Kết quả tìm kiếm cho "giai đoạn 2016-2019"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 1269

  • Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    Siết chặt kỷ luật, kỷ cương trong thực hành tiết kiệm, chống lãng phí

    31-10-2022 15:09:37

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 4, sáng 31/10, Quốc hội nghe Báo cáo của Đoàn giám sát của Quốc hội về việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016 - 2021.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ cuối: Kiểm tra, giám sát chặt chẽ đảng viên; rà soát đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi đảng

    21-10-2022 10:21:43

    Công tác phát triển đảng viên mới và rà soát, sàng lọc, đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là một trong những nhiệm vụ có ý nghĩa rất quan trọng trong công tác tổ chức xây dựng, chỉnh đốn Đảng trong tình hình hiện nay. Đảng bộ tỉnh An Giang luôn xác định việc rà soát, sàng lọc và kịp thời đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng là việc làm cần thiết và thường xuyên, góp phần không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên trong các cơ quan, đơn vị trực thuộc Đảng bộ tỉnh.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 2: Tập trung vào chất lượng trong công tác phát triển đảng viên mới

    21-10-2022 10:21:46

    Công tác phát triển đảng là một yêu cầu khách quan đồng thời là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của mỗi tổ chức đảng nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên có chất lượng, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng trong mỗi giai đoạn cách mạng. Công tác phát triển đảng cũng là nhiệm vụ quan trọng của việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, nhằm tăng thêm sinh lực, sức chiến đấu cho Đảng, trẻ hóa đội ngũ đảng viên, bảo đảm sự kế thừa và phát triển của Đảng.

  • Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    Đảng bộ tỉnh An Giang xây dựng đội ngũ đảng viên đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới - Kỳ 1: Giáo dục chính trị, tư tưởng là nhiệm vụ hàng đầu

    21-10-2022 10:21:50

    Trong suốt quá trình lãnh đạo cách mạng, Đảng ta luôn quan tâm, chú trọng xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên. Đảng coi đó là nội dung cốt lõi của công tác xây dựng Đảng. Chủ tịch Hồ Chí Minh nhấn mạnh: "Để lãnh đạo cách mạng, Đảng phải mạnh. Đảng mạnh là do có nhiều chi bộ tốt, chi bộ tốt là do các đảng viên đều tốt". Cương lĩnh, Điều lệ Đảng và các nghị quyết của Đảng qua các nhiệm kỳ Đại hội đều khẳng định: "Đảng lãnh đạo thông qua tổ chức đảng và đảng viên"; "Tổ chức cơ sở đảng là nền tảng của Đảng, là hạt nhân chính trị ở cơ sở"; "đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam là chiến sĩ cách mạng trong đội tiên phong của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và dân tộc Việt Nam"… Thực tiễn cho thấy, nơi nào xây dựng được hệ thống tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, có năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu cao và đội ngũ đảng viên có chất lượng, tiền phong, gương mẫu thì tạo ra sức mạnh tổng hợp, đóng góp vào công tác xây dựng Đảng và thành tựu phát triển của đất nước. Tuy nhiên, hiện nay năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên còn có hạn chế, ảnh hưởng tới vai trò lãnh đạo của Đảng ở cơ sở… Để phát huy vị trí, vai trò đặc biệt quan trọng của tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ đảng viên, cần khắc phục những hạn chế, khuyết điểm, vướng mắc trong thực tiễn và có biện pháp cụ thể nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng và đội ngũ đảng viên sẽ được tác giả trả lời trong bài viết 3 kỳ!

  • Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri gửi tới Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV

    19-10-2022 18:44:53

    Kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV sẽ khai mạc trọng thể vào ngày 20/10. Theo dự kiến chương trình, Quốc hội sẽ họp tập trung trong 21 ngày, dự kiến bế mạc vào ngày 15/11.

  • Kéo dài thời gian thí điểm cơ chế đặc thù đối với TP Hồ Chí Minh

    Kéo dài thời gian thí điểm cơ chế đặc thù đối với TP Hồ Chí Minh

    12-10-2022 14:02:42

    Sáng 12/10, tại Nhà Quốc hội, tiếp tục chương trình Phiên họp thứ 16 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

  • Hội thi diễn tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông huyện Tịnh Biên năm 2022

    Hội thi diễn tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông huyện Tịnh Biên năm 2022

    12-10-2022 10:39:00

    Sáng 12/10, Công an huyện Tịnh Biên (tỉnh An Giang) phối hợp Ban Thường vụ Huyện đoàn Tịnh Biên tổ chức Hội thi diễn tiểu phẩm tuyên truyền an toàn giao thông năm 2022, với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn, gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”.

  • Nguyễn Thùy Linh vô địch đơn nữ cầu lông Vietnam Open 2002

    Nguyễn Thùy Linh vô địch đơn nữ cầu lông Vietnam Open 2002

    02-10-2022 20:03:34

    Bị Goh Jin Wei gây khó khăn ở ván thứ nhất trận chung kết đơn nữ, Nguyễn Thùy Linh đã biết cách tự giải tỏa áp lực để đứng vững và giành chiến thắng chung cuộc, đem về danh hiệu vô địch duy nhất cho đoàn chủ nhà tại Giải Cầu lông quốc tế Vietnam Open – Yonex Sunrise 2022.

  • Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    Chỉ thị mới về tăng cường quản lý hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội

    27-09-2022 07:50:48

    Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký ban hành Chỉ thị số 274/CT-BVHTTDL về tăng cường quản lý nhà nước đối với một số hoạt động văn hóa nghệ thuật, lễ hội, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa, phục hồi và phát triển du lịch.

  • TX. Tân Châu với nhiệm vụ trọng tâm năm học mới

    TX. Tân Châu với nhiệm vụ trọng tâm năm học mới

    22-09-2022 07:05:19

    Cùng với đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, ngành giáo dục và đào tạo (GD&ĐT) TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong năm học mới 2022-2023. Trong đó, tạo mọi điều kiện để học sinh được đến trường.

  • Đáp ứng các nhu cầu an sinh xã hội và dịch vụ xã hội cho nhân dân đến năm 2030

    Đáp ứng các nhu cầu an sinh xã hội và dịch vụ xã hội cho nhân dân đến năm 2030

    19-09-2022 08:06:03

    Hệ thống chính sách xã hội đến năm 2030 của Việt Nam hướng đến toàn dân, bao trùm và toàn diện; đáp ứng các nhu cầu an sinh xã hội và dịch vụ xã hội cho nhân dân, tạo cơ hội phát triển cho mọi người dân và không để ai bị bỏ lại phía sau.

  • Bế mạc Phiên họp thứ 15, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV

    Bế mạc Phiên họp thứ 15, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV

    15-09-2022 19:43:59

    Sau 4 ngày làm việc nghiêm túc, chiều 15/9, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã phát biểu kết luận Phiên họp thứ 15, Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XV.