Kết quả tìm kiếm cho "lấy tài sản trả nợ"

Kết quả 25 - 36 trong khoảng 2253

  • Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    Váy hoa điệu đà là họa tiết thời thượng nhất hè này

    11-05-2024 14:53:22

    Mùa hè năm nay vẫn dành chỗ cho trang phục họa tiết. Những chiếc váy in họa tiết điệu đà, áo cách điệu kẻ sọc hay đầm dài thêu hoa lá mang đến vẻ ngoài thời thượng và cảm nhận dịu nhẹ, thoáng đãng.

  • Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    Tác dụng nấm lim xanh với bệnh gan và ung thư gan từ cách dùng nấm lim xanh

    09-05-2024 20:10:36

    Nấm lim xanh hỗ trợ điều trị bệnh gan bởi có tác dụng tuyệt vời đối với chức năng gan và chuyển hóa lipid mỡ trong gan. Nghiên cứu đã tìm hiểu tác dụng bảo vệ gan của axit ganoderic A, một trong những triterpenoid chính trong nấm lim xanh chống lại tổn thương gan do rượu gây ra và các cơ chế cơ bản về tác dụng bảo vệ gan của nó. Kết quả cho thấy rằng sử dụng nấm lim xanh đã ức chế đáng kể sự tăng bất thường của chỉ số gan, chất béo trung tính toàn phần trong huyết thanh, cholesterol, cholesterol lipoprotein mật độ thấp và cũng bảo vệ đáng kể gan chống lại sự tích tụ lipid quá mức (gan nhiễm mỡ) và những thay đổi bệnh lý do rượu gây ra. Ngoài ra, căng thẳng oxy hóa do rượu gây ra ở gan đã được cải thiện đáng kể nhờ sự can thiệp của axit ganoderic A của nấm lim xanh.

  • Cào cá đêm trên sông Hậu

    Cào cá đêm trên sông Hậu

    10-05-2024 06:20:33

    Khi màn đêm buông tĩnh mịch, cũng là lúc ngư phủ lầm lũi mưu sinh bằng nghề cào cá trên sông Hậu. Quanh năm, họ lấy ghe làm nhà, trăng sao làm bầu bạn, xuôi ngược đó đây theo con nước châu thổ Cửu Long.

  • Thủ tướng chỉ rõ '3 mục tiêu', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng

    Thủ tướng chỉ rõ '3 mục tiêu', '5 đẩy mạnh' trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng

    08-05-2024 14:27:03

    Sáng 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức có chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”.

  • Lừa đảo khách hàng để có tiền đánh bạc

    Lừa đảo khách hàng để có tiền đánh bạc

    08-05-2024 06:10:21

    Nắm bắt nhu cầu vay tiền đáo hạn ngân hàng của khách hàng, Võ Hoài Nam (sinh năm 1991, ngụ xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) định kiếm phần chênh lệch từ hoạt động này. Tuy nhiên, đam mê đánh bạc khiến anh ta "sa lầy", mất khả năng trả nợ.

  • 'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    'Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại'

    06-05-2024 19:50:51

    Nhà văn Mỹ Lady Borton chia sẻ: 'Xuất phát từ lòng kính trọng và ngưỡng mộ dành cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, tôi đã luôn không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu thêm về ông. Từ những cuốn sách mà tôi được đọc và dịch về Đại tướng, tôi thấy rằng, Việt Nam thật tự hào vì có một vị tướng huyền thoại như Tướng Giáp'.

  • Má tôi

    Má tôi

    05-05-2024 08:39:15

    Nó là chiếc xe đạp 'kỳ quan': cổ nghênh nghểnh cách cái sườn cong cong một đoạn thiệt là xa. 'Xe mày té xuống thì nhiễm trùng mà chết ngay đuông!' - bạn bè trêu thế.

  • Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

    Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

    04-05-2024 08:15:54

    Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược, góp phần làm 'thay đổi dòng chảy lịch sử thế giới'.

  • Sông và bến

    Sông và bến

    03-05-2024 20:18:15

    Mỗi lần đi ra bến, các bà, các chị đều đem theo thau quần áo. Chiếc thau nhôm nào cũng đục cái lỗ, cột sợi dây, chi vậy trời? Rồi tôi cũng có câu trả lời khi lần đầu xuống bến tắm sông cùng chị Tím.

  • Hamas nhìn nhận tích cực về đề xuất ngừng bắn mới nhất

    Hamas nhìn nhận tích cực về đề xuất ngừng bắn mới nhất

    03-05-2024 19:34:52

    Thủ lĩnh chính trị của Hamas cho biết họ đang xem xét đề xuất thỏa thuận ngừng bắn ở Gaza với "tinh thần tích cực," và sẽ sớm cử một phái đoàn đến Ai Cập để hoàn tất cuộc thảo luận về lệnh ngừng bắn.

  • Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

    02-05-2024 19:50:20

    Trong đơn kháng cáo, bị cáo Đỗ Anh Dũng trình bày các tình tiết giảm nhẹ cho mình về việc hậu quả vụ án đã được khắc phục hoàn toàn, bị cáo đã nỗ lực nộp lại toàn bộ số tiền đã thu của các bị hại.

  • Phản ánh bị đập phá tài sản

    Phản ánh bị đập phá tài sản

    03-05-2024 06:13:07

    Gia đình bà K.C (xin giấu tên, ngụ xã Khánh Hòa, huyện Châu Phú) khẳng định không liên đới trách nhiệm trả tiền, nhưng vẫn bị nhiều người đến nhà gây rối, đập phá tài sản, gây hoang mang lo sợ cho vợ chồng bà.