Kết quả tìm kiếm cho "hòa hú vía"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 76

  • Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    Nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông

    08-08-2023 06:47:47

    Tai nạn giao thông (TNGT) là hiểm họa thường trực đối với người tham gia giao thông, để lại nỗi đau cho người thân, thêm gánh nặng cho xã hội, gây tổn thất về vật chất của gia đình và xã hội. Việc nâng cao ý thức chấp hành pháp luật an toàn giao thông (ATGT) luôn được xem là mục tiêu quan trọng trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, tiến tới xây dựng môi trường văn hóa giao thông an toàn, thân thiện.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    Tăng thu nhập từ các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí ngày hè

    27-06-2023 06:52:01

    Mùa hè là thời điểm vui chơi, giải trí của trẻ em. Để đáp ứng nhu cầu đó, các dịch vụ ăn uống, vui chơi nở rộ theo, tạo nhiều sân chơi lành mạnh, bổ ích để trẻ lựa chọn và tạo thêm thu nhập cho người kinh doanh.

  • Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    Độc đáo di tích khảo cổ gò tháp An Lợi

    19-06-2023 06:13:27

    Di tích khảo cổ cấp quốc gia gò tháp An Lợi (xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) là công trình kiến trúc tôn giáo tín ngưỡng thuộc thời kỳ hậu văn hóa Óc Eo, niên đại từ thế kỷ VIII - IX với quy mô lớn và còn khá nguyên vẹn. Di tích góp phần hé mở nhiều cứ liệu khoa học về nguồn gốc, nội dung, tính chất của nền văn hóa cổ Óc Eo.

  • Vì sao tào phớ giải nhiệt nhưng không nên ăn quá nhiều?

    Vì sao tào phớ giải nhiệt nhưng không nên ăn quá nhiều?

    13-06-2023 14:32:27

    Tào phớ là món ăn giải nhiệt được nhiều người yêu thích trong mùa hè, nhưng các chuyên gia lại khuyến cáo không nên ăn quá nhiều tào phớ.

  • Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua

    Đặc sản Ninh Thuận bán vỉa hè, giá siêu rẻ, du khách không thể bỏ qua 

    30-05-2023 15:49:01

    Những món ăn đặc sản Ninh Thuận du khách nên thưởng thức khi đến mảnh đất này là bánh căn, bún sứa, bánh canh chả cá, gỏi cá mai. Tuy giản dị, giá rẻ, thậm chí bày bán vỉa hè nhưng những món ăn này vẫn mang hương vị rất riêng, hấp dẫn.

  • Ăn nộm ở Hà Nội

    Ăn nộm ở Hà Nội

    09-04-2023 09:00:51

    Có ai đó từng nói, món ngon của Hà Nội thật là “phiền toái” và “kiểu cách”. Quả thế! Nếu chịu khó dành chút thời gian để quan sát sẽ thấy sự cầu kỳ bởi chỉ một món ăn thôi mà cần bao công đoạn tỉ mẩn, chỉn chu để hoàn thành.

  • Độc đáo Phù Sơn tự!

    Độc đáo Phù Sơn tự!

    09-04-2023 08:52:37

    Với cái tên độc đáo, Phù Sơn tự (chùa núi Nổi) là địa điểm tâm linh nổi tiếng của thị xã biên giới Tân Châu (tỉnh An Giang). Nơi đây cũng là di tích lịch sử cách mạng ghi dấu truyền thống anh hùng của quân và dân địa phương trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

  • Vấn vương làng cổ Đan Nê

    Vấn vương làng cổ Đan Nê

    17-03-2023 08:06:19

    Có dịp đến thăm ngôi làng nhỏ Đan Nê (xã Yên Thọ, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nằm hiền hòa bên bờ sông Mã, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, trữ tình, mà còn như được trở về quá khứ. Bởi, nơi đây chính là mảnh đất đã mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, chứng tích về địa bàn quần tụ của người nguyên thủy trên đất Việt, đồng thời là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử, gắn với những câu chuyện huyền bí.

  • Haaland 'tắt điện', Man City hòa hú vía trên sân Leipzig

    Haaland 'tắt điện', Man City hòa hú vía trên sân Leipzig

    23-02-2023 08:19:18

    Erling Haaland chơi mờ nhạt, Man City phải rất vất vả mới có được trận hòa 1-1 trên sân của RB Leipzig, ở lượt đi vòng 1/8 UEFA Champions League, rạng sáng 23/2.

  • Về thăm một An Giang  kỳ thú

    Về thăm một An Giang kỳ thú

    23-01-2023 07:40:39

    An Giang là xứ “đi hoài không hết”. Với khách phương xa, vùng đất này có rất nhiều điều để khám phá, tham quan. Kể cả chúng tôi, những người làm báo chuyên nghiệp, cứ lục lọi, tìm kiếm mọi ngóc ngách trong tỉnh, nhưng chưa bao giờ hết chuyện để kể với độc giả.

  • An Giang đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết

    An Giang đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết

    19-12-2022 05:14:58

    Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, vận tải hành khách, hàng hóa của nhân dân dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh An Giang đề nghị các ngành chức năng, chính quyền địa phương triển khai đồng bộ biện pháp đảm bảo trật tự ATGT, góp phần giảm tai nạn giao thông (TNGT) và ùn tắc giao thông.