ăn cổ vừa được phục dựng.

  • Giữ lại chút sắc màu Trung thu

    Giữ lại chút sắc màu Trung thu 

    28-08-2022 09:59:23

    Trong con hẻm nhỏ ở chợ Mỹ Lương (thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang), có căn nhà không rộng lắm, chìm trong màu sắc của đèn lồng giấy. Khách phương xa đến thăm, nghe lòng mình chìm đắm vào ký ức xa xưa, nhớ quay quắt thời thơ ấu. Khi ấy, hạnh phúc giản đơn đến mức gói gọn trong chiếc đèn lồng mỏng manh…

  • Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên

    Về Tuyên Quang xem Lễ hội Thành Tuyên 

    15-08-2022 10:33:28

    Trong tháng 9, các hoạt động chính thức của Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra với quy mô cấp tỉnh. Ngay từ đầu tháng Bảy âm lịch, các mô hình Trung thu ở Thành Tuyên đã “tung tăng” khắp phố phường. Tái khởi động sau gần 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, Lễ hội Thành Tuyên năm nay sẽ là lễ hội đặc biệt với chuỗi sự kiện chưa từng có, được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, sẵn sàng mang tới cho nhân dân và du khách những trải nghiệm thú vị.

  • Châu Thị Tế và dấu ấn ở vùng đất biên cương

    Châu Thị Tế và dấu ấn ở vùng đất biên cương

    02-08-2022 07:23:58

    Là người đã giúp Thoại Ngọc Hầu bình định, phát triển vùng đất Châu Đốc - Núi Sam từ những ngày đầu mở cõi, bà Châu Thị Tế được người đương thời và hậu thế vinh danh bởi những đóng góp to lớn. Ngày nay, tên tuổi của bà vẫn còn lưu danh qua tên núi, tên làng và cả công trình thủy lợi tiêu biểu của vùng đất Nam Bộ mấy trăm năm qua: Kênh Vĩnh Tế.

  • Dọc triền sông Đa Nhim

    Dọc triền sông Đa Nhim

    23-07-2022 08:30:00

    Dòng Đa Nhim khởi nguồn từ cao nguyên Lang Biang, uốn lượn theo chân đồi rồi hợp lưu với dòng Đạ Dâng xuôi về vùng Đông Nam Bộ thành sông Đồng Nai. Dọc con sông ấy là nơi chứng kiến những cuộc gặp gỡ giữa văn hóa các tộc người Chu Ru, Cơ Ho, Tày, Thái, Kinh... cùng dấu ấn những làng nghề thủ công độc đáo.

  • Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    Món gỏi 'độc' làm từ măng cụt xanh chua chát, giá nửa triệu một cân ở Bình Dương

    12-06-2022 10:43:32

    Những lát măng cụt xanh thái mỏng, vị chua dịu và chan chát được đem trộn đều cùng thịt gà mềm dai xé nhỏ, cà rốt, hành tây, rau răm,... nêm nếm gia vị vừa ăn, tạo thành món đặc sản nức tiếng.

  • Mùa trâm lộc của trời

    Mùa trâm lộc của trời

    11-05-2022 06:45:06

    Đến hẹn lại lên, khi tiết trời chuyển sang hè, mấy cơn mưa đầu mùa ghé qua, ấy là lúc những trái trâm chín rộ. Mùa trâm còn được nhớ đến qua bài đồng dao quen thuộc: “Trời mưa lâm râm. Cây trâm có trái. Con gái có duyên…” văng vẳng suốt thời thơ ấu của rất nhiều người.

  • 8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    8 cách mang thiên nhiên vào nhà ngày càng được ưa chuộng

    20-04-2022 14:10:00

    Cây cối, ánh sáng, mùi gỗ, tiếng nước chảy,.. đều có khả năng chữa lành và tiếp xúc gần với thiên nhiên có thể khiến chúng ta bình tĩnh và sảng khoái, những dòng suy nghĩ cũng trở nên rõ ràng hơn.

  • Những chiếc váy cưới biểu tượng nhất của Chanel

    Những chiếc váy cưới biểu tượng nhất của Chanel 

    19-04-2022 08:23:38

    Chanel đã gửi một số mẫu váy cưới mang tính biểu tượng nhất xuống sàn diễn.

  • Từ quyết tâm của Chính phủ đến tinh thần 'chung sức, đồng lòng' trên công trường cao tốc Bắc-Nam

    Từ quyết tâm của Chính phủ đến tinh thần 'chung sức, đồng lòng' trên công trường cao tốc Bắc-Nam

    07-04-2022 14:01:00

    Với mục tiêu tạo chuyển biến rõ nét trong đột phá chiến lược về hạ tầng, các dự án giao thông chiếm ưu tiên đặc biệt trong chương trình nghị sự của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ.

  • Gợi ý cách làm mâm cỗ Tết cổ truyền miền Trung

    Gợi ý cách làm mâm cỗ Tết cổ truyền miền Trung

    27-01-2022 08:22:56

    Miền Trung có thời tiết khắc nghiệt nên nét văn hóa ẩm thực của họ cũng thể hiện rõ tinh thần sẻ chia, tiết kiệm. Nét văn hóa ẩm thực này cũng thể hiện trong mâm cỗ của họ vào dịp Tết Nguyên đán.