Kết quả tìm kiếm cho "hành vi găm hàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1037

  • Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    Hiệp Hiển giải đáp các xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay

    23-09-2024 14:05:15

    Xu hướng nội thất gỗ tự nhiên hiện nay đang ngày càng được ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng và nét cổ điển, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Nội thất gỗ không chỉ nâng cao giá trị thẩm mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp cho căn nhà của bạn. Với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu, nội thất gỗ tự nhiên mang lại sự tinh tế, gần gũi với thiên nhiên. Hãy cùng Đồ Gỗ Hiệp Hiển tìm hiểu thông tin chi tiết dưới đây nhé!

  • Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    Phòng bệnh đậu mùa khỉ

    23-09-2024 07:00:00

    Đậu mùa khỉ (monkey pox) là bệnh truyền nhiễm cấp tính, có khả năng gây dịch, do virus đậu mùa khỉ gây ra. Virus có thể lây truyền từ động vật hoang dã bị nhiễm bệnh, như: Chuột, sóc, các loài linh trưởng hoặc động vật gặm nhấm khác sang người thông qua tiếp xúc trực tiếp với máu, dịch tiết, vết cắn hoặc vết trầy xước từ động vật bị nhiễm bệnh hay ăn thịt chúng chưa được nấu chín. Bệnh có thể lây từ người sang người qua tiếp xúc trực tiếp, với tổn thương da, dịch cơ thể, giọt bắn đường hô hấp, vật dụng của người bị nhiễm, qua quan hệ tình dục và lây truyền từ mẹ sang con.

  • Sẵn sàng lực lượng, hàng hóa thiết yếu ứng phó cơn bão số 4

    Sẵn sàng lực lượng, hàng hóa thiết yếu ứng phó cơn bão số 4

    21-09-2024 18:57:55

    Bộ Công Thương vừa ban hành công điện số 7323/CĐ-BCT gửi Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường, Giám đốc Sở Công Thương các tỉnh, thành phố: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định; Tập đoàn điện lực Việt Nam; các thương nhân đầu mối sản xuất, kinh doanh xăng dầu;doanh nghiệp cung ứng, phân phối hàng hóa thiết yếu về việc chủ động chuẩn bị dự trữ, cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó cơn bão số 4 (Soulik) 2024.

  • Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    Donoithatxeoto – Chuyên bảo dưỡng, tân trang và tạo vẻ ngoài ấn tượng cho “xế cưng”

    20-09-2024 10:59:52

    Với những ai sở hữu xe ôtô, chắc hẳn bạn sẽ muốn “xế yêu”của mình luôn mới mẻ và sang trọng, tiện nghi. Do đó, nhu cầu tân trang cho xe ô tô bằng những phụ kiện, nội thất chính hãng, hiện đại là nhu cầu của rất nhiều người. Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để bảo dưỡng, “tút” lại vẻ ngoài ấn tượng cho xế cưng không phải dễ dàng. Hãy cùng tìm hiểu về Donoithatxeoto - Cửa hàng nội thất ôtô tại Việt Nam uy tín và có chất lượng hàng đầu ngay sau đây.

  • Rong ruổi trên núi Sập

    Rong ruổi trên núi Sập

    20-09-2024 07:11:16

    Ngày nay, đường lên núi Sập (huyện Thoại Sơn) được mở rộng, thảm nhựa thẳng tắp, xe cộ chạy một mạch lên núi rất dễ dàng. Ngọn núi không cao, nhưng phong cảnh an yên, tịch tĩnh, trông như chốn tiên bồng.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    Vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa gần 1.000 năm tuổi tại Hà Nam

    17-09-2024 14:17:54

    Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần một nghìn năm tuổi, vừa mang đến cho du khách một cảm giác vô cùng bình yên, thanh tịnh.

  • Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    Thủ tướng: Khắc phục hậu quả bão lũ, giữ mục tiêu tăng trưởng kinh tế 7%

    15-09-2024 16:19:40

    Thủ tướng quán triệt mục tiêu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 có hiệu quả; khẩn trương khôi phục sản xuất, kinh doanh; kiểm soát tốt lạm phát, phấn đấu vẫn đạt tăng trưởng kinh tế 7%.

  • Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    Tập trung cao độ khắc phục hậu quả do bão số 3 gây ra

    15-09-2024 10:24:15

    Các địa phương không để người dân nào thiếu ăn, thiếu chỗ ở, bị rét, thiếu nước uống, không để các cháu học sinh thiếu lớp, thiếu trường, không để người bị thương, bị bệnh thiếu nơi khám chữa bệnh.

  • Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    Kinh tế An Giang với nhiều gam màu sáng

    16-09-2024 08:37:57

    8 tháng của năm 2024, kinh tế của tỉnh An Giang tiếp tục có nhiều chuyển biến tích cực. Hầu hết các lĩnh vực đạt kết quả tốt hơn so cùng kỳ, tạo động lực, khí thế và đà phát triển thời gian tới. Tuy nhiên, để thúc đẩy tăng trưởng, cần thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp, chính sách hỗ trợ sản xuất - kinh doanh (SXKD), tạo việc làm, sinh kế cho người dân.

  • Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    Chung tay, đồng lòng hướng về vùng bão lũ

    12-09-2024 08:46:39

    Những ngày qua, thông tin thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản do mưa bão gây ra tại các tỉnh phía bắc đã được các cơ quan chức năng, phương tiện truyền thông, mạng xã hội... liên tục thông tin. Với truyền thống “tương thân, tương ái”, tinh thần “nhường cơm sẻ áo”, đồng bào, người dân cả nước đã chung tay, đồng lòng hướng về các địa phương ở miền bắc.

  • Kiểm tra thị trường hàng hóa, ngăn chặn tăng giá bất hợp lý

    Kiểm tra thị trường hàng hóa, ngăn chặn tăng giá bất hợp lý

    09-09-2024 08:59:42

    Lực lượng chức năng sẽ kiểm tra, giám sát thị trường tại một số tỉnh, thành phố, ngăn chặn tăng giá bất hợp lý sau bão số 3.