Kết quả tìm kiếm cho "lộ thông tin trên Facebook tại Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 360

  • Hiểm họa của tin giả

    Hiểm họa của tin giả

    07-08-2024 14:38:34

    Thảm kịch 3 bé gái bị sát hại và 10 người khác bị thương trong vụ đâm dao tại thị trấn Southport, Tây Bắc vùng England ngày 29/7 đã dẫn đến làn sóng bạo loạn nghiêm trọng nhất ở Anh kể từ năm 2011 trong suốt tuần qua và chưa có dấu hiệu dừng lại.

  • Các hãng smartphone đón đầu việc tắt sóng 2G chuyển đổi lên 4G

    Các hãng smartphone đón đầu việc tắt sóng 2G chuyển đổi lên 4G

    07-08-2024 08:54:18

    Đại diện các hãng smartphone cho biết, việc tắt sóng 2G sắp tới đem lại nhiều lợi ích, hãng sẽ tung ra nhiều dòng smartphone phổ thông phục vụ nhu cầu người dùng.

  • Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    Cloud VPS LANIT - Máy chủ ảo công nghệ cao cho doanh nghiệp SME

    03-08-2024 09:22:00

    Cloud VPS đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời đại công nghệ số 4.0 hiện nay. Dịch vụ này sở hữu thế mạnh về tốc độ, ổn định, tính linh hoạt và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp nhất là các doanh nghiệp SME.

  • Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    Ngắm hoàng hôn trên biển siêu đỉnh tại khách sạn Mercure Vũng Tàu

    31-07-2024 14:33:36

    Vũng Tàu là điểm du lịch phổ biến với người Sài Gòn và các khu vực lân cận. Nơi này có cả biển, núi và nhiều điểm vui chơi. Đọc bài viết review của Vie Limo để chọn nơi lưu trú cho chuyến đi sắp tới của bạn!

  • Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    Hàng trăm tổ chức nhân dân toàn thế giới thương xót, chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

    26-07-2024 19:30:37

    Những ngày qua, hàng trăm tổ chức nhân dân, tổ chức phi chính phủ nước ngoài, các cá nhân (là những bạn bè, đối tác của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên) từ khắp nơi trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn tới Đảng, Nhà nước, nhân dân Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và các tổ chức thành viên trung ương và địa phương.

  • An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    An Giang ứng phó chủ động với thiên tai

    25-07-2024 06:33:09

    Khi trạng thái El Nino (pha nóng) kéo dài và chuyển sang La Nina (pha lạnh), diễn biến thời tiết càng phức tạp. Sau những đợt nắng nóng với nhiệt độ cao kỷ lục, tình hình mưa bão, giông lốc diễn biến nguy hiểm, khó lường hơn, đòi hỏi sự chủ động trong công tác ứng phó.

  • Lừa bán giống lúa không có thật, chiếm đoạt 7,8 tỷ đồng

    Lừa bán giống lúa không có thật, chiếm đoạt 7,8 tỷ đồng

    06-07-2024 14:51:03

    Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm công nghệ cao cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh Thái Bình) vừa bóc gỡ thành công vụ việc một số đối tượng rao bán giống lúa kém chất lượng có tên gọi VST-899 trên mạng xã hội, gây thiệt hại lớn về kinh tế cho nhiều người dân.

  • Quản trị website - Tầm quan trọng của quản trị website

    Quản trị website - Tầm quan trọng của quản trị website

    29-06-2024 10:03:39

    Website là một trong những công cụ hiệu quả trong lĩnh vực marketing. Bên cạnh đó, website còn thể hiện hình ảnh của công ty và là nơi quảng cáo sản phẩm, giao tiếp và tiếp cận với khách hàng từ đó đem lại hiệu quả doanh thu tốt hơn. Nhất Tín Marketing sẽ giúp bạn hiểu hơn về tầm quan trọng của quản trị website.

  • Báo chí thời 4.0 đừng bỏ lỡ chuyến 'tàu cao tốc' AI

    Báo chí thời 4.0 đừng bỏ lỡ chuyến 'tàu cao tốc' AI

    16-06-2024 08:07:38

    Thay vì ngần ngại, sợ hãi trước AI, người làm báo chí nên chủ động đưa trí tuệ nhân tạo vào hoạt động của các tòa soạn.

  • Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    Báo chí cần chú trọng phát triển độc giả trẻ

    10-06-2024 19:41:20

    Trong sự cạnh tranh với các nền tảng mạng xã hội, báo chí cần thay đổi tư duy, chú trọng việc phát triển độc giả trẻ; coi trọng các nền tảng mới bên cạnh nền tảng truyền thống.

  • Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    Đến lúc cần "dọn rác" livestream

    10-06-2024 06:31:10

    Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.Thế giới trên không gian mạng ngày càng phát triển và có nhiều trang, kênh thông tin thu hút người xem. Đặc biệt, livestream (phát trực tiếp) trên các trang mạng xã hội là một trong những hình thức chia sẻ nóng, được nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, việc quá lạm dụng hình thức này để câu like, câu view nhiều người đã gây ra sự phản cảm.

  • Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP. HCM? Strip Vietnam giải đáp

    06-06-2024 10:30:15

    Triệt lông là xu hướng làm đẹp được đông đảo khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả lâu dài. Vậy triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt nhất TP.HCM? Strip Vietnam sẽ giải đáp cho bạn qua bài viết dưới đây.