Kết quả tìm kiếm cho "làng hoa kiểng"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 318

  • Độc đáo Lễ cúng bản của cộng đồng dân tộc Lào ở Điện Biên

    Độc đáo Lễ cúng bản của cộng đồng dân tộc Lào ở Điện Biên

    02-04-2023 13:45:07

    Lễ cúng bản (Căm bản) diễn ra vào dịp đầu năm theo lịch của cộng đồng dân tộc Lào có ý nghĩa tưởng nhớ tổ tiên, cầu mong những điều may mắn, tốt đẹp cho bản làng.

  • Vấn vương làng cổ Đan Nê

    Vấn vương làng cổ Đan Nê

    17-03-2023 08:06:19

    Có dịp đến thăm ngôi làng nhỏ Đan Nê (xã Yên Thọ, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) nằm hiền hòa bên bờ sông Mã, chúng tôi không chỉ ngỡ ngàng với khung cảnh xinh đẹp, lãng mạn, trữ tình, mà còn như được trở về quá khứ. Bởi, nơi đây chính là mảnh đất đã mang trong mình sứ mệnh đặc biệt, chứng tích về địa bàn quần tụ của người nguyên thủy trên đất Việt, đồng thời là nơi chứng kiến bao thăng trầm lịch sử, gắn với những câu chuyện huyền bí.

  • Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    Triệt lông tận gốc, da sáng mịn màng tại Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn

    14-03-2023 16:05:40

    Triệt lông luôn được đông đảo phái đẹp quan tâm và thực hiện. Tuy nhiên, việc chọn địa chỉ để dùng dịch vụ an toàn, hiệu quả luôn khiến chị em đau đầu. Nếu vẫn chưa tìm được nơi ưng ý, bạn hãy đến ngay Thẩm Mỹ viện SeoulSpa.Vn trải nghiệm dịch vụ triệt lông cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội dưới đây.

  • Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    Sức sống mới ở làng gốm cổ Bàu Trúc

    07-03-2023 08:36:59

    Làng gốm Bàu Trúc (thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận) là làng gốm cổ xưa nhất ở Đông Nam Á, hiện vẫn còn giữ phương pháp làm gốm hoàn toàn thủ công với những giá trị văn hóa độc đáo. Bằng cách kết hợp kỹ thuật làm gốm cổ truyền, những nghệ nhân và lớp thợ trẻ người Chăm đang nỗ lực phát triển những dòng gốm mới, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong khâu tiêu thụ và gắn với du lịch cộng đồng để đảm bảo đầu ra cho sản phẩm.

  • Yên Bái: Độc đáo lễ hội cúng rừng của đồng bào dân tộc Mông ở Nà Hẩu

    Yên Bái: Độc đáo lễ hội cúng rừng của đồng bào dân tộc Mông ở Nà Hẩu

    19-02-2023 19:38:37

    Lễ hội Tết rừng ở Nà Hẩu không chỉ là nghi lễ độc đáo có ý nghĩa tâm linh cầu phúc, giúp bảo tồn các giá trị vật chất, tinh thần trong cộng đồng dân tộc Mông mà còn góp phần thiết thực bảo vệ rừng.

  • Hiệu quả từ mô hình trồng hoa bán Tết

    Hiệu quả từ mô hình trồng hoa bán Tết

    17-02-2023 07:13:32

    Nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người dân, nhiều hộ nông dân trên địa bàn xã Long Kiến (huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) mạnh dạn đầu tư, phát triển mô hình trồng hoa để cung cấp cho thị trường với các loại hoa phổ thông, như: Thọ Pháp, hồng nhung, hướng dương… đặc biệt là cúc pha lê. Tuy không phải là vùng chuyên canh hoa lớn, nhưng nhiều nông dân xã Long Kiến đã có nguồn thu nhập đáng kể từ việc trồng hoa bán Tết.

  • Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    Khởi sắc du lịch Chợ Mới

    07-02-2023 07:08:25

    Với hệ sinh thái được thiên nhiên ban tặng và hệ thống giá trị lịch sử - văn hóa, sự độc đáo về kiến trúc nghệ thuật, tín ngưỡng - tôn giáo, cùng các làng nghề truyền thống được tạo tác bởi sự sáng tạo của con người qua nhiều thế hệ... Chợ Mới (tỉnh An Giang) trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách tham quan, du lịch (DL).

  • Hoa mai vàng - nét Xuân phương Nam

    Hoa mai vàng - nét Xuân phương Nam

    18-01-2023 14:45:30

    Ở các tỉnh, thành phố phía Nam, những ngày giáp Tết Nguyên đán, khung cảnh dễ nhận thấy là hoa mai vàng đã bừng nở, khoe sắc thắm trong nắng Xuân rực rỡ, báo hiệu một mùa Xuân, năm mới sắp tới với những niềm vui và ước vọng mới.

  • Đa dạng hoạt động tại Trà Sư dịp Xuân Quý Mão 2023

    Đa dạng hoạt động tại Trà Sư dịp Xuân Quý Mão 2023 

    17-01-2023 15:22:51

    Xem biểu diễn nghệ thuật Lân sư rồng, thưởng thức đại tiệc Buffet bánh dân gian, khám phá nét thương hồ ven rừng, “check-in” thành phố bồ câu, tìm hiểu nét sinh hoạt độc đáo của người dân miền Tây… là những hoạt động thú vị cho du khách đến Trà Sư dịp Tết Quý mão 2023.

  • Tết và hoài niệm!

    Tết và hoài niệm!

    23-01-2023 08:09:52

    Tết Nguyên đán là lễ truyền thống quan trọng nhất trong năm. Đó là thời khắc giao thoa giữa năm cũ và năm mới, thể hiện sự gắn kết trong cộng đồng, gia tộc và gia đình. Đó là giá trị tâm linh, cũng là giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

  • Những nghệ nhân “giữ hồn” nghề truyền thống

    Những nghệ nhân “giữ hồn” nghề truyền thống

    27-01-2023 03:32:47

    Trải qua nhiều thăng trầm, các làng nghề truyền thống trên địa bàn tỉnh, như: Vẽ tranh kiếng, dệt thổ cẩm… vẫn được lưu giữ, kế thừa và phát triển. Nhiều nghệ nhân yêu nghề, quyết tâm bám nghề, “giữ hồn” cho nghề truyền thống, góp phần vào việc gìn giữ, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa…

  • Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    Phát triển nông nghiệp đô thị từ cây mai vàng

    26-01-2023 07:44:30

    Những năm gần đây, trong phát triển nông nghiệp đô thị, cây mai vàng được nhiều người trồng, bởi vừa đáp ứng nhu cầu thưởng ngoạn, vừa cho hiệu quả kinh tế cao. Từ tỉnh Bình Định, Phú Yên đến tỉnh Đồng Tháp, Long An, Bến Tre... nhiều nông dân chuyển vườn tạp, đất trồng lúa kém hiệu quả sang trồng mai phôi (lấy thân để cấy mô), đầu tư nuôi mai bon-sai, mai cổ bởi giá trị cao, thị trường rộng lớn.