Kết quả tìm kiếm cho "khơi dậy khát vọng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1602

  • Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    Nhà bán lẻ quốc tế lên danh sách mua 5 nhóm hàng từ Việt Nam

    17-04-2024 14:53:45

    Theo thông tin từ Ban tổ chức Chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2024), hàng loạt các đại siêu thị, các nhà phân phối bán lẻ và các đoàn thu mua quốc tế đang lên danh sách chi tiết mua sắm 5 nhóm hàng từ các nhà cung ứng tiềm năng Việt Nam.

  • Xã Cổ Loa kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

    Xã Cổ Loa kỷ niệm 100 năm Ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng

    15-04-2024 19:27:00

    Ngày 15/4, Đảng ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Cổ Loa (huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội) trang trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh đồng chí Đào Duy Tùng - Người chiến sĩ cách mạng kiên trung, tận tụy, suốt đời phấn đấu cho lý tưởng cộng sản, nhà tư tưởng - lý luận của Đảng ta, người con ưu tú của quê hương Cổ Loa.

  • Đổ bệnh vì nắng nóng

    Đổ bệnh vì nắng nóng

    11-04-2024 08:15:12

    Chỉ riêng tại TP HCM, lượng bệnh nhân cả người lớn và trẻ em đến khám tại các bệnh viện ở thời điểm này tăng hơn 20% so với ngày thường

  • Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    Real Madrid - Man City: Đại tiệc bóng đá ở Bernabeu

    09-04-2024 08:17:21

    Lá thăm may rủi đã xếp Real Madrid và Man City vào cặp đấu đáng xem nhất tại tứ kết Champions League mùa này và việc đội nào phải dừng chân sớm cũng là điều đáng tiếc đối với giới hâm mộ.

  • Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp sáng tạo

    09-04-2024 07:36:49

    Những năm qua, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) huyện Châu Thành tích cực phối hợp các ngành chức năng triển khai nhiều hoạt động tư vấn, định hướng, hỗ trợ về vốn, khoa học - kỹ thuật, kết nối tiêu thụ sản phẩm cho thanh niên khởi nghiệp. Qua đó, giúp nhiều thanh niên thực hiện hiệu quả các mô hình, dự án khởi nghiệp, góp phần tạo việc làm, nâng cao thu nhập và ổn định cuộc sống.

  • Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp

    Đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp

    09-04-2024 07:36:49

    Ban Thường trực UBMTTQVN tỉnh tổ chức đợt sinh hoạt chính trị, đẩy mạnh tuyên truyền Đại hội MTTQVN các cấp và Đại hội đại biểu toàn quốc MTTQVN lần thứ X (nhiệm kỳ 2024 - 2029). Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong lãnh, chỉ đạo của cấp ủy, tổ chức Đảng, sự phối hợp của chính quyền, đoàn thể và sự quan tâm, ủng hộ của toàn xã hội đối với hoạt động công tác mặt trận.

  • Đối thoại với thanh niên

    Đối thoại với thanh niên

    09-04-2024 06:09:27

    Thời gian qua, tuổi trẻ An Giang nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi của Đảng bộ, chính quyền địa phương trong việc học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Thanh niên An Giang được thụ hưởng nhiều chính sách, chương trình hữu ích nhằm thúc đẩy khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo. Qua đó, rất nhiều thanh niên được hỗ trợ, đã khởi nghiệp thành công, vươn lên trong cuộc sống.

  • Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    Tăng tự chủ cho ngành công nghiệp

    02-04-2024 08:16:38

    Nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp đang phải nhập khẩu hầu hết nguyên, vật liệu đầu vào cho sản xuất. Do vậy, việc đẩy mạnh phát triển công nghiệp, đặc biệt là tự chủ các vật liệu cơ bản, hỗ trợ cho sản xuất của doanh nghiệp trong nước là kỳ vọng của các doanh nghiệp, cũng như mục tiêu mà Bộ Công Thương đặt ra.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư chúc mừng đồng bào Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi Thư chúc mừng đồng bào Khmer nhân dịp Tết Chôl Chnăm Thmây

    01-04-2024 19:40:34

    Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây năm 2024 của đồng bào Khmer, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gửi Thư chúc mừng đến đồng bào, đồng chí và các vị chư tăng dân tộc Khmer. Dưới đây là nội dung Thư của Thủ tướng:

  • Triển vọng xoài keo An Phú

    Triển vọng xoài keo An Phú

    02-04-2024 06:05:45

    An Phú (tỉnh An Giang) là huyện đầu nguồn của tỉnh, được thiên nhiên ưu đãi về đất đai, khí hậu, nguồn nước, thuận lợi cho địa phương phát triển cây ăn trái. Thời gian qua, chủ trương chuyển đổi đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng rau màu và cây ăn trái của huyện, trong đó có xoài keo, đã phát huy hiệu quả, góp phần vào tăng trưởng chung.

  • Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    Châu Phú đẩy mạnh việc học tập và làm theo Bác

    31-03-2024 19:44:43

    Thực hiện Kết luận 01-KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW “Về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Đảng bộ huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã tạo chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, các cuộc vận động, phong trào thi đua… Từ đó, góp phần xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

  • Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    Lắng đọng chương trình nghệ thuật Tây Ninh - Khúc hát tự hào

    31-03-2024 10:35:08

    Tối 30/3, chương trình nghệ thuật "Tây Ninh - Khúc hát tự hào" đã chính thức diễn ra tại Quảng trường Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen. Chương trình do Báo Nhân Dân và tỉnh Tây Ninh phối hợp tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền nam, thống nhất đất nước.