Kết quả tìm kiếm cho "livestream bán hàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 190

  • “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    “Nghiện” điện thoại, “cai” được không?

    15-08-2024 06:58:54

    Cùng với sự phát triển của công nghệ, điện thoại di động (ĐTDĐ) trở thành vật bất ly thân của rất nhiều người. Bên cạnh những lợi ích tiện dụng, thiết bị này có thể gây nghiện, ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tinh thần và cuộc sống, nếu người dùng sử dụng không đúng cách.

  • Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    Người trẻ kiếm tiền thời công nghệ số

    31-07-2024 06:35:22

    GenZ, người trẻ được biết đến là thế hệ năng động, sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ của trào lưu. Thế hệ này được sinh ra khi Internet phát triển mạnh mẽ, họ có những đặc điểm nổi trội. GenZ, người trẻ cũng có rất nhiều kỹ năng, sức trẻ và khả năng kiếm tiền từ sự phát triển bùng nổ của công nghệ số.

  • Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    Cách tăng Sub Youtube mới nhất – chia sẻ từ chuyên gia Marketing Yofatik

    24-07-2024 14:37:50

    Ngày nay, Youtube không chỉ là một kênh giải trí đa dạng mà còn là nơi để thực hiện ước mơ cũng như kiếm tiền và làm giàu. Đối với nhiều người mới tham gia vào thị trường này thì sẽ có những thắc mắc về Subscribe, Like, View Youtube để làm gì và có ý nghĩa như thế nào trong quá trình xây kênh. Hôm nay Yofatik.com sẽ cùng bạn đi tìm hiểu về Subscribe Youtube, Subscribe Youtube để làm gì và làm sao để tăng được Subscribe Youtube.

  • Thương mại điện tử đưa hàng Việt ra thế giới

    Thương mại điện tử đưa hàng Việt ra thế giới

    18-07-2024 11:38:03

    Cùng với xu hướng cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4, thương mại điện tử là yếu tố quan trọng tác động ảnh hưởng lớn đến đời sống, xã hội và cơ cấu của nền kinh tế.

  • Chính sách thuế đối với nghề “Tiếp thị liên kết” trên sàn thương mại điện tử

    Chính sách thuế đối với nghề “Tiếp thị liên kết” trên sàn thương mại điện tử

    08-07-2024 09:51:00

    Thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển mở rộng, với nhiều mô hình, chủ thể tham gia. Từ đó, góp phần tăng trưởng kinh tế một cách vượt bậc đem lại lợi ích toàn xã hội. Kinh tế số ngày càng phát triển, thương mại điện tử sẽ trở thành thị trường tăng trưởng quan trọng dần thay thế thương mại truyền thống.

  • An Giang hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trên TikTok

    An Giang hỗ trợ doanh nghiệp bán hàng trên TikTok

    11-07-2024 06:48:22

    Với chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tạo động lực cho doanh nghiệp (DN) trong tỉnh đẩy mạnh hoạt động bán hàng trên TikTok, nhằm tiếp cận khách hàng giàu tiềm năng của nền tảng mạng xã hội này.

  • Nâng cao kỹ năng bán hàng online cho phụ nữ khởi nghiệp

    Nâng cao kỹ năng bán hàng online cho phụ nữ khởi nghiệp

    10-07-2024 14:24:06

    Sáng 10/7, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh An Giang tổ chức lớp tập huấn kỹ năng bán hàng online cho 50 doanh nghiệp, do phụ nữ làm chủ, phụ nữ khởi nghiệp năm 2024.

  • Độc đáo chợ đêm vùng cao Tủa Chùa

    Độc đáo chợ đêm vùng cao Tủa Chùa

    09-07-2024 14:32:31

    Thứ Bảy hàng tuần, khi mặt trời dần khuất núi cũng là lúc đồng bào các dân tộc ở khắp các bản làng vùng cao của huyện Tủa Chùa đổ về chợ đêm thị trấn. Khung cảnh phố núi vùng cao trở nên nhộn nhịp, tấp nập hơn bởi hoạt động của chợ đêm.

  • Xu hướng thời trang mua quần áo cũ

    Xu hướng thời trang mua quần áo cũ

    03-07-2024 07:35:34

    Thay vì mua sắm những món đồ thời trang mới, nhiều người tiêu dùng không ngần ngại mua lại quần áo, giày dép, túi xách đã qua sử dụng. Đó cũng là một phần của xu hướng thời trang hiện nay.

  • Tọa đàm xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang

    Tọa đàm xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang

    30-06-2024 17:19:00

    Chiều 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn), TikTok Việt Nam tổ chương trình tọa đàm “Xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng tỉnh An Giang”.

  • Hấp dẫn Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang” trên nền tảng TikTok

    Hấp dẫn Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang” trên nền tảng TikTok 

    30-06-2024 10:01:00

    Ngày 30/6, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang phối hợp các sở, ngành tỉnh, cùng TikTok Việt Nam, các đối tác thực hiện chương trình Chợ phiên OCOP “Hương vị An Giang”, tại Nông trại Phan Nam (xã Mỹ Khánh, TP. Long Xuyên).

  • Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    Truyền thông chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế

    01-07-2024 05:53:15

    Bảo hiểm Xã hội (BHXH) An Giang tăng cường công tác truyền thông, tích cực phối hợp các cơ quan báo chí đổi mới, nâng cao nội dung, chất lượng và hình thức tuyên truyền đúng trọng tâm, trọng điểm. Công tác truyền thông chuyên nghiệp, hiện đại, ứng dụng công nghệ số, tạo nhiều kênh cung cấp thông tin tuyên truyền chính sách BHXH, bảo hiểm y tế (BHYT) đến với người dân.