Kết quả tìm kiếm cho "hao cơm"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1642

  • Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    Thành Cổ Quảng Trị - Ký ức và kiến trúc không quên

    27-09-2024 07:40:58

    Thăm Thành Cổ Quảng Trị không chỉ là hành trình khám phá vẻ đẹp của di tích lịch sử, mà còn là chuyến đi đầy ý nghĩa, hòa mình vào những trang sử hào hùng của Việt Nam…

  • Rau đồng bóp xổi

    Rau đồng bóp xổi

    27-09-2024 07:40:58

    Nhắc tới ẩm thực miền Tây vào mùa nước nổi, người ta thường nghĩ tới các loại cá, chủ yếu là cá linh. Các sản vật sông nước khác, như: Cua, ốc, rắn, chuột, ếch, lươn... nhiều vô kể. Thế nhưng, nếu thiếu rau đồng thì cái ngon sẽ không trọn vẹn.

  • BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    BST thắt lưng da khóa kim Tâm Anh - Lựa chọn hàng đầu của quý ông

    26-09-2024 15:26:37

    Thắt lưng nam khóa kim của Đồ da Tâm Anh là một tác phẩm nghệ thuật trên từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn sẽ làm hài lòng ngay cả những quý ông khó tính nhất. Với thiết kế tinh xảo và chất liệu da cao cấp, mỗi chiếc thắt lưng đều là một tuyên ngôn về phong cách và đẳng cấp. Hãy cùng tìm hiểu thêm về BST của thương hiệu đồ da nổi tiếng này nhé!

  • Giảm rác thải nhựa trong học đường

    Giảm rác thải nhựa trong học đường

    26-09-2024 07:37:45

    Nhận thức về tác hại và hành động để hạn chế chất thải nhựa, thời gian qua, nhiều trường học đã có những mô hình, sáng kiến hay trong giảm rác thải nhựa, góp phần bảo vệ môi trường.

  • Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    Tấm ốp tường Gia Phát nhận thi công tấm ốp tường lam sóng chuyên nghiệp

    25-09-2024 14:52:24

    Thay vì sử dụng sơn tường truyền thống, ngày nay, người tiêu dùng đang dần chuyển hướng sang tấm ốp tường lam sóng, một giải pháp trang trí đẹp mắt và hiện đại.

  • KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    KINGWOODMAC: Giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện, uy tín hàng đầu

    25-09-2024 09:11:09

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp máy chế biến gỗ CNC toàn diện và đáng tin cậy, KINGWOODMAC chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy chế biến gỗ, KINGWOODMAC tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả cạnh tranh..

  • Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Lý do nên sở hữu ngay

    24-09-2024 10:24:41

    Biệt thự song lập Vinhomes Royal Island Vũ Yên là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại khu đô thị. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu sống mà còn là tài sản đầu tư có tiềm năng tăng giá cao.

  • An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    An Giang hỗ trợ các tỉnh miền Bắc khắc phục hậu quả thiên tai

    23-09-2024 16:47:05

    Từ ngày 20 đến 22/9, đoàn công tác Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh, do Phó Chủ tịch Thường trực UBMTTQVN tỉnh An Giang Bùi Văn Tặng dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, tại các tỉnh Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu và Phú Thọ.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!

  • MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    MyUniform - Chuyên gia đồng phục công ty uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

    20-09-2024 16:16:16

    Đồng phục công ty không chỉ mang đến sự đồng bộ cho công ty, mà có vai trò vô cùng quan trọng về hình ảnh doanh nghiệp. Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp đồng phục chất lượng, thiết kế ấn tượng để nâng tầm hình ảnh công ty? MyUniform chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu các mẫu đồng phục công ty tại MyUniform qua bài viết dưới đây nhé.

  • “Đã mắt” xem con cá linh ở đầu nguồn

    “Đã mắt” xem con cá linh ở đầu nguồn 

    21-09-2024 05:20:01

    Thiên nhiên hào phóng ban tặng cho ngư dân vùng ven biên nguồn cá linh dồi dào. Có mặt tại các xã đầu nguồn huyện An Phú trong những ngày nước đổ, chúng tôi ngỡ ngàng trước những chiếc vỏ lãi chở khẳm cá linh từ cánh đồng biên giới về bán cho tiểu thương.