Kết quả tìm kiếm cho "họp thượng đỉnh hẹp"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1678

  • Doanh nghiệp nội địa mong chờ "mùa vàng" mua sắm cuối năm

    Doanh nghiệp nội địa mong chờ "mùa vàng" mua sắm cuối năm

    05-10-2023 08:26:32

    Trong khi các yếu tố vĩ mô khác như xuất nhập khẩu, đầu tư vẫn đang có dấu hiệu suy giảm thì thị trường nội địa là một trong những nhân tố hiếm hoi duy trì đà tăng trưởng. Đây được nhận định là nhân tố quan trọng hàng đầu giúp ổn định kinh tế vĩ mô.

  • Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    Ấm áp những nghĩa cử hỗ trợ học sinh khó khăn

    05-10-2023 06:00:58

    Với những học sinh thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, chuyện đến trường không chỉ trăn trở học phí, tập vở, bảo hiểm… mà có cả những thiệt thòi nhỏ. Thấy được điều này, ở nhiều trường học đã thực hiện các mô hình nghĩa tình, ấm áp để tiếp thêm tinh thần cho các em vững bước, nỗ lực vượt lên hoàn cảnh học tập tốt hơn.

  • An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    An Giang đẩy mạnh chuyển đổi số

    04-10-2023 21:53:59

    Chuyển đổi số trở thành xu hướng phát triển của các quốc gia trên thế giới, trong đó Việt Nam sớm có chương trình, chiến lược về chuyển đổi số quốc gia. Cùng với cả nước, An Giang tập trung đẩy mạnh chuyển đổi số và đạt những kết quả tích cực.

  • Suýt bị cắt cụt hai chân vì có thói quen giống hàng triệu đàn ông Việt

    Suýt bị cắt cụt hai chân vì có thói quen giống hàng triệu đàn ông Việt

    04-10-2023 08:13:48

    Người đàn ông hơn 60 tuổi được đưa đến viện khi chân không thể tự di chuyển, các ngón chân tím đen, tiên lượng nguy cơ 90% phải cắt cụt chi chỉ vì thói quen xấu có từ thời trẻ.

  • Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    Rèn kỹ năng cho trẻ bằng workshop

    02-10-2023 22:17:11

    Hiện nay, vô vàn workshop (hội thảo, đào tạo, trao đổi kiến thức, thử nghiệm các hoạt động được dẫn dắt bởi chuyên gia hoặc người có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhất định) đang nở rộ. Trong đó, workshop nội dung hướng về trẻ nhỏ, thanh thiếu niên được chú trọng khá nhiều.

  • Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    Thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để đạt kịch bản GDP tăng 6%

    30-09-2023 18:25:04

    Kinh tế Việt Nam đang lấy lại đà tăng trưởng, quý sau tăng nhanh hơn quý trước, tháng sau tích cực hơn tháng trước. Tuy nhiên thách thức đặt ra những tháng cuối năm còn rất lớn. Bà Nguyễn Thị Hương - Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê (TCTK) đã trả lời báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    Tịnh Biên khai thác du lịch từ di tích lịch sử, văn hóa

    02-10-2023 06:05:20

    Là địa phương có tiềm năng phát triển du lịch (DL), TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang) đã đẩy mạnh các biện pháp nhằm phát huy lợi thế này. Trong đó, công tác bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa, danh lam thắng cảnh để phục vụ du khách được quan tâm thực hiện.

  • Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    Loạt quốc gia đề xuất loại tiếng Anh khỏi môn bắt buộc

    28-09-2023 19:08:42

    Trong nhiều thập kỷ, tiếng Anh là môn học bắt buộc trong chương trình học ở đại đa số các quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên, ngày càng nhiều đề xuất tại Bắc Âu, Trung Quốc, Iran, Hàn Quốc hay Pháp kêu gọi gỡ bỏ môn học này.

  • Kỳ vọng tổ chức công đoàn đổi mới, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

    Kỳ vọng tổ chức công đoàn đổi mới, chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động

    29-09-2023 06:07:07

    Nhân Đại hội Công đoàn tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Báo An Giang đã ghi nhận tâm tư của cán bộ, đại diện doanh nghiệp (DN), người lao động (NLĐ) về đại hội.

  • Đà phục hồi kinh tế giảm do tăng trưởng toàn cầu chậm

    Đà phục hồi kinh tế giảm do tăng trưởng toàn cầu chậm

    27-09-2023 13:58:49

    Tại họp báo ngày 27/9, ông Shantanu Chakraborty, Giám đốc quốc gia của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tại Việt Nam cho biết: Môi trường bên ngoài yếu kém đã ảnh hưởng tiêu cực tới lĩnh vực sản xuất định hướng xuất khẩu của Việt Nam, làm thu hẹp sản xuất công nghiệp.

  • Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    Chủ tịch Quốc hội: Việt Nam xác định văn hóa và con người là nguồn lực quan trọng nhất để phát triển đất nước

    26-09-2023 19:21:21

    Chiều 25/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Bulgaria, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ đã thăm và có bài phát biểu quan trọng trước các nhà ngoại giao, các học giả, giáo sư, giảng viên và sinh viên Đại học Kinh tế quốc tế và quốc gia Sofia, ngôi trường kinh tế bậc cao nổi tiếng có chiều dài lịch sử một thế kỷ, về tình hình thế giới, khu vực hiện nay và quan hệ hữu nghị truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam và Bulgaria.

  • Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    Cơ hội, thách thức trong giai đoạn tới của xuất khẩu nông sản chủ lực

    25-09-2023 14:18:51

    Nhờ có nhiều kỷ lục về nông sản, ngành nông nghiệp vẫn tiếp tục giữ vững mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đạt 54-55 tỷ USD trong năm 2023 dù gặp khó khăn do tác động tiêu cực từ sức mua giảm mạnh.