Kết quả tìm kiếm cho "kết quả chẩn đoán"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 13277

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ sống mãi trong ký ức các lực lượng yêu chuộng hòa bình toàn thế giới

    25-07-2024 19:53:18

    Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các Đảng cầm quyền, Đảng Cộng sản trên thế giới, các Đảng đối tác, các tổ chức quốc tế đã gửi các điện/thư chia buồn đến Đảng Cộng sản Việt Nam, Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam; đồng chí Lương Cường, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và nhân dân; Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam; Hội Luật gia Việt Nam.

  • Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Tình cảm đặc biệt của đồng bào miền Nam đối với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    25-07-2024 19:38:54

    Trong ngày diễn ra Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, cùng với hàng triệu con tim cả nước, đông đảo cán bộ, chiến sĩ, các tầng lớp nhân dân khu vực phía Nam đã hướng về Hội trường Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) với tình cảm, sự tiếc thương vô hạn, thành kính dâng nén hương tưởng nhớ đến Tổng Bí thư; nguyện ghi nhớ công lao, tấm gương đạo đức của Tổng Bí thư để không ngừng rèn luyện, cống hiến.

  • Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    Nơi biển sâu đồng đội tôi yên nghỉ

    26-07-2024 03:20:35

    Ngoài thềm lục địa phía Nam có một nghĩa trang xanh - nơi yên nghỉ vĩnh hằng của 13 cán bộ, chiến sĩ (CBCS) nhà giàn DK1 đã anh dũng hy sinh ở tuổi đời còn rất trẻ trong sự nghiệp bảo vệ chủ quyền, biển, đảo, thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc.

  • Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    Phát huy truyền thống đoàn kết, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân TX. Tân Châu đạt nhiều thành tựu qua 15 năm xây dựng và phát triển

    25-07-2024 17:36:26

    Năm 2024 là năm đánh dấu sự kiện tròn 15 năm thành lập TX. Tân Châu. Cách đây 15 năm, ngày 24/8/2009, huyện Tân Châu được Chính phủ ban hành Nghị quyết 40/NQ-CP về việc thành lập TX. Tân Châu…

  • Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    Nhà báo của Tổ quốc, của Nhân dân

    26-07-2024 03:30:58

    Năm 1967, sau khi tốt nghiệp đại học, người thanh niên 23 tuổi Nguyễn Phú Trọng được điều động về công tác tại Tạp chí Học tập (nay là Tạp chí Cộng sản), phụ trách công tác tư liệu. Một bước khởi đầu nhỏ, nhưng đầy quan trọng, góp phần hình thành nên nhà báo Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của lịch sử cách mạng Việt Nam.

  • Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam

    25-07-2024 14:16:25

    Trải qua gần 60 năm công tác, trong đó có hơn 13 năm trên cương vị người đứng đầu Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn xác định mục tiêu xuyên suốt của sự nghiệp cách mạng Việt Nam là độc lập dân tộc gắn với chủ nghĩa xã hội; từ đó góp phần hiện thực hóa khát vọng đưa Việt Nam trở thành một quốc gia hùng cường.

  • Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    Niềm hy vọng huy chương của thể thao Việt Nam tại Olympic 2024

    25-07-2024 14:52:15

    Bắn súng và cử tạ được đánh giá là những nội dung có cơ hội lớn nhất mang về huy chương cho thể thao Việt Nam tại Olympic Paris 2024.

  • Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    Biến tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thành sức mạnh để phát triển đất nước

    25-07-2024 08:28:23

    Những ngày này, triệu con tim cả nước cùng chung một nỗi tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Ở nhiều địa phương, cấp ủy, chính quyền và nhân dân đang biến đau thương thành hành động, tạo sức mạnh để phát triển quê hương, đất nước như mong mỏi lúc sinh thời của Tổng Bí thư.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Quốc hội Cuba sang dự Lễ Quốc tang

    24-07-2024 19:12:03

    Chiều 24/7, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tiếp đoàn đại biểu cấp cao Đảng, Nhà nước Cuba do Chủ tịch Quốc hội Esteban Lazo Hernandez dẫn đầu sang chia buồn và tham dự Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Thắng đậm U19 Lào, U19 Việt Nam xếp nhì bảng nhưng vẫn bị loại

    Thắng đậm U19 Lào, U19 Việt Nam xếp nhì bảng nhưng vẫn bị loại

    24-07-2024 19:12:07

    U19 Việt Nam đánh bại U19 Lào với tỷ số 4-1 trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2024.

  • Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    Thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới

    25-07-2024 06:44:09

    Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo gia tăng nhiều phương thức, thủ đoạn lừa đảo trực tuyến mới và tinh vi của các đối tượng xấu nhằm chiếm đoạt tài sản. Do đó, người dân cần nâng cao ý thức cảnh giác, để không bị sập bẫy lừa đảo.