Kết quả tìm kiếm cho "kích cầu mua sắm"
Kết quả 25 - 36 trong khoảng 738
Quý I/2024, kinh tế của tỉnh An Giang có nhiều khởi sắc. Tốc độ tăng trưởng GRDP tăng ở mức cao so cùng kỳ năm 2023. Các lĩnh vực văn hóa, an sinh xã hội tiếp tục được quan tâm thực hiện tốt. Trật tự an toàn xã hội, quốc phòng - an ninh được đảm bảo. Nhiều sự kiện kinh tế, văn hóa, chính trị, xã hội được tổ chức, phục vụ đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân.
Người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng sự tiện lợi của mua sắm trực tuyến, thúc đẩy làn sóng dịch chuyển lưu trữ hàng hóa từ cửa hàng bán lẻ sang không gian kho hàng. Có thể thấy, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử đang định hình lại thị trường logistics và tạo ra nhiều loại tài sản đa dạng hơn, trong đó nổi bật nhất là bất động sản hậu cần đô thị.
An Giang có nhiều phong cảnh thiên nhiên đẹp, là tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch (DL). Với địa thế “tiền tam giang, hậu thất lĩnh”, phong cảnh hữu tình, cùng nhiều huyền thoại tâm linh độc đáo, nơi đây hứa hẹn là một trong những điểm đến của du khách gần xa dịp nghỉ lễ.
Thủ tướng yêu cầu các Bộ, cơ quan, địa phương thực hiện quyết liệt, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển KT-XH; kiềm chế lạm phát, theo dõi kỹ lưỡng các thị trường tài chính.
Những tháng đầu năm 2024, ngành công thương An Giang đã triển khai nhiều giải pháp bình ổn, phát triển thị trường và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp (DN) phát triển sản xuất - kinh doanh (SXKD). Nhờ vậy, thị trường hàng hóa và thương mại - dịch vụ trên địa bàn tiếp tục duy trì tăng trưởng khá…
Hiện nay, khoa học – công nghệ phát triển, thúc đẩy mở rộng thanh toán không dùng tiền mặt, với nhiều lợi ích cho xã hội và các bên tham gia. Tuy vậy, thay đổi thói quen dùng tiền mặt của người dân không thể một sớm một chiều, mà cần thời gian “thẩm thấu”, thực hiện từng bước nhỏ, bằng từng mô hình cụ thể.
Không chỉ tăng số doanh nghiệp, sản phẩm tham gia bình ổn thị trường, năm 2024, TP HCM còn tập trung xây dựng chuỗi cung ứng bền vững để nâng cao hiệu quả chương trình
UBND tỉnh vừa khai trương cổng thông tin du lịch (DL) thông minh có địa chỉ http://checkinangiang.vn và ứng dụng DL thông minh “Check in An Giang” trên thiết bị di động. Việc ra đời cổng thông tin và ứng dụng DL thông minh đánh dấu bước phát triển từ DL truyền thống sang ứng dụng công nghệ để phục vụ hiệu quả cho du khách, người dân và doanh nghiệp (DN).
Sáng 3/4, Sở Du lịch TP Hồ Chí Minh phối hợp với Sở Công Thương và Hiệp hội Du lịch Thành phố, công bố chương trình kích cầu du lịch, nhằm góp phần tăng trưởng ngành và kinh tế TP Hồ Chí Minh.
Những ngày gần đây, thời tiết đang bước vào cao điểm mùa nắng nóng, nhiệt độ ở nhiều địa phương trong tỉnh tăng cao. Điều này kéo theo nhu cầu mua sắm các sản phẩm giải nhiệt và thực phẩm giải nhiệt cũng “nóng” lên từng ngày.
Tính chung quý I/2024, khách quốc tế đến nước ta đạt hơn 4,6 triệu lượt, tăng 72% so với cùng kỳ năm trước; tăng 3,2% so với cùng kỳ năm 2019 trước khi có dịch COVID-19.
Năm 2024, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tăng cường kết nối giao thương doanh nghiệp (DN) Việt Nam với đối tác quốc tế. Tham gia, hỗ trợ DN của tỉnh quảng bá, phát triển sản phẩm xuất khẩu thông qua các hội chợ chuyên ngành quốc tế có uy tín, hướng đến các thị trường trọng điểm và tiềm năng.