Kết quả tìm kiếm cho "kêu gọi ngừng hoạt động quân sự"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 702

  • Việt Nam - Đối tác kinh tế quan trọng của Indonesia ở Đông Nam Á

    Việt Nam - Đối tác kinh tế quan trọng của Indonesia ở Đông Nam Á

    20-08-2023 08:11:55

    Bộ trưởng Thương mại Indonesia, ông Zulkifli Hasan khẳng định rằng Indonesia luôn nhìn nhận Việt Nam là một trong những đối tác kinh tế, thương mại quan trọng trong khu vực Đông Nam Á.

  • Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    Cách mạng tháng Tám năm 1945: Bài học về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng của Đảng

    18-08-2023 19:56:31

    Cách mạng tháng Tám năm 1945 là mốc son chói lọi, vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đưa đất nước bước sang kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; đồng thời để lại nhiều bài học quý báu về nhận định, vận dụng thời cơ và bảo vệ thành quả cách mạng, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hiện nay.

  • Đem sức ta mà tự giải phóng cho ta

    Đem sức ta mà tự giải phóng cho ta

    17-08-2023 08:14:29

    Thắng lợi của Cuộc cách mạng Tháng Tám đã qua gần một thế kỷ, nhưng bài học "đem sức ta mà tự giải phóng cho ta" vẫn nguyên giá trị. Trải qua hai cuộc kháng chiến chống ngoại xâm và gần 40 năm đổi mới, nhờ phát huy cao độ ý chí tự lực, tự cường, đất nước ta mới có được cơ đồ, tiềm lực, vị thế và uy tín quốc tế như ngày nay. Để hiện thực hóa mục tiêu Đại hội XIII của Đảng, hơn bao giờ hết, bài học ấy cần được vận dụng sáng tạo, phù hợp với xu thế toàn cầu hóa hiện nay.

  • Một số thuốc giảm cân có thể làm tăng nguy cơ biến chứng khi gây mê

    Một số thuốc giảm cân có thể làm tăng nguy cơ biến chứng khi gây mê

    15-08-2023 08:41:43

    Cảnh báo mới được một nhóm chuyên gia gây mê Mỹ và Canada đưa ra cho biết những người sử dụng thuốc giảm cân có thể gặp nguy cơ biến chứng nguy hiểm tính mạng khi phải gây mê hoặc phẫu thuật.

  • Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    Tuổi cao gương sáng, giúp sức xây đời

    09-08-2023 06:46:07

    Ban Đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh An Giang vừa biểu dương 33 điển hình người cao tuổi trong phong trào "Tuổi cao - gương sáng". Đây là nghĩa cử vừa tri ân đóng góp của người cao tuổi, vừa khẳng định vai trò, vị trí của họ, như lời Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Người cao tuổi là vốn quý của dân tộc, là lực lượng quan trọng của đất nước, là rường cột của gia đình và xã hội”.

  • Việt Nam kêu gọi sớm đúc kết COC thực chất và hiệu quả

    Việt Nam kêu gọi sớm đúc kết COC thực chất và hiệu quả

    03-08-2023 18:39:49

    Theo phóng viên TTXVN tại Jakarta, tiếp theo thành công tốt đẹp của Hội nghị Quan chức Quốc phòng cấp cao ASEAN (ADSOM), Hội nghị Quan chức Quốc phòng cấp cao ASEAN mở rộng (ADSOM+) đã được tổ chức vào ngày 3/8 tại thủ đô Jakarta của Indonesia với sự tham dự của đại diện 10 quốc gia thành viên ASEAN và 8 nước đối tác đối thoại.

  • Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    Hiến máu tình nguyện vừa là trách nhiệm, vừa là mệnh lệnh từ trái tim của mỗi người

    29-07-2023 19:33:30

    'Hiến máu không chỉ là một thuật ngữ y tế, mà còn là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm đối với xã hội, với cộng đồng, gieo thêm những hạt giống tình người trong cuộc sống và tô đẹp thêm truyền thống tương thân thương ái của dân tộc Việt Nam', Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại cuộc gặp mặt 100 đại biểu là người hiến máu tình nguyện tiêu biểu toàn quốc năm 2023.

  • 'Ngày yên lặng' trước thềm bầu cử ở Campuchia

    'Ngày yên lặng' trước thềm bầu cử ở Campuchia

    22-07-2023 17:44:29

    Mọi hoạt động và hình thức vận động tranh cử trước thềm cuộc bầu cử Quốc hội khóa VII ở Campuchia đã kết thúc từ 22h00 ngày 21/7, chuyển sang khung “ngày yên lặng” hay “ngày trắng” (22/7) - một ngày trước khi diễn ra cuộc bỏ phiếu (23/7).

  • Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    Đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ!

    21-07-2023 03:45:38

    “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Đảng, nhà nước và nhân dân ta đời đời nhớ ơn các Anh hùng liệt sĩ, thương - bệnh binh, người có công với nước đã xả thân vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Vậy nhưng, đi ngược lại với những giá trị tốt đẹp của dân tộc, các thế lực thù địch, những đối tượng bất mãn, cơ hội luôn tìm mọi âm mưu, thủ đoạn để xuyên tạc chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đối với người có công nhằm kích động, chống phá Đảng, chế độ, chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

  • Tín hiệu vui cho ngành du lịch

    Tín hiệu vui cho ngành du lịch 

    17-07-2023 14:07:24

    Sau một thời gian dài ngưng trệ, hoạt động cầm chừng do ảnh hưởng dịch Covid-19, từ đầu năm 2022 đến nay, các tỉnh, thành phố ven biển miền trung đã đầu tư cấu trúc lại hệ thống hạ tầng, nguồn nhân lực du lịch; đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm mới hấp dẫn để thu hút du khách.

  • Bình Thành hôm nay

    Bình Thành hôm nay

    12-07-2023 06:46:17

    Các tuyến đường được trải nhựa thông thoáng, sạch sẽ. Hệ thống đèn giao thông, trường học, trạm y tế được đầu tư xây dựng khang trang. Người dân phấn khởi, hăng hái, thi đua học tập, lao động sản xuất… Đó là nhịp sống ở xã nông thôn mới (NTM) nâng cao Bình Thành (huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) hôm nay.

  • Palestine ngừng mọi liên lạc với Israel

    Palestine ngừng mọi liên lạc với Israel

    05-07-2023 08:24:19

    Theo TTXVN và Tân Hoa xã, chính quyền Palestine mới đây quyết định ngừng mọi liên lạc, các cuộc gặp gỡ và hợp tác an ninh với Chính phủ Israel nhằm phản đối vụ tấn công mà Israel tiến hành trước đó ở Bờ Tây, khiến ít nhất tám người Palestine thiệt mạng và 100 người bị thương. Quyết định được đưa ra tại một cuộc họp khẩn của ban lãnh đạo Palestine diễn ra tại thành phố Ramallah ở Bờ Tây.