Kết quả tìm kiếm cho "hớt tóc miễn phí"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 137

  • Thần tốc hơn nữa trên mặt trận chống dịch

    Thần tốc hơn nữa trên mặt trận chống dịch

    25-05-2021 18:47:55

    'Giặc' COVID-19 ngày càng nguy hiểm, khó lường. Những tiếng trống dồn đốc thúc 'đoàn quân' chống dịch như chống giặc ngày càng quyết liệt, 'thần tốc, thần tốc hơn nữa'.

  • Nhiều hoạt động “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” được tổ chức ở TP. Châu Đốc

    Nhiều hoạt động “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” được tổ chức ở TP. Châu Đốc

    19-05-2021 16:04:14

    Ngày 19-5, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) phối hợp Câu lạc bộ (CLB) Thầy thuốc trẻ thành phố đã tổ chức hoạt động “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng năm 2021.

  • Nhận hớt tóc tại nhà miễn phí

    Nhận hớt tóc tại nhà miễn phí

    18-05-2021 05:34:27

    Công việc ý nghĩa này được anh Huỳnh Văn Bay (Minh Bay Salon, ấp Long Định, xã Long Kiến, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) thực hiện từ nhiều năm nay. Những người lớn tuổi, bị bệnh tai biến không đi lại được, những người có hoàn cảnh khó khăn… chỉ cần một cuộc điện thoại hoặc nhắn tin cho hay là anh Bay sẽ đến tận nhà để cắt tóc hoàn toàn miễn phí.

  • Tuổi trẻ Châu Thành học tập và làm theo lời Bác

    Tuổi trẻ Châu Thành học tập và làm theo lời Bác

    07-05-2021 06:23:08

    Những năm qua, tuổi trẻ Châu Thành (An Giang) luôn ra sức thi đua, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng nhiều công trình, phần việc cụ thể. Qua đó, phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích đi đầu trong mọi hoạt động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

  • Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    Phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

    28-04-2021 08:12:19

    Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 khiến cả hai loại hình của du lịch quốc tế là inbound (đưa khách nước ngoài đến) và outbound (đưa khách trong nước ra nước ngoài) gần như tê liệt. Trong bối cảnh này, du lịch nội địa (du lịch trong nước) được xác định là cứu cánh để từng bước phục hồi ngành công nghiệp không khói nước nhà. Song làm thế nào để đưa du lịch nội địa trở thành trụ cột mang tính chiến lược và lâu dài đối với sự phát triển của du lịch Việt Nam, thì đòi hỏi phải có chiến lược mang tính tổng thể và đồng bộ.

  • Thỏa sức trải nghiệm đặc sản tại Ngày hội OCOP

    Thỏa sức trải nghiệm đặc sản tại Ngày hội OCOP

    23-04-2021 04:56:34

    Cùng với các sản phẩm OCOP, đặc sản và những món ẩm thực nổi tiếng của vùng đất An Giang, hàng trăm sản phẩm đặc trưng từ các vùng, miền Tổ quốc có mặt tại Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 (diễn ra từ ngày 22-4 đến 25-4-2021 tại TP. Châu Đốc). Đến với Ngày hội sản phẩm OCOP, du khách không khỏi ngạc nhiên trước sự phong phú, đa dạng của những sản phẩm bình dị, chân quê nhưng không kém phần thú vị từ 24 tỉnh, thành phố cả nước.

  • Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 hộ nghèo huyện Thoại Sơn

    Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 200 hộ nghèo huyện Thoại Sơn

    19-03-2021 19:02:38

    Ngày 19-3, Phòng Hậu cần kết hợp Phòng An ninh đối nội (Công an tỉnh An Giang) tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Phú Thuận (Thoại Sơn, An Giang).

  • Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang vì sức khỏe cộng đồng

    Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang vì sức khỏe cộng đồng

    24-02-2021 06:22:43

    5 năm qua, thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh An Giang lần thứ II (nhiệm kỳ 2016-2021), công tác hội và phong trào thầy thuốc trẻ toàn tỉnh đã phát huy tinh thần xung kích, nhiệt huyết, khắc phục khó khăn, thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội. Đặc biệt là 3 chương trình lớn: “Thầy thuốc trẻ học tập, rèn luyện nâng cao y đức”, “Thầy thuốc trẻ tình nguyện làm theo lời Bác, vì sức khỏe cộng đồng”, “Thầy thuốc trẻ sáng tạo trong nghiên cứu khoa học” đã đi vào cuộc sống, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo, tình nguyện của thầy thuốc trẻ vì sức khỏe cộng đồng.

  • Nhiệt huyết tuổi trẻ Núi Voi

    Nhiệt huyết tuổi trẻ Núi Voi

    01-01-2021 04:55:38

    Bằng sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) xã Núi Voi (Tịnh Biên, An Giang) đã rất xông xáo thực hiện các công trình, phần việc mang ý nghĩa thiết thực tại địa phương. Từ tham gia xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội, cũng như quan tâm và chăm lo đến đời sống, phát triển kinh tế cho thanh niên. Qua đó, không chỉ thể hiện bản lĩnh thanh niên trong thời đại mới, mà còn để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng người dân.

  • Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    Street style xanh mướt, ngập nắng mùa Hè của dàn sao Việt

    03-11-2020 13:37:10

    Cuộc đổ bộ của gam màu xanh, phủ trên những thiết kế crop top, áo sát nách hay đầm maxi của loạt sao Việt, đã lan tỏa không khí mùa Hè đầy náo nhiệt.

  • Những món xôi sắc màu

    Những món xôi sắc màu

    25-10-2020 10:16:48

    Trong bản đồ ẩm thực Việt Nam, các món xôi chiếm vị trí khá quan trọng. Ngoài chuyện là điểm nhấn trên mâm cỗ (từ cỗ cưới đến cỗ giỗ), xôi cũng còn là món ăn hàng ngày vừa đơn giản, vừa dễ ăn, vừa tiện lợi. Nhẩm tính, có rất nhiều các biến thể của xôi và tên gọi của các loại xôi cũng lên tới cả trăm chứ không ít.

  • Bật mí những điểm du lịch an toàn có thể đi ngay lúc này

    Bật mí những điểm du lịch an toàn có thể đi ngay lúc này

    29-09-2020 19:32:36

    Những điểm đến dưới đây đang được cho là chốn du ngoạn, nghỉ dưỡng hấp dẫn và an toàn nhất trong thời điểm dịch COVID-19 lần thứ hai được kiểm soát ở Việt Nam.