Kết quả tìm kiếm cho "huyện Giồng Riềng"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 1505

  • Cần chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Cần chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    19-12-2023 07:19:25

    ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban” cho vùng đất này. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.

  • Thu nhập cao từ trồng cam đặc sản

    Thu nhập cao từ trồng cam đặc sản

    17-12-2023 19:19:25

    Những ngày này, nông dân ở thủ phủ cam đặc sản Khe Mây, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đang khẩn trương thu hoạch sản phẩm để xuất bán. Với chất lượng vượt trội so với giống cam ở các vùng khác, loại quả đặc sản này đã giúp bà con nông dân ở đây có thu nhập ổn định.

  • Về Bắc Giang, ghé thăm danh lam cổ tự Bổ Đà với vườn tháp lớn nhất cả nước

    Về Bắc Giang, ghé thăm danh lam cổ tự Bổ Đà với vườn tháp lớn nhất cả nước

    17-12-2023 15:47:22

    Với những giá trị lịch sử-văn hóa và những hiện vật quý được lưu giữ tại chùa, Chùa Bổ Đà được công nhận là Di tích Lịch sử cấp Quốc gia năm 1992 và Di tích Quốc gia Đặc biệt năm 2016.

  • Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    Tăng thu nhập nhờ chuyển đổi cây trồng phù hợp

    15-12-2023 05:15:42

    Những năm gần đây, chuyển đổi cơ cấu cây trồng trong sản xuất nông nghiệp được nông dân áp dụng, nhằm đảm bảo nguồn lợi kinh tế. Trong đó, hình thức chuyển đổi từ cây trồng kém hiệu quả sang cây trồng khác thích hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương mang lại hiệu quả tích cực, nâng cao giá trị nông sản, tăng thu nhập cho nông dân.

  • Cà phê Đắk Lắk được giá, được mùa

    Cà phê Đắk Lắk được giá, được mùa

    14-12-2023 14:28:22

    Nông dân tỉnh Đắk Lắk - Thủ phủ cà phê của cả nước đang vào cao điểm mùa thu hoạch cà phê niên vụ 2023 - 2024. Năm nay, cà phê được giá, được mùa, nông dân Đắk Lắk rất phấn khởi.

  • Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    Sản xuất cây có múi đạt chất lượng và an toàn thực phẩm

    14-12-2023 08:57:52

    Cây có múi (cam, quýt, bưởi, chanh) được sản xuất tại nhiều địa phương với diện tích, sản lượng lớn nhất trong các loại cây ăn quả. Hiện nay, nhiều địa phương và nhân dân đang đẩy mạnh sản xuất cây có múi theo hướng VietGAP, hữu cơ... nhằm tạo ra sản phẩm bảo đảm chất lượng, an toàn thực phẩm, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

  • An Giang phát huy vai trò thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội

    An Giang phát huy vai trò thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội

    12-12-2023 06:23:33

    Nhận thức rõ vai trò trách nhiệm của thanh niên đối với sự phát triển chung của tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang đã phát động, triển khai các hoạt động phát huy sức trẻ, hỗ trợ thanh niên, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

  • Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    Chung tay bảo vệ nguồn lợi thủy sản

    12-12-2023 07:04:48

    ĐBSCL nói chung, tỉnh An Giang nói riêng quen gắn bó, sống nhờ vào nguồn lợi thủy sản thiên nhiên “trời ban”. Nhưng nguồn lợi vơi dần, tái tạo không kịp tốc độ “tận diệt” của một bộ phận người dân. Điều này đã được nhận ra từ lâu, cảnh báo liên tục, gây bức xúc trong đời sống xã hội.

  • Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    Lễ cúng Bàn Vương: Nét văn hóa tâm linh của đồng bào dân tộc Dao

    09-12-2023 14:35:48

    Con cháu người Dao nói chung và người Dao ở xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang, nói riêng tổ chức cúng tạ Bàn Vương để tưởng nhớ vị sư tổ anh hùng, giáo dục lòng dũng cảm, tự tin.

  • Thêm 12 hộ ở Phú Tân được trao dê giống sinh sản để chăn nuôi giảm nghèo

    Thêm 12 hộ ở Phú Tân được trao dê giống sinh sản để chăn nuôi giảm nghèo

    06-12-2023 17:31:06

    Ngày 6/12, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) phối hợp UBND xã Long Hòa tổ chức trao dê giống sinh sản thuộc Dự án sinh kế, phát triển mô hình giảm nghèo tại Chương trình mục tiêu Quốc gia giảm nghèo bền vững cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ mới thoát nghèo.

  • Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    Phát An đơn vị sản xuất thiết bị và thi công đài phun nước hàng đầu tại Việt Nam

    06-12-2023 15:13:26

    Ngày nay, nhu cầu thiết kế, thi công đài phun nước nghệ thuật là vô cùng phổ biến. Nắm bắt được điều này, Công ty Phát An đã ra đời, trở thành công ty hàng đầu chuyên sản xuất và thi công đài phun nước chất lượng, uy tín. Với lợi thế chủ động về công nghệ, thiết bị, Phát An mang đến cho khách hàng những dự án đài phun nước chất lượng với mức giá ưu đãi.

  • Tăng mạnh liên kết sản xuất

    Tăng mạnh liên kết sản xuất

    01-12-2023 08:07:12

    Trước tình hình giá gạo Việt Nam cao nhất thế giới, giá lúa tươi ở ĐBSCL cũng liên tục xác lập kỷ lục mới, nhiều doanh nghiệp (DN) đã chủ động liên kết với nông dân, hợp tác xã (HTX) xây dựng vùng nguyên liệu, đáp ứng yêu cầu cho đơn hàng năm 2024. Diện tích liên kết tăng mạnh là xu thế tất yếu, hướng đến sản xuất nông nghiệp bền vững hơn.