Kết quả tìm kiếm cho "khách vượt trăm cây số"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 309

  • Chỉ là tràm mà cũng lung linh thế!

    Chỉ là tràm mà cũng lung linh thế!

    03-03-2021 13:41:59

    Trà Sư đã rất hào hứng đón hàng chục ngàn khách du lịch đến xông đất đầu xuân mới. Cả cánh rừng xanh xanh mướt, với sức sống bền bỉ, dẻo dai được rất nhiều người yêu thích, tìm đến chụp ảnh kỷ niệm…

  • Xã miền núi Tân Quang về đích nông thôn mới

    Xã miền núi Tân Quang về đích nông thôn mới

    03-03-2021 08:00:39

    Về xã Tân Quang, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) trong những ngày đầu xuân mới, trên gương mặt của những người dân rạng ngời niềm vui và đầy ắp hy vọng, những đồi cam, bưởi vàng ươm sai trĩu quả tô điểm cho không gian vùng quê sắc màu của sự no ấm, trù phú. Vui trong mùa bội thu quả ngọt, đồng bào các dân tộc thiểu số (DTTS) nơi đây càng thêm phấn khởi được đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) cấp tỉnh.

  • Mùa hoa Vân Hồ

    Mùa hoa Vân Hồ

    20-02-2021 07:39:53

    Mùa xuân, Vân Hồ (Sơn La) tràn ngập trong sắc hoa mận, hoa đào… tinh khôi và rực rỡ. Mùa hoa khiến vẻ đẹp của núi rừng hùng vĩ thêm phần lãng mạn, ngọt ngào. Ðó cũng là lý do khiến du khách thường chọn Sơn La làm điểm hẹn dịp trước và sau Tết Nguyên đán. Ngoài vẻ đẹp thiên nhiên, Vân Hồ còn níu lòng người bởi sự hồn hậu, ấm nồng trong bản sắc văn hóa, đời sống cộng đồng và tinh thần nỗ lực vượt khó của đồng bào các dân tộc.

  • Việt Nam với hành trình xây dựng thành phố bền vững về môi trường

    Việt Nam với hành trình xây dựng thành phố bền vững về môi trường

    16-02-2021 08:08:38

    Lĩnh vực thành phố bền vững về môi trường trở thành lĩnh vực ưu tiên hàng đầu trong hợp tác về môi trường của các quốc gia Đông Nam Á hướng tới sự phát triển bền vững.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Tri Tôn khoác “áo mới”

    Tri Tôn khoác “áo mới”

    09-02-2021 03:18:34

    Năm 2021, Tri Tôn (An Giang) phấn đấu nâng giá trị sản xuất nông nghiệp lên 137,66 triệu đồng/ha; tăng thu nhập bình quân đầu người hộ gia đình lên 48,95 triệu đồng; nâng tỷ lệ tham gia bảo hiểm y tế đạt 99%, tỷ lệ dân số nông thôn và thành thị được cung cấp nước sạch đạt 86,47%; giảm tỷ lệ hộ nghèo thêm 3%...

  • Giữ hoạt động ATM thông suốt

    Giữ hoạt động ATM thông suốt

    08-02-2021 08:51:45

    Tình trạng ATM quá tải vào dịp cuối năm, nhất là dịp Tết Nguyên đán khiến việc rút tiền mặt gặp không ít khó khăn. Dù một vài năm gần đây đã được khắc phục dần dần, song các ngân hàng thương mại vẫn luôn phải chủ động xây dựng và triển khai kế hoạch cụ thể về hoạt động ATM để bảo đảm lượng tiền mặt cũng như hỗ trợ cho các giao dịch được diễn ra thông suốt.

  • Nghệ An phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

    Nghệ An phát triển, nâng cao giá trị sản phẩm OCOP

    02-02-2021 08:21:56

    Với nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) ở Nghệ An đã phát huy được tiềm năng, lợi thế sản vật vùng miền và gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM), góp phần tăng thu nhập, tạo việc làm cho lao động nông thôn và nâng cao giá trị sản phẩm. Đến năm 2025, tỉnh đặt mục tiêu có ít nhất 150 đến 180 sản phẩm OCOP; phát triển từ hai đến ba làng du lịch sinh thái cộng đồng tham gia chương trình OCOP và có ít nhất năm sản phẩm đạt năm sao để có thể xuất khẩu.

  • Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    Niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới

    01-02-2021 08:04:20

    Những ngày này, đồng bào, đồng chí trên khắp mọi miền Tổ quốc, đang dõi theo và mong chờ kết quả của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Sự thành công của Đại hội tạo niềm vui mới, khí thế mới, động lực mới để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, tận dụng thời cơ, thuận lợi, đưa đất nước bước vào một thời kỳ phát triển mới.

  • “Màu hoa súng tím”

    “Màu hoa súng tím”

    14-02-2021 06:27:46

    Không thơm, không to, không rực rỡ như sen, bông súng mang nét đẹp bình dị của quê mình, càng nhìn càng thích. Chúng mọc hoang dại trong ao, mương, kênh, rạch, láng nước, bàu trũng vào mùa nước nổi ở miền Tây, rỉ rả kể cho người nghe câu chuyện của đời mình.

  • Thú chơi hoa “vua”

    Thú chơi hoa “vua”

    14-02-2021 06:42:46

    Hiện nay, hoa phong lan phi điệp 5 cánh trắng được giới chơi lan xem là hoa “vua”. Loài hoa này có giá trị cao, sở hữu màu sắc tinh khôi, hương thơm quyến rũ, làm mê hoặc lòng người...

  • Báo An Giang - những nhịp cầu  ý nghĩa

    Báo An Giang - những nhịp cầu ý nghĩa

    15-02-2021 00:00:01

    2020 là một năm rất khác so mọi năm, khi dịch bệnh COVID-19 hoành hành, làm thay đổi toàn bộ nhịp sống, nhịp làm việc và ý thức cộng đồng của thế giới và trong nước. Nằm trong guồng quay đó, Báo An Giang có bước thay đổi để phù hợp thực tế, phát huy tối đa vai trò của một cơ quan báo chí, đồng hành cùng tỉnh nhà vượt qua khó khăn.