Kết quả tìm kiếm cho "in hình Phủ Chủ tịch"

Kết quả 49 - 60 trong khoảng 1085

  • Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    Công ty Thế giới túi giấy - Địa chỉ in bao bì giấy giá rẻ toàn quốc

    23-02-2024 20:04:14

    Bao bì giấy là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Đối diện với vấn đề về bảo vệ môi trường và ý thức tiêu dùng bền vững của khách hàng, Công ty Thế giới túi giấy nổi lên như một điểm sáng cung cấp sản phẩm chất lượng, phản ánh rõ sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Cùng tìm hiểu sự khác biệt tạo nên thành công của Thế Giới Túi Giấy trong bài viết sau.

  • Kiến tạo hạ tầng TT&TT để mở không gian mới cho phát triển kinh tế xã hội

    Kiến tạo hạ tầng TT&TT để mở không gian mới cho phát triển kinh tế xã hội

    23-02-2024 19:02:29

    Với quy hoạch hạ tầng TT&TT đến năm 2030 tầm nhìn đến năm 2050, Việt Nam đặt các mục tiêu cao để kiến tạo hạ tầng phục vụ chuyển đổi số quốc gia, đồng thời mở ra không gian phát triển mới cho kinh tế xã hội.

  • Của chìm

    Của chìm

    18-02-2024 10:00:30

    Khi mấy người hàng xóm cùng thấy cây mận nhà Cò Bất chết héo, thấy đất quanh gốc cây có dấu vết đào lên lấp xuống, trong bụng nghi nghi nhưng cũng chẳng đoán ra manh mối gì.

  • Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    Điện Biên trong mùa hoa Xuân

    17-02-2024 08:58:08

    Những ngày đầu năm, cái tên Ðiện Biên lại được nhắc đến thật nhiều trong các hành trình khám phá thiên nhiên hoang sơ miền Tây Bắc, hay du lịch về nguồn nơi ghi dấu Chiến thắng lịch sử Ðiện Biên Phủ "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" cách đây 70 mùa Xuân...

  • Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    Ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục “sáng tạo trong cách làm, nhịp nhàng trong phối hợp”

    19-02-2024 05:48:12

    Trước bối cảnh tình hình diễn biến phức tạp, khó dự báo, phát sinh những vấn đề chưa từng có trong tiền lệ… tác động nhiều chiều đến tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong tỉnh, ngành tuyên giáo An Giang tiếp tục tăng cường đổi mới nội dung, phương thức hoạt động; nỗ lực triển khai và hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ trọng tâm, tạo ra nhiều dấu ấn quan trọng.

  • Sôi nổi các hoạt động văn hóa - thể thao mừng Xuân

    Sôi nổi các hoạt động văn hóa - thể thao mừng Xuân

    19-02-2024 05:55:23

    Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024; cổ vũ, động viên toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tiếp tục phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) phối hợp các địa phương, đơn vị tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - nghệ thuật, thể dục - thể thao phục vụ Nhân dân vui Xuân, đón Tết.

  • Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    Gợi ý ăn chơi ở đảo Phú Quý

    16-02-2024 15:02:02

    Đảo Phú Quý mang đến cho du khách cảm giác hòa mình vào thiên nhiên trù phú, là cơ hội để khám phá văn hóa độc đáo và lối sống của người dân địa phương.

  • Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    Các điểm du lịch tấp nập khách du xuân

    14-02-2024 08:46:58

    Trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn, thời tiết trong cả nước khá đẹp, thích hợp với các hoạt động ngoài trời. Các điểm tham quan, khu vui chơi du lịch đều đông khách. Để đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của người dân, các địa phương, doanh nghiệp tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn, làm tốt công tác tổ chức, bảo đảm an ninh trật tự tại các điểm du lịch.

  • Vững niềm tin vào Đảng và thành công của dân tộc Việt Nam

    Vững niềm tin vào Đảng và thành công của dân tộc Việt Nam

    11-02-2024 19:29:13

    Bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2024) thật sâu sắc và in đậm khát vọng, niềm tự hào to lớn của đất nước Việt Nam. Kiều bào vững tin rằng, dưới lá cờ vẻ vang của Đảng, đất nước Việt Nam sẽ ngày càng giàu mạnh và thực hiện thành công con đường xã hội chủ nghĩa mà Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh và nhân dân Việt Nam đã lựa chọn.

  • Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    Từ Ba Son đến Cần Giờ...

    11-02-2024 15:22:04

    Trong chuyến thăm và làm việc tại TP Hồ Chí Minh cuối năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã đi tàu thủy từ bến Bạch Đằng (quận 1) đến cửa biển Cần Giờ, trực tiếp thị sát đại dự án cảng Cần Giờ. Người đứng đầu Chính phủ dành sự quan tâm đặc biệt đến dự án mang tầm chiến lược này và khẳng định quyết tâm phải làm bằng được...

  • Khi nông dân làm du lịch

    Khi nông dân làm du lịch

    15-02-2024 03:12:26

    Họ là những nông dân “chính hiệu”, nhưng không chọn cách “bán mặt cho đất, bán lưng cho trời” để làm ra hạt lúa nuôi sống gia đình. Bằng tư duy tiến bộ, họ quyết tâm làm du lịch (DL), trở thành những nông dân tiêu biểu, thu nhập cao, góp phần tạo việc làm cho lao động nông thôn.

  • Đọc báo xưa và nay

    Đọc báo xưa và nay

    12-02-2024 07:41:33

    Trong xã hội hiện đại, mọi người kết nối nhau qua những cú click chuột, “lướt” điện thoại thông minh (smartphone)… Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của “truyền thông số”, nên việc đọc báo, xem báo cũng khác trước rất nhiều. Mặc dù phương thức đọc có thay đổi theo hướng tiện ích và đa dụng, nhưng nhu cầu thông tin đối với nhân loại là rất cần thiết và không thể thiếu. Và công nghệ phát triển sẽ giúp chuyển tải thông tin đến công chúng nhanh nhạy, kịp thời.