Kết quả tìm kiếm cho "giấy chứng nhận quyền sử dụng đất"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 2485

  • “Gia tài” của cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ

    “Gia tài” của cựu chiến binh Phạm Nguyên Ngọ

    19-03-2024 06:20:18

    78 tuổi đời, 53 tuổi Đảng, gia tài ông Phạm Nguyên Ngọ (phường Bình Đức, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) tích lũy được là 8 trang giấy A4 viết tay, ghi kín những khen thưởng, giải thưởng đã nhận và hàng loạt bằng khen, giấy khen treo trang trọng ở phòng khách.

  • Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    Trả lời phản ánh của ông Nguyễn Hồng Thái

    18-03-2024 07:15:25

    Gửi đơn đến Báo An Giang, ông Nguyễn Hồng Thái cùng vợ là Nguyễn Thị Xưởng (ngụ khóm Bình Đức 2, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) khiếu nại yêu cầu Tòa án nhân dân (TAND) tối cao xem xét giải quyết công tâm, khách quan việc tranh chấp đòi tài sản quyền sử dụng đất (QSDĐ), bồi thường thiệt hại tài sản do bị xâm phạm.

  • 7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo

    7 cách phối đồ đến công sở giúp bớt áp lực, tăng cảm hứng, sáng tạo 

    14-03-2024 19:34:11

    Phải tuân theo quy định về trang phục ở văn phòng không có nghĩa các nữ công sở không thể vui vẻ trải nghiệm các phong cách khác nhau. Những trang phục thanh lịch cho những ngày làm việc năng động và những bộ cánh duyên dáng cho cuối tuần dạo phố… Tất cả đều có thể làm gia tăng cảm hứng tích cực của cả người mặc lẫn người ngắm nhìn.

  • Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    Đấu giá tần số, phát triển 5G sẽ thúc đẩy kinh tế số, xã hội số cho Việt Nam

    14-03-2024 15:08:26

    Sau hơn 10 năm, việc đấu giá tần số đã được thực hiện. Đây là dấu mốc mới của ngành viễn thông Việt Nam theo xu thế thị trường, cạnh tranh lành mạnh.

  • 36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    36 năm sự kiện Gạc Ma: Tinh thần quyết tử để bảo vệ chủ quyền Tổ quốc

    14-03-2024 08:29:12

    Những ngày tháng Ba, Gạc Ma - một cái tên luôn nhắc nhở các thế hệ người Việt Nam hôm nay về một ký ức bi tráng không thể nào quên.

  • Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    Giải pháp phần mềm kế toán và quản lý bán hàng thông minh cho doanh nghiệp LihaSoft

    13-03-2024 09:18:33

    Trong thế giới kinh doanh ngày nay, sự hỗ trợ của các phần mềm quản lý đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và phát triển của bất kỳ doanh nghiệp nào. Với tiêu chí "Giúp quản lý doanh nghiệp hiệu quả thông qua giải pháp phần mềm thông minh", LihaSoft đã giúp hàng trăm doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu suất làm việc và thích ứng linh hoạt với môi trường kinh doanh đầy biến động.

  • Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    Chuyển mình với nông thôn mới kiểu mẫu

    13-03-2024 08:37:23

    Xã Định Thành và Vĩnh Trạch (huyện Thoại Sơn) đã phấn đấu hoàn thành các tiêu chí, chỉ tiêu xã nông thôn mới (NTM) kiểu mẫu năm 2023 và đang chờ Quyết định của UBND tỉnh công nhận đạt chuẩn xã NTM kiểu mẫu.

  • Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    Thúc đẩy phân khúc BĐS bình dân, khắc phục tình trạng 'đẩy giá', 'thổi giá'

    11-03-2024 18:47:02

    Sáng 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.

  • Thức tỉnh lúc nửa đêm

    Thức tỉnh lúc nửa đêm

    10-03-2024 08:41:22

    Tỉnh dậy với cái trán mướt mát mồ hôi, hắn đạp tung tấm mền mỏng đắp ngang bụng ra. Tiếng rè rè quen thuộc từ chiếc máy lạnh second hand đã tắt lịm từ lúc nào. Căn phòng hơn chục mét vuông như thu nhỏ lại, nóng như cái lò bát quái. Không khí trong phòng không giãn ra theo cái nóng, mà quánh lại đến khó thở.

  • Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    Việt Nam đạt được những bước tiến trong trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ

    08-03-2024 14:24:27

    Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), bà Pauline Tamesis, Điều phối viên thường trú Liên hợp quốc tại Việt Nam và bà Caroline Nyamayemombe, Trưởng Đại diện Cơ quan Liên hợp quốc về bình đẳng giới và trao quyền cho phụ nữ (UN Women) có bài viết chung: "Đẩy nhanh tiến độ đầu tư vào phụ nữ", trong đó khẳng định Việt Nam đã đạt được những bước tiến trong việc trao quyền và nâng cao năng lực cho phụ nữ.

  • TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    TP. Châu Đốc sẵn sàng cho mùa du lịch

    08-03-2024 04:27:50

    Từ tháng Giêng đến hết tháng 4 (âm lịch) hàng năm, TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) bước vào mùa du lịch (DL) lớn nhất trong năm. Để phục vụ tốt nhu cầu tham quan, vui chơi của du khách, TP. Châu Đốc triển khai nhiều giải pháp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT), tạo môi trường DL an toàn, văn minh, xây dựng hình ảnh đẹp đối với du khách.

  • Tâm tình tháng ba

    Tâm tình tháng ba

    08-03-2024 04:31:41

    Lịch sử ghi dấu nhiều phụ nữ Việt Nam vươn lên khỏi định kiến “phái yếu” gắn chặt lấy họ bao đời. Không đâu như đất nước ta, hàng ngàn Mẹ Việt Nam Anh hùng được phong tặng, truy tặng; hy sinh tình riêng để xây dựng độc lập, tự do cho đất nước. Họ trở thành tượng đài bất tử cho lớp lớp thế hệ phụ nữ noi theo, khi trở thành chiến sĩ kiên cường chống giặc ngoại xâm vào thời chiến; là người lãnh đạo cần cù, thông minh, sáng tạo trong thời bình.