Kết quả tìm kiếm cho "hỗ trợ khó khăn"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 24137

  • Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    Mách bạn một số mẹo bảo vệ sức khỏe trong mùa mưa bão

    19-09-2024 14:22:24

    Bổ sung vitamin cho cơ thể, ăn chín uống sôi, giữ gìn vệ sinh, phòng chống côn trùng... là những biện pháp giúp bạn và gia đình đảm bảo an toàn, phòng chống dịch bệnh trong mùa mưa bão.

  • Ngành lao động - thương binh và xã hội: Đẩy nhanh tiến độ một số nhiệm vụ phụ trách và quản lý

    Ngành lao động - thương binh và xã hội: Đẩy nhanh tiến độ một số nhiệm vụ phụ trách và quản lý

    19-09-2024 14:06:47

    Sáng 19/9, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Châu Văn Ly chủ trì cuộc họp rà soát tình hình thực hiện và đẩy nhanh tiến độ một số nhiệm vụ do ngành lao động - thương binh và xã hội phụ trách và quản lý.

  • Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    Nỗ lực phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam

    19-09-2024 14:04:10

    Thông tin về công tác phòng ngừa, giảm thiểu lao động trẻ em tại Việt Nam tại hội nghị cung cấp thông tin cho báo chí về nhân quyền do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức sáng 19/9, ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cho biết: Hiến pháp năm 2013 quy định: "Trẻ em được Nhà nước, gia đình và xã hội bảo vệ, chăm sóc và giáo dục; được tham gia vào các vấn đề về trẻ em. Nghiêm cấm xâm hại, hành hạ, ngược đãi, bỏ mặc, lạm dụng, bóc lột sức lao động và những hành vi khác vi phạm quyền trẻ em".

  • Nhà xuất bản Giáo dục dồn lực cung ứng khoảng 18 triệu bản SGK cho học sinh vùng lũ

    Nhà xuất bản Giáo dục dồn lực cung ứng khoảng 18 triệu bản SGK cho học sinh vùng lũ

    19-09-2024 14:04:10

    Trao đổi với báo chí, PGS.TS Nguyễn Văn Tùng, Phó tổng biên tập Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cho biết, sắp tới, NXB sẽ tập trung thực hiện nhiệm vụ cung ứng sách giáo khoa cho học sinh vùng bị ảnh hưởng bão lũ, theo chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

  • Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    Champions League: Man City gây thất vọng, PSG thắng may mắn

    19-09-2024 09:32:07

    Manchester City khởi đầu khó khăn và chỉ giành được trận hòa 0-0 trước Inter Milan, trong khi các đội bóng như Dortmund, PSG hay Celtic đều giành trọn niềm vui ở lượt ra quân Champions League.

  • Nhận định bóng đá Atalanta vs Arsenal: Pháo thủ vượt khó

    Nhận định bóng đá Atalanta vs Arsenal: Pháo thủ vượt khó

    19-09-2024 09:23:51

    Arsenal hành quân đến Bergamo đá trận mở màn Champions League 2024/25 với sự tự tin cao độ, sau khi đánh bại Tottenham trong trận derby London.

  • Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    Giải pháp giữ đà tăng trưởng nông nghiệp

    19-09-2024 09:16:16

    Theo thông tin từ Bộ Kế hoạch và Đầu tư, do ảnh hưởng của bão số 3 (Yagi) kèm theo mưa lũ, tốc độ tăng trưởng GDP những tháng cuối năm của cả nước và nhiều địa phương dự báo chậm lại.

  • Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Đồng bộ các giải pháp đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    19-09-2024 09:16:16

    Trong phát biểu chỉ đạo tại phiên họp thứ 26 của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định sự quyết tâm, tiếp nối, không ngừng, không nghỉ, kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

  • UBND tỉnh chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp

    UBND tỉnh chỉ đạo tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp

    19-09-2024 08:59:47

    Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Lê Văn Phước vừa ký công văn chỉ đạo triển khai thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp và cải thiện môi trường kinh doanh.

  • “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    “Tiếp bước đến trường” - hoạt động thiết thực đầu năm học mới

    19-09-2024 07:51:56

    Nhờ hoạt động “tiếp bước đến trường”, nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến lớp để thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình, “lấy con chữ để lập thân, lập nghiệp”.

  • “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    “Điểm tựa” về tình đoàn kết dân tộc

    19-09-2024 07:51:56

    Bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh những ngày qua đã tràn vào các tỉnh miền Bắc, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. “Nhiễu điều phủ lấy giá gương/ Người trong một nước phải thương nhau cùng”, người dân cả nước bằng tất cả tấm lòng đã hướng về vùng lũ, chia sẻ đóng góp tinh thần và vật chất với những sáng kiến và hành động cao đẹp.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.