Kết quả tìm kiếm cho "giếng Chăm cổ"

Kết quả 145 - 156 trong khoảng 875

  • Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    Độc đáo ẩm thực Thanh Thủy

    21-09-2023 13:57:05

    Thanh Thủy (Phú Thọ) được thiên nhiên ban tặng cho nguồn sản vật phong phú, đa dạng, tạo nên nhiều món ăn đặc sắc, hấp dẫn, từ những món thủy sản đặc trưng nơi sông Đà trong mát đến các món ăn mộc mạc, dân dã thôn quê, ghi dấu ấn riêng độc đáo trong bức tranh văn hóa ẩm thực vùng Đất Tổ.

  • Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    Ký ức miền quê trong khu nghỉ dưỡng

    02-09-2023 09:31:52

    Sự phát triển của ngành thương mại, dịch vụ đã kéo theo sự ra đời hàng loạt sản phẩm tiện nghi. Kinh tế Việt Nam hiện trên đà lấy lại những gì đã bỏ lỡ trong trận đại dịch vừa qua, du lịch đã trở thành một phần không thể thiếu để thu hút sự tăng trưởng với bất kể quốc gia nào. Những khu vực đáng sống, đặc biệt là thành phố biển, như: Vũng Tàu, Đà Nẵng, Nha Trang đang đầu tư rất mạnh vào kinh tế mũi nhọn của mình.

  • Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    Tưởng nhớ đến anh - Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh

    15-09-2023 09:08:39

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh qua đời là một tổn thất rất lớn đối với chúng ta, vì đây là vị tướng có tầm nhìn, trí tuệ tuyệt vời.

  • Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    Những thành tựu to lớn sau gần 40 năm đổi mới đất nước

    13-09-2023 18:35:59

    Công cuộc đổi mới dưới sự lãnh đạo của Đảng gần 40 năm, đất nước ta đã giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đại hội XIII của Đảng đã khẳng định: 'Nhìn lại 35 năm thực hiện công cuộc đổi mới, 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên chủ nghĩa xã hội, lý luận về đường lối đổi mới, về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội của Việt Nam ngày càng hoàn thiện và từng bước được hiện thực hóa. Đất nước đã đạt được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử, phát triển mạnh mẽ, toàn diện so với những năm trước đổi mới. Quy mô, trình độ nền kinh tế được nâng lên. Đời sống nhân dân cả về vật chất và tinh thần được cải thiện rõ rệt. Đất nước ta chưa bao giờ có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay'[1].

  • Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    Vở nhạc kịch 'Dế Mèn phiêu lưu ký': Thông điệp ý nghĩa về cuộc sống, tình yêu thương

    12-09-2023 18:38:42

    Ngay trong buổi đầu công diễn, vở nhạc kịch “Dế Mèn phiêu lưu ký” đã “đốn tim” khán giả với phiên bản sân khấu đầy đủ, công nghệ sân khấu hiện đại, trang phục thiết kế sống động và hấp dẫn, những vũ đạo chuyên nghiệp đầy mới lạ, dàn dựng sân khấu nhiều kịch tính, mang đậm yếu tố văn hóa Việt...

  • Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    Giá gạo xuất khẩu giảm, kéo giá lúa trong nước đi xuống

    10-09-2023 17:34:13

    Giá lúa gạo khu vực Đồng bằng sông Cửu Long tuần qua đảo chiều sang giảm. Sự giảm giá này được đánh giá bị tác động bởi giá gạo xuất khẩu từ các trung tâm sản xuất gạo hàng đầu châu Á giảm nhẹ trong tuần qua.

  • Giá gạo 5% tấm của Việt Nam giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng

    Giá gạo 5% tấm của Việt Nam giảm xuống mức thấp nhất trong một tháng

    10-09-2023 08:16:06

    Đà tăng giá mạnh từ quyết định hạn chế xuất khẩu gạo của Ấn Độ đã tác động tiêu cực tới nhu cầu tiêu thụ và khiến người mua ngần ngại ký kết các giao dịch mới.

  • Tìm cách hạ nhiệt các điểm nóng

    Tìm cách hạ nhiệt các điểm nóng

    09-09-2023 14:24:38

    Giải quyết các cuộc khủng hoảng, chống khủng bố và duy trì sự ổn định khu vực là những nội dung được các Bộ trưởng Ngoại giao các nước Liên đoàn Arab (AL) tập trung thảo luận tại hội nghị diễn ra ở thủ đô Cairo của Ai Cập. Tìm giải pháp “Arab thuần túy” cho các vấn đề cấp bách của khu vực là mục tiêu được các nước AL thúc đẩy mạnh mẽ.

  • Báo nước ngoài gọi Hội An là 'kinh đô ẩm thực' của Việt Nam

    Báo nước ngoài gọi Hội An là 'kinh đô ẩm thực' của Việt Nam 

    31-08-2023 18:31:38

    Nữ phóng viên du lịch của tờ SCMP (Hongkong, Trung Quốc) Kylie Knott, đã chia sẻ trải nghiệm về chuyến đi tới Hội An gần đây nhất của mình, trong đó có những món ăn mà cô cho là du khách nước ngoài không nên bỏ lỡ khi tới đây.

  • Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    Cài lên ngực bông hồng màu trắng, nước mắt tuôn dài vì nhớ mẹ

    27-08-2023 08:12:14

    Lại một mùa Vu Lan báo hiếu tới, trong tôi trĩu nặng một nỗi buồn, khi mà tính đến nay đã là lần thứ 10 trên ngực áo tôi phải cài bông hồng màu trắng, bởi không chỉ mất cha, tôi đã không còn cả mẹ nữa rồi.

  • Cơ quan nhân đạo LHQ kêu gọi dỡ bỏ hạn chế đối với viện trợ cho Niger

    Cơ quan nhân đạo LHQ kêu gọi dỡ bỏ hạn chế đối với viện trợ cho Niger

    24-08-2023 15:29:14

    Theo OCHA, hiện ở Tahoua, miền Tây Nam Niger, các nhân viên nhân đạo đã cung cấp thuốc men và dịch vụ chăm sóc y tế, cũng như dinh dưỡng cho hơn 1.000 người thông qua các phòng khám di động.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.