Kết quả tìm kiếm cho "làm 16 người bị chết cháy"

Kết quả 37 - 48 trong khoảng 216

  • Bệnh viện quá tải vì số ca mắc sốt xuất huyết tăng ở các tỉnh thành

    Bệnh viện quá tải vì số ca mắc sốt xuất huyết tăng ở các tỉnh thành

    25-07-2023 19:44:41

    Theo Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế), tính từ đầu năm 2023 đến nay, cả nước ghi nhận gần 47.000 trường hợp mắc bệnh sốt xuất huyết, trong đó có 11 trường hợp tử vong.

  • Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    Không chủ quan, bình tĩnh chuẩn bị ứng phó với thiên tai!

    19-07-2023 19:59:05

    Trước diễn biến khó lường, tính chất nguy hiểm cũng như sức mạnh mang tính tàn phá của thiên tai, nhất là các loại hình thiên tai như: bão, sạt lở đất, lũ quét,…buộc chúng ta cần chuẩn bị đồng bộ các giải pháp để sẵn sàng ứng phó, nhất là ý thức chủ động phòng tránh, phòng ngừa, không chủ quan trước diễn biến của thiên tai.

  • Biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam

    Biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam 

    19-07-2023 08:30:17

    Ngã ba Đồng Lộc (xã Đồng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) là nơi bắt đầu và là “yết hầu giao thông” quan trọng của tuyến đường Trường Sơn huyền thoại, nối liền "hậu phương lớn miền Bắc" với "tiền tuyến lớn miền Nam". Sau Tổng tiến công và nổi dậy tết Mậu Thân 1968, Mỹ đã tập trung máy bay dội bom đánh phá với tính chất hủy diệt khu vực này. Cuộc chiến đấu bảo vệ Ngã ba Đồng Lộc diễn ra vô cùng khốc liệt, đặc biệt từ đầu tháng 6 đến tháng 11/1968, bảo đảm giao thông trên tuyến giao thông chiến lược chi viện cho miền Nam. 55 năm đã trôi qua, nhưng ý nghĩa của Chiến thắng Đồng Lộc vẫn còn vẹn nguyên giá trị, khẳng định ý chí kiên cường, bất khuất, biểu tượng sáng ngời về ý chí và sức mạnh quật cường của quân và dân Việt Nam.

  • Nỗi buồn của người phụ nữ

    Nỗi buồn của người phụ nữ

    07-07-2023 07:19:07

    Câu nói tuy nhẹ nhàng, nhưng ẩn chứa nhiều nỗi buồn từ bên trong thâm tâm của người phụ nữ chất phác đã tận mắt chứng kiến sự ra đi vĩnh viễn của đứa con trai duy nhất, bởi một phút nóng giận tức thời của người chồng trong lúc say rượu. Giờ đây, bà còn phải chịu thêm cảnh cô đơn trong cuộc sống, khi con mất, chồng vướng lao lý.

  • Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    Chặn đứng vấn nạn “trẻ hóa tội phạm”

    07-07-2023 07:17:20

    Người dân ám ảnh nhất hiện nay là tình trạng thanh, thiếu niên côn đồ, sử dụng hung khí nguy hiểm để giải quyết mâu thuẫn, cố ý gây thương tích, gây rối trật tự công cộng… Hoặc các đối tượng tụ tập thành nhóm từ 20 - 30 người, chạy xe gắn máy, cầm hung khí “diễu hành” trên đường giao thông, khu dân cư, làm mất an ninh trật tự. Làm thế nào để giải quyết dứt điểm vấn nạn trên, đây là băn khoăn đặt ra đối với toàn xã hội.

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    Hành trình thoát khỏi địa ngục của các cô gái bị lừa bán làm nô lệ tình dục

    17-06-2023 09:50:06

    Anima mới 13 tuổi khi những kẻ buôn người tiếp cận em. Mọi chuyện bắt đầu nhẹ nhàng bằng quan hệ yêu đương lãng mạn với Rubik, một người đàn ông lớn tuổi từ nơi khác đến.

  • Châu Phú tăng cường giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    Châu Phú tăng cường giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông

    15-06-2023 08:12:48

    Thời gian qua, lực lượng chức năng huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) đã thực hiện đồng bộ các giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT). Tuy nhiên, các tháng đầu năm 2023, số vụ tai nạn giao thông (TNGT) xảy ra trên địa bàn huyện còn cao. Do đó, địa phương sẽ tăng cường các giải pháp nhằm kéo giảm số vụ TNGT và bảo đảm trật tự ATGT trong các tháng còn lại của năm 2023.

  • An Giang nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

    An Giang nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông

    06-06-2023 06:37:25

    Để giảm cả 3 tiêu chí (số vụ, số người chết và số người bị thương) do tai nạn giao thông (TNGT) năm 2023 so cùng kỳ, các cấp, ngành và chính quyền địa phương tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả lãnh, chỉ đạo, triển khai đồng bộ, quyết liệt giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông (ATGT).

  • 2 loại rau mọc hoang dại đầy ở Việt Nam được người Nhật gọi là rau trường thọ

    2 loại rau mọc hoang dại đầy ở Việt Nam được người Nhật gọi là rau trường thọ

    23-05-2023 08:58:54

    2 loại rau được mệnh danh là rau trường thọ dưới đây vừa ngon, dễ mua, giá rẻ lại chế biến được nhiều món ngon.

  • Mang dao “phòng thân”, thiếu niên phạm tội

    Mang dao “phòng thân”, thiếu niên phạm tội

    22-05-2023 05:43:57

    "Trời ơi, biết nó mang theo dao như vậy, tôi đã rầy la nó rồi..." - ông Lộc, cha ruột bị cáo Chau Thám (sinh năm 2003, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) giãi bày. Cũng chỉ vì bận rộn mưu sinh, ông không hay con mình thay đổi tính cách, hành vi theo chiều hướng tiêu cực.

  • New Zealand bắt giữ một người liên quan đến vụ cháy khiến 6 người chết

    New Zealand bắt giữ một người liên quan đến vụ cháy khiến 6 người chết

    18-05-2023 19:42:37

    Theo cảnh sát New Zealand, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra vụ hỏa hoạn xảy ra tại một nhà khách và có thể buộc tội đối tượng về tội danh nghiêm trọng liên quan đến cái chết của các nạn nhân.