Kết quả tìm kiếm cho "hãy đoàn tụ online"

Kết quả 193 - 204 trong khoảng 367

  • Hỗ trợ giáo viên mầm non ngoài công lập vượt khó

    Hỗ trợ giáo viên mầm non ngoài công lập vượt khó

    16-11-2021 13:48:56

    Thất nghiệp, không có thu nhập, phải chuyển nghề là những gì mà giáo viên mầm non ngoài công lập đang phải đối mặt trong suốt thời gian dài khi dịch Covid-19 bùng phát ở nhiều tỉnh, thành phố. Việc duy trì, giữ chân giáo viên khi không có nguồn thu cũng là bài toán nan giải của các cơ sở giáo dục mầm non ngoài công lập.

  • Chờ đợi đột phá sau phát biểu của Bộ trưởng Giáo dục

    Chờ đợi đột phá sau phát biểu của Bộ trưởng Giáo dục

    16-11-2021 08:35:01

    Không chỉ là giải pháp cho câu chuyện học online, qua phần trả lời chất vấn tại Quốc hội, Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn cho thấy đã xúc tiến cho một chiến lược tổng thể về chuyển đổi số giáo dục ở Việt Nam.

  • Thư viện online “bắc cầu” cho giới trẻ đến với sách trong mùa dịch

    Thư viện online “bắc cầu” cho giới trẻ đến với sách trong mùa dịch

    12-11-2021 14:24:26

    Giữa mùa dịch bệnh, nhiều thư viện đã đẩy mạnh tuyên truyền về văn hóa đọc, tổ chức nhiều chương trình bổ ích liên quan đến sách trên các nền tảng online.

  • Bao giờ trường học mở cửa?

    Bao giờ trường học mở cửa?

    12-11-2021 06:43:39

    Khi cô giáo của con tôi tạo bình chọn trong nhóm Zalo, nội dung “Phụ huynh lựa chọn cho con tiếp tục học online (trực tuyến) hay muốn cho đi học trực tiếp tại trường”, gần như 100% phụ huynh chọn phương án “tiếp tục học online”. Lý do rất dễ hiểu, ai cũng sợ dịch bệnh tấn công các cháu. Thời điểm này, theo họ, chưa phù hợp để trở lại trường.

  • Học trực tuyến cần được xác định là xu hướng tất yếu, lâu dài

    Học trực tuyến cần được xác định là xu hướng tất yếu, lâu dài

    09-11-2021 13:24:41

    Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV, sáng 9-11, Quốc hội tiếp tục thảo luận tại hội trường dưới sự điều hành của Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải.

  • Học online, làm sao bảo vệ con trẻ trên ‘không gian ảo’?

    Học online, làm sao bảo vệ con trẻ trên ‘không gian ảo’?

    09-11-2021 09:26:56

    Nhận định học trực tuyến sẽ là một phần của chương trình giáo dục trong tương lai, các chuyên gia cho rằng, ngoài việc dùng các phần mềm hỗ trợ kiểm soát hoạt động, nhà trường và phụ huynh cũng cần dạy trẻ em kỹ năng tự bảo vệ mình.

  • Lực đẩy cho các doanh nghiệp từ các Hiệp định thương mại tự do

    Lực đẩy cho các doanh nghiệp từ các Hiệp định thương mại tự do

    08-11-2021 18:38:27

    Để hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng nhanh, hiệu quả mà các FTA mang lại, Bộ Công Thương sẽ xây dựng Cổng thông tin điện tử FTA (FTAP) là cổng một cửa, đẩy mạnh kết nối cung cầu trong và ngoài nước.

  • Du khách vẫn thận trọng với du lịch quốc tế

    Du khách vẫn thận trọng với du lịch quốc tế

    06-11-2021 18:36:44

    Theo khảo sát Công ty khởi nghiệp về thương mại điện tử, có nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda vừa công bố, với việc TP Hồ Chí Minh, cùng nhiều địa phương trên cả nước nới lỏng biện pháp giãn cách xã hội, dần quay về cuộc sống "bình thường mới", đã cho phép du khách kỳ vọng về thời điểm du lịch quốc tế sớm được phép trở lại.

  • Đưa các sự kiện văn hóa trở lại sau giãn cách

    Đưa các sự kiện văn hóa trở lại sau giãn cách

    01-11-2021 07:52:59

    Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XXII; Liên hoan hát Văn, hát chầu Văn tỉnh Bắc Giang; dự án tái dựng vở kịch kinh điển Chén thuốc độc của tác giả Vũ Đình Long kỷ niệm 100 năm hình thành và phát triển nghệ thuật kịch nói Việt Nam (1921 - 2021)… Nhiều hoạt động văn hóa trở lại trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch COVID-19 “làm nóng” không gian văn hóa trong nước.

  • Đề xuất gói hỗ trợ lãi suất lên đến 20.000 tỷ kích cầu nền kinh tế

    Đề xuất gói hỗ trợ lãi suất lên đến 20.000 tỷ kích cầu nền kinh tế

    28-10-2021 14:13:31

    Chính phủ và các bộ đang xây dựng các gói kích cầu hỗ trợ doanh nghiệp, kích thích nền kinh tế như: hỗ trợ lãi suất, phát hành công trái, trái phiếu, tăng thu, tiết kiệm chi....

  • Xây dựng chuỗi giá trị cho dưa lưới

    Xây dựng chuỗi giá trị cho dưa lưới

    28-10-2021 05:12:49

    Chọn lựa phát triển cây dưa lưới cùng với việc mở rộng nông trại theo hướng du lịch (DL) sinh thái, chàng trai Hak Yan (sinh sống và làm việc ở xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có những bước đi rất thành công, khai thác được những lợi thế nông nghiệp địa phương. Từ việc phục vụ nhu cầu DL sinh thái, Hak Yan còn mở một cửa hàng chuyên kinh doanh trái cây nội địa ngay tại TP. Châu Đốc để cung ứng dưa lưới đến tận tay người tiêu dùng, kể cả nhu cầu bán lẻ và sỉ số lượng lớn.

  • Phụ nữ Việt Nam phát huy năng lực, sức sáng tạo để khởi nghiệp, phát triển

    Phụ nữ Việt Nam phát huy năng lực, sức sáng tạo để khởi nghiệp, phát triển

    20-10-2021 07:46:36

    Thời gian qua, phụ nữ Việt Nam không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà nhiều chị em đã phát huy được năng lực, sở trưởng, có sức sáng tạo không ngừng vươn lên khởi nghiệp, phát triển thành công. Để hiểu hơn về những cố gắng của phụ nữ, phóng viên báo Tin tức đã có cuộc trao đổi với bà Hà Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về những cố gắng không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ trên con đường khởi nghiệp.