Kết quả tìm kiếm cho "hãy đoàn tụ online"

Kết quả 205 - 216 trong khoảng 369

  • Xây dựng chuỗi giá trị cho dưa lưới

    Xây dựng chuỗi giá trị cho dưa lưới

    28-10-2021 05:12:49

    Chọn lựa phát triển cây dưa lưới cùng với việc mở rộng nông trại theo hướng du lịch (DL) sinh thái, chàng trai Hak Yan (sinh sống và làm việc ở xã Vĩnh Châu, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang) đã có những bước đi rất thành công, khai thác được những lợi thế nông nghiệp địa phương. Từ việc phục vụ nhu cầu DL sinh thái, Hak Yan còn mở một cửa hàng chuyên kinh doanh trái cây nội địa ngay tại TP. Châu Đốc để cung ứng dưa lưới đến tận tay người tiêu dùng, kể cả nhu cầu bán lẻ và sỉ số lượng lớn.

  • Phụ nữ Việt Nam phát huy năng lực, sức sáng tạo để khởi nghiệp, phát triển

    Phụ nữ Việt Nam phát huy năng lực, sức sáng tạo để khởi nghiệp, phát triển

    20-10-2021 07:46:36

    Thời gian qua, phụ nữ Việt Nam không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà nhiều chị em đã phát huy được năng lực, sở trưởng, có sức sáng tạo không ngừng vươn lên khởi nghiệp, phát triển thành công. Để hiểu hơn về những cố gắng của phụ nữ, phóng viên báo Tin tức đã có cuộc trao đổi với bà Hà Thị Nga, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam về những cố gắng không ngừng nghỉ của chị em phụ nữ trên con đường khởi nghiệp.

  • Tạo sân chơi cho môn cờ tướng phát triển

    Tạo sân chơi cho môn cờ tướng phát triển

    13-10-2021 05:28:20

    Với tính phổ biến sẵn có, cờ tướng luôn được nhiều người yêu thích, tham gia thường xuyên. Do đó, các ngành, địa phương trong tỉnh đã nỗ lực kiến tạo sân chơi, để những người đam mê môn thể thao trí tuệ này tìm được điểm đến phù hợp với nhu cầu, sở thích của mình.

  • Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang: Đổi mới, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh dịch COVID-19

    Ngành Văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang: Đổi mới, nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ trong bối cảnh dịch COVID-19

    11-10-2021 05:08:28

    Trong bối cảnh dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thời gian qua, ngành văn hóa - thể thao và du lịch (VH-TT&DL) cả nước đã nhận sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của lãnh đạo Đảng, nhà nước; nhận được sự đồng thuận cao từ các ngành, các cấp, giúp cho cán bộ ngành nhận thức sâu sắc hơn để toàn ngành có cách tiếp cận mới, nỗ lực, tạo hiệu ứng “vaccine tinh thần” để triển khai, hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

  • Sau thời kỳ 'ngủ đông', nhà hát rục rịch lên đèn chờ đón khán giả

    Sau thời kỳ 'ngủ đông', nhà hát rục rịch lên đèn chờ đón khán giả

    09-10-2021 20:13:21

    Ngay khi Hà Nội nới lỏng giãn cách xã hội, các đơn vị nghệ thuật đã ngay lập tức bắt tay vào thực hiện những dự án để sẵn sàng cho ngày sân khấu được phép đón khán giả.

  • Sửa đổi luật để hoàn thiện môi trường pháp lý cho điện ảnh Việt phát triển

    Sửa đổi luật để hoàn thiện môi trường pháp lý cho điện ảnh Việt phát triển

    02-10-2021 08:18:48

    Vào tháng 10-2021, kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XV sẽ xem xét và cho ý kiến về dự án Luật Điện ảnh (sửa đổi).

  • Cẩn trọng khi mua, bán bất động sản online

    Cẩn trọng khi mua, bán bất động sản online

    30-09-2021 03:42:46

    Thời buổi công nghệ hiện đại, bất cứ món hàng nào cũng có thể được rao bán trên mạng Internet, từ món đồ nhỏ xíu như gói mì, chai nước, đến những thứ có giá trị cao, khó nắm bắt như bất động sản (BĐS). Không thể phủ nhận, đây là thị trường sôi động, rộng mở, nhiều tiềm năng, mọi giao dịch dường như đơn giản, gọn nhẹ hơn rất nhiều. Nhưng, chuyện gì cũng có 2 mặt…

  • Sân khấu hậu giãn cách: Nhà hát đã sẵn ‘của để dành’ cho ngày mở màn

    Sân khấu hậu giãn cách: Nhà hát đã sẵn ‘của để dành’ cho ngày mở màn

    28-09-2021 09:49:25

    Ngay khi đại dịch đang căng thẳng, các nghệ sỹ vẫn âm thầm thai nghén ý tưởng cho các tác phẩm nghệ thuật để sẵn sàng chào đón khán giả trở lại nhà hát một ngày không xa.

  • Quyết liệt thực hiện gói hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn

    Quyết liệt thực hiện gói hỗ trợ người dân, doanh nghiệp gặp khó khăn

    27-09-2021 14:09:47

    Với nhiều chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước tham dự, Tọa đàm tham vấn KT-XH đề xuất Chương trình hỗ trợ tiền mặt quy mô 5% GDP quý, triển khai ngay từ thời điểm này và các tháng còn lại của năm.

  • Nắm bắt thời cơ kinh doanh mùa dịch

    Nắm bắt thời cơ kinh doanh mùa dịch

    21-09-2021 04:05:46

    Dịch bệnh COVID-19 bùng phát mạnh, ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống. Trong đó, việc sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp (DN) cũng rơi vào trạng thái bị động hoàn toàn, nhất là DN nhỏ, mới “startup” (khởi nghiệp). Tuy nhiên, thay vì lựa chọn trì hoãn hoạt động, DN có thể tận dụng khoảng thời gian này để lên kế hoạch, hoạch định cải thiện kinh doanh, xem như bước đệm vững vàng để bứt phá sau dịch.

  • Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    Giành lại thị phần ngành bán lẻ

    19-09-2021 14:33:35

    Thị trường bán lẻ Việt Nam vài năm gần đây chứng kiến rất nhiều sự thay đổi với các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) từ doanh nghiệp (DN) bán lẻ trong nước khi DN nước ngoài đang “tháo chạy” khỏi thị trường.

  • Zoom bị lỗi có phải vì nghẽn mạng?

    Zoom bị lỗi có phải vì nghẽn mạng?

    10-09-2021 18:17:29

    Theo Cục Viễn thông, mạng tắc nghẽn khi học online trên Zoom thời gian vừa qua là do nghẽn cục bộ khi học sinh, sinh viên tập trung vào sử dụng một ứng dụng nước ngoài không có máy chủ tại Việt Nam.