Kết quả tìm kiếm cho "khiến giao thông tê liệt"

Kết quả 121 - 132 trong khoảng 841

  • Ngập lụt nghiêm trọng, Mỹ ban bố tình trạng khẩn cấp tại New York

    Ngập lụt nghiêm trọng, Mỹ ban bố tình trạng khẩn cấp tại New York

    30-09-2023 14:02:42

    Thống đốc bang New York tuyên bố tình trạng khẩn cấp đối với thành phố sau khi nhiều khu vực ngập lụt nặng, một số tuyến tàu điện ngầm và sân bay 'tê liệt'.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    Tập trung ứng phó và khắc phục hậu quả mưa lũ

    29-09-2023 08:13:37

    Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, nhiều địa phương khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đã có mưa to đến rất to, gây lũ, ngập lụt, sạt lở đất, một số tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng làm gián đoạn giao thông, ảnh hưởng đến sản xuất và đời sống nhân dân. Dự báo, những ngày tới còn có thể xảy ra mưa to đến rất to, nguy cơ xảy ra lũ chồng lũ, ngập sâu tại vùng trũng thấp, lũ quét, sạt lở đất tại vùng núi.

  • Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    Xử lý một loạt bí thư, chủ tịch; bộ đội, công an, công chức, viên chức, nhà báo... vi phạm nồng độ cồn

    27-09-2023 18:40:59

    Việc xử lý vi phạm về nồng độ cồn là xuyên suốt, không có vùng cấm, không có ngoại lệ. Bên cạnh việc xử lý theo quy định, lực lượng Cảnh sát giao thông còn gửi thông báo về đơn vị công tác đối với các cá nhân vi phạm là cán bộ, đảng viên để kiểm điểm, xử lý theo quy định của Đảng, của cơ quan.

  • Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    Cảnh khổ của người mẹ đơn thân

    26-09-2023 06:03:04

    Trong lúc đưa con đến trường vào năm học mới, chị Nguyễn Thị Thùy Trang (ngụ tổ 3, ấp Kiên Hảo, xã Bình Thành, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) bị ngất xỉu do nhiều bệnh tái phát. Trang được đến bệnh viện điều trị nhưng gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn không có tiền để điều trị.

  • Căn bệnh khiến nguy cơ đột quỵ tăng thêm 5 lần

    Căn bệnh khiến nguy cơ đột quỵ tăng thêm 5 lần

    25-09-2023 08:48:10

    Rung nhĩ là nguyên nhân gây ra 20-30% các trường hợp đột quỵ. Người bệnh có nguy cơ bị đột quỵ cao gấp 5 lần, có thể dẫn đến tử vong hoặc để lại nhiều di chứng nghiêm trọng.

  • Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    Tác động khôn lường tới sức khỏe con người

    24-09-2023 14:11:42

    Biến đổi khí hậu chính là mối đe dọa lớn nhất về sức khỏe mà loài người đang phải đối mặt. Nó 'tấn công' con người thông qua mọi phương diện sống, từ đe dọa trực tiếp đến bầu khí quyển, đầu độc con người, hủy hoại lương thực, những căn bệnh nghiêm trọng và còn rất nhiều những hậu quả khác.

  • Ngăn chặn, giảm các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng

    Ngăn chặn, giảm các vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng

    22-09-2023 08:27:27

    Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo số 388/TB-VPCP kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang tại cuộc họp Thường trực Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia.

  • Kéo giảm tai nạn giao thông: Càng quyết liệt, càng thắng lớn

    Kéo giảm tai nạn giao thông: Càng quyết liệt, càng thắng lớn

    21-09-2023 08:47:25

    Tại cuộc họp của Thường trực Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, diễn ra tại Hà Nội mới đây, đã ghi nhận những kết quả đạt được trong việc kéo giảm tai nạn giao thông (TNGT) trên cả 3 tiêu chí (số vụ, số người bị thương, số người tử nạn), đặc biệt từ năm 2011 đến nay.

  • Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    Dấu ấn của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh trong đối ngoại quốc phòng

    18-09-2023 09:53:53

    Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, được nhớ đến với những dấu ấn sâu đậm về một nhà tình báo, một chiến lược gia và một nhà ngoại giao về quốc phòng trong thời bình.

  • Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    Quyết tâm phòng, chống ma túy trong trường học

    18-09-2023 06:10:20

    Hiện nay, tệ nạn ma túy diễn biến ngày càng phức tạp, tinh vi, hình thức xâm nhập vào các trường học ngày càng đa dạng. Vì vậy, công tác phòng, chống ma túy trong nhà trường đòi hỏi phải được thực hiện một cách quyết liệt, mạnh mẽ, bài bản, đồng bộ các giải pháp, căn cơ, sáng tạo, phù hợp trong môi trường giáo dục.

  • Chính quyền Taliban bắt giữ 18 nhân viên NGO tại Afghanistan

    Chính quyền Taliban bắt giữ 18 nhân viên NGO tại Afghanistan

    16-09-2023 19:53:44

    Chính quyền Taliban tại Afghanistan ngày 16/9 thông báo đã bắt giữ một số nhân viên của tổ chức phi chính phủ (NGO) mang tên Sứ mệnh Hỗ trợ quốc tế (IAM), với cáo buộc những người này truyền bá đạo Cơ đốc tại Afghanistan.