Kết quả tìm kiếm cho "kiểu ăn xổi ở thì"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 165

  • Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    Khám phá Lai Châu bằng du lịch mạo hiểm

    05-02-2022 08:40:07

    Với núi cao, rừng rậm, hang sâu, địa hình đa dạng và hiểm trở, Lai Châu những năm gần đây trở thành điểm đến hấp dẫn đối với du khách ưa thích thể thao mạo hiểm, chinh phục thiên nhiên. Người tham gia loại hình du lịch này không chỉ được rèn luyện, thỏa mãn đam mê, mà còn có dịp thưởng thức cảnh đẹp hùng vĩ cùng bản sắc văn hóa độc đáo của vùng đất “ven trời Tây Bắc”.

  • Nâng giá trị sản xuất nông nghiệp ở huyện miền núi

    Nâng giá trị sản xuất nông nghiệp ở huyện miền núi

    21-01-2022 04:21:10

    Nông nghiệp là một trong những điểm sáng của huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Với việc triển khai nhiều dự án nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng chuỗi liên kết sản xuất, phát triển kinh tế hợp tác, huyện Tri Tôn càng có điều kiện khai thác tiềm năng, thế mạnh về nông nghiệp.

  • Tát đìa tháng Chạp!

    Tát đìa tháng Chạp!

    18-01-2022 05:53:30

    Khi cơn bấc ở lại sau lưng, cũng là lúc dân miền Tây bước vào “mùa tát đìa”. Có lẽ, hình ảnh những con người “chân lấm, tay bùn” - theo đúng nghĩa đen - hì hụp mò từng con cá luôn là một phần ký ức của miền sông nước dân dã.

  • Sản xuất “Gạo hữu cơ Sepon” phục vụ xuất khẩu

    Sản xuất “Gạo hữu cơ Sepon” phục vụ xuất khẩu

    15-12-2021 14:17:44

    Chủ động thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả Covid-19, Công ty Cổ phần Tổng Công ty Thương mại Quảng Trị (Sepon Group) đang phối hợp nông dân chuẩn bị xuống đồng bằng máy cấy những ha lúa hữu cơ giống ST25 của vụ sản xuất đông xuân 2021-2022 để sản xuất gạo mang thương hiệu “Gạo hữu cơ Sepon”.

  • Việt Nam khởi động chương trình phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em

    Việt Nam khởi động chương trình phòng ngừa giảm thiểu lao động trẻ em

    01-12-2021 15:57:28

    Chương trình quốc gia về phòng ngừa và giảm thiểu trẻ em lao động trái quy định giai đoạn 2021-2025 đã được phát động nhằm thúc đẩy tiến độ của Việt Nam trong cuộc chiến chống lao động trẻ em.

  • Nâng tầm quan hệ, đồng hành hướng tới tương lai

    Nâng tầm quan hệ, đồng hành hướng tới tương lai

    30-11-2021 09:12:50

    Chuyến thăm chính thức Liên bang Thụy Sĩ của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đúng dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 30 năm hợp tác phát triển giữa hai nước. Mối quan hệ song phương đã có những bước tiến tích cực, vững chắc, gặt hái nhiều thành quả ấn tượng và cùng với thành công của hoạt động ngoại giao đa phương trong chuyến thăm lịch sử này khẳng định uy tín, vị thế của Việt Nam không ngừng nâng cao.

  • Gieo chữ nơi đầu sóng ngọn gió

    Gieo chữ nơi đầu sóng ngọn gió

    19-11-2021 06:02:19

    Việc dạy học ở Trường Sa không chỉ là chủ trương lớn của Đảng và nhà nước trong công tác giáo dục và đào tạo đối với vùng biên giới biển đảo, mà còn khẳng định, Bộ đội Hải quân nhân dân Việt Nam đóng quân ở đâu, ở đó có sự đồng hành, sát cánh của nhân dân; quân-dân cùng nhau bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc trong mọi tình huống.

  • Điểm danh những kỳ quan đô thị tại Việt Nam

    Điểm danh những kỳ quan đô thị tại Việt Nam 

    07-11-2021 08:06:28

    Nếu như Hà Nội có kỳ quan "biển giữa lòng thành phố", Công viên Nhật Bản quy mô hàng đầu Đông Nam Á… thì TPHCM có tòa tháp Landmark 81 - top tòa nhà cao hàng đầu thế giới hay Đại công viên ánh sáng 36ha…

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện kiều bào tại khu vực châu Âu

    Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện kiều bào tại khu vực châu Âu

    05-11-2021 07:59:09

    Theo đặc phái viên TTXVN, tối 4-11 (giờ Paris), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có buổi gặp mặt xúc động với đại diện kiều bào tại khu vực châu Âu, được tổ chức tại trụ sở Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp. Thủ tướng khẳng định, Đảng, Nhà nước luôn tạo điều kiện tốt nhất để kiều bào đóng góp xây dựng và phát triển đất nước.

  • Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình

    Đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình

    11-10-2021 13:47:44

    Thủ tướng yêu cầu cần đổi mới tư duy và biện pháp phòng, chống dịch phù hợp với tình hình, nhất là trong những tuần tới cần tập trung triển khai một số việc trọng tâm.

  • Chuyến công du của Chủ tịch nước: Thành công rực rỡ của ngoại giao vaccine

    Chuyến công du của Chủ tịch nước: Thành công rực rỡ của ngoại giao vaccine

    26-09-2021 18:10:13

    Với những thành quả bao trùm của đường lối đối ngoại “độc lập, tự chủ, hòa bình, hữu nghị, hợp tác và phát triển, đa dạng hóa, đa phương hóa quan hệ đối ngoại” được thông qua tại Đại hội Đảng XIII, chuyến thăm chính thức Cuba và dự Phiên thảo thảo luận chung cấp cao của Đại hội đồng Liên hợp quốc (ĐHĐ LHQ) khóa 76 của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đã kết thúc thành công toàn diện.

  • Lật tẩy chiêu trò xuyên tạc, phá hoại công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    Lật tẩy chiêu trò xuyên tạc, phá hoại công cuộc phòng, chống dịch COVID-19

    13-09-2021 05:43:53

    Những ngày này, trên phương tiện thông tin điện tử, các thế lực thù địch, cơ hội chính trị tăng cường chống phá quyết liệt công cuộc phòng, chống dịch COVID-19 của Đảng, nhà nước. Chúng thường xuyên đăng tải những thông tin sai sự thật, cố tình “cắt xén” thông tin chính thống nhằm xuyên tạc, “bẻ lái” dư luận, gây hoang mang, bức xúc trong nhân dân.