Kết quả tìm kiếm cho "khởi công sửa chữa"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 3637

  • Chelsea thua đậm và thua nhanh Man City, cổ động viên âu lo

    Chelsea thua đậm và thua nhanh Man City, cổ động viên âu lo

    04-08-2024 09:50:32

    Man City có chiến thắng đầu tay trong chuyến du đấu giao hữu mùa hè tại Bắc Mỹ khi Erling Haaland tỏa sáng với cú hat-trick vào lưới đồng hương Chelsea ở Ohio.

  • Những sự cố điều hòa ô tô thường gặp nhất trong mùa hè

    Những sự cố điều hòa ô tô thường gặp nhất trong mùa hè

    04-08-2024 09:31:12

    Trời nắng chói, gay gắt, nhiệt độ tăng cao vào mùa hè gây ảnh hưởng trực tiếp đến một số bộ phận trên ô tô, trong đó có hệ thống làm mát hay điều hòa nhiệt độ.

  • Tri Tôn xây dựng tuyến đường lên chữ “Ô Tà Sóc”

    Tri Tôn xây dựng tuyến đường lên chữ “Ô Tà Sóc”

    03-08-2024 11:03:26

    Ngày 3/8, Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN xã Lương Phi (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) tổ chức Lễ khởi công xây dựng đoạn đường nối lên chữ “Ô Tà Sóc” trên núi Dài (Ngọa Long Sơn).

  • TP HCM đề xuất giáo viên trực tiếp hướng dẫn học sinh đoạt giải được hưởng 70% mức chi

    TP HCM đề xuất giáo viên trực tiếp hướng dẫn học sinh đoạt giải được hưởng 70% mức chi

    02-08-2024 19:06:15

    UBND TP HCM đề xuất giáo viên trực tiếp đào tạo, bồi dưỡng học sinh, học viên đoạt giải được hưởng theo nguyên tắc bằng 70% mức chi của học sinh, học viên

  • Tập trung cao nhất cho 3 kỳ họp thường kỳ còn lại của Quốc hội khóa XV

    Tập trung cao nhất cho 3 kỳ họp thường kỳ còn lại của Quốc hội khóa XV

    01-08-2024 18:50:06

    Chiều 1/8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn chủ trì cuộc làm việc với Ủy ban Pháp luật, Ủy ban Tư pháp, Ủy ban Đối ngoại, Văn phòng Quốc hội, Viện Nghiên cứu lập pháp về kết quả hoạt động của các cơ quan từ đầu nhiệm kỳ khóa XV đến nay; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối nhiệm kỳ.

  • Đại biểu HĐND các cấp tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri xã Lê Trì

    Đại biểu HĐND các cấp tỉnh An Giang tiếp xúc cử tri xã Lê Trì

    30-07-2024 14:07:28

    Ngày 30/7, đại biểu HĐND 3 cấp tỉnh An Giang đã tiếp xúc cử tri xã Lê Trì (huyện Tri Tôn), sau kỳ họp giữa năm 2024. Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Tổ trưởng Tổ đại biểu HĐND tỉnh An Giang đơn vị số 7 (huyện Tri Tôn) Cao Quang Liêm; Phó Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Đỗ Minh Trí đã đến dự.

  • An Phú thực hiện tốt chính sách người có công

    An Phú thực hiện tốt chính sách người có công

    27-07-2024 06:16:00

    Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện An Phú (tỉnh An Giang) luôn quan tâm thực hiện tốt chính sách đối với thương binh, gia đình liệt sĩ và người có công cách mạng. Qua đó, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc với thế hệ cha ông đã cống hiến máu xương cho nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

  • Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    Quán triệt sâu sắc tư tưởng, quan điểm của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, tiếp tục đẩy mạnh phòng chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh

    29-07-2024 08:16:04

    Trong suốt cuộc đời hoạt động cách mạng, dù ở bất cứ cương vị, lĩnh vực công tác nào, từ khi còn là một cán bộ trẻ cho đến khi giữ cương vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn đau đáu, trăn trở với công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

  • 'Ngấm' chính sách, thị trường bất động sản tốt dần lên ở chặng cuối năm

    'Ngấm' chính sách, thị trường bất động sản tốt dần lên ở chặng cuối năm

    28-07-2024 13:47:17

    Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) nhận định, trên nền tảng được hỗ trợ bởi nhiều yếu tố tích cực, trong khoảng thời gian chờ các bộ luật mới "ngấm", thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phục hồi bền vững với kết quả tốt dần lên. Đến cuối năm, quá trình phục hồi của thị trường bất động sản sẽ có tiến triển rõ nét.

  • Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Miếng khoai lang nướng và cái vỗ lưng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

    24-07-2024 20:31:44

    Lời Tòa Soạn: Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - một nhân cách lớn, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng ta, tấm gương mẫu mực về nhân cách, lối sống, sự giản dị, chân thành để lại niềm tiếc thương vô hạn cho toàn Đảng, toàn dân, toàn quân. Đồng chí Nguyễn Thái Học - Quyền Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng đã có nhiều kỷ niệm với đồng chí Tổng Bí thư trong thời gian công tác tại Ban Nội chính Trung ương, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ Tổ trưởng Tổ Biên soạn cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh”, Quyền Bí thư Tỉnh ủy đã có nhiều lần được gặp, lắng nghe, báo cáo công việc với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Những ấn tượng về Tổng Bí thư đã được đồng chí Quyền Bí thư Tỉnh ủy ghi lại như một nén tâm hương thành kính tưởng nhớ Tổng Bí thư. Báo Lâm Đồng trân trọng gửi đến quý bạn đọc những câu chuyện, những dòng kỷ niệm đầy xúc động của đồng chí Nguyễn Thái Học.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đặc biệt đến công tác 'Đền ơn đáp nghĩa'

    Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đảng, Nhà nước luôn quan tâm đặc biệt đến công tác 'Đền ơn đáp nghĩa'

    23-07-2024 20:19:01

    Sáng 23-7, tại Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, Báo Nhân Dân, UBND TP Hà Nội phối hợp tổ chức Hội nghị tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt Ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác định được thông tin và thân nhân liệt sĩ, nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2024). Đồng chí Phạm Minh Chính, Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ dự và phát biểu tại hội nghị.

  • Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    Dấu ấn của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong tiến trình phát triển đất nước

    23-07-2024 08:08:48

    Là người công tác gần gũi với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong một thời gian tương đối dài, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc đã nêu những dấu ấn đậm nét về Tổng Bí thư.