Kết quả tìm kiếm cho "mà không mua lại vàng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4541

  • Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    Hệ thống ngân hàng đẩy mạnh chuyển đổi số

    23-09-2024 07:00:00

    Thời gian qua, ngành ngân hàng An Giang đã đạt những thành quả đáng khích lệ trong công cuộc chuyển đổi số. Đến nay, quy mô mạng lưới ngân hàng phát triển rộng khắp các huyện, thị xã, thành phố và xã, phường, thị trấn, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp (DN) tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ ngân hàng.

  • Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    Đèn chùm cổ điển vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sang trọng

    21-09-2024 10:02:58

    Đèn chùm cổ điển sở hữu vẻ đẹp hoài cổ, tinh tế tới từ sự kết hợp giữa những đường nét chạm khắc tinh xảo, cân đối cùng những chi tiết trang trí lộng lẫy. Đây luôn được xem là một lựa chọn hoàn hảo để nổi bật lên phong cách sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này thông qua bài chia sẻ chi tiết ở dưới đây.

  • Rong ruổi trên núi Sập

    Rong ruổi trên núi Sập

    20-09-2024 07:11:16

    Ngày nay, đường lên núi Sập (huyện Thoại Sơn) được mở rộng, thảm nhựa thẳng tắp, xe cộ chạy một mạch lên núi rất dễ dàng. Ngọn núi không cao, nhưng phong cảnh an yên, tịch tĩnh, trông như chốn tiên bồng.

  • Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    Nhộn nhịp chợ cá vùng biên

    20-09-2024 07:11:16

    Chúng tôi ngược lên đầu nguồn sông Hậu vào những ngày đầu tháng 9, khi dòng nước màu phù sa vẫn cuồn cuộn chảy mang theo bao cá tôm khiến dân làm nghề hạ bạc nức lòng.

  • Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    Phụ nữ nông thôn mưu sinh mùa lũ

    20-09-2024 07:00:00

    Khi con nước về, hình ảnh những phụ nữ ở vùng biên giới An Phú tham gia hoạt động buôn bán, chế biến sản vật mùa nước nổi... trở nên quen thuộc với du khách gần xa, tô đẹp thêm bức tranh sống động của miền sông nước miền Tây. Họ không chỉ gánh vác một phần trách nhiệm với gia đình bằng công việc nội trợ, mà còn đang âm thầm tham gia vào quá trình phát triển kinh tế ở địa phương...

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Nhớ mùa Sene Dolta

    Nhớ mùa Sene Dolta

    17-09-2024 03:30:56

    Theo phong tục của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer, hàng năm, từ ngày 29/8 - 1/9 (âm lịch), bà con lại nô nức tổ chức lễ Sene Dolta. Lễ còn được gọi là lễ cúng ông bà nhằm tưởng nhớ công ơn, cầu phước cho linh hồn của các bậc sinh thành, những người trong thân tộc quá cố và tri ân tổ tiên đã khai phá đất đai, phù hộ cho phum, sóc được bình an, thịnh vượng.

  • Lối về tháng Chín

    Lối về tháng Chín

    16-09-2024 20:48:05

    Mùa có hẹn, thềm rải nắng đón tháng Chín về trong trời chiều xào xạc, rợp bóng cánh cò trắng trên cánh đồng xa xa. Vừa thân quen, lại vừa xa lạ, sống đến từng này đời người, ta đã đi qua không biết bao nhiêu tháng Chín, ấy vậy mà tháng Chín vừa sang, lòng ta lại bâng khuâng, xao xuyến lạ lùng.

  • Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    Máy xay chả cá: Tiết kiệm thời gian, đảm bảo hương vị hoàn hảo

    16-09-2024 18:24:18

    Chả cá là món “tủ” được nhiều gia đình lựa chọn cho vào thực đơn của mâm cơm hàng ngày. Không ít cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm lựa chọn sản phẩm này để làm kinh doanh và lựa chọn máy xay chả cá như một giải pháp giúp nâng cao lợi nhuận, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất.

  • 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường

    16-09-2024 16:58:00

    Kinh doanh gà vịt giờ đây trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với lu quay gà vịt Newsun có khả năng nướng số lượng lớn gà vịt trong thời gian ngắn, đảm bảo thơm ngon, sạch sẽ. Dưới đây là 3 mẫu lu quay gà vịt được ưa chuộng nhất trên thị trường. Cùng tìm hiểu nhé.

  • Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    Những hoạt động thú vị vào dịp Tết Trung Thu ở Việt Nam

    16-09-2024 14:52:04

    Bánh Trung Thu được làm từ nguyên liệu truyền thống như gạo nếp, đậu xanh, dừa, hạt sen, vừng, mứt trái cây…, trong khuôn đặc biệt để tạo nên hình dạng đẹp mắt với hai loại là bánh dẻo và bánh nướng.

  • Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam tại Pháp

    Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam tại Pháp

    16-09-2024 12:40:04

    Theo phóng viên TTXVN tại Pháp, trong 2 ngày 14-15/9, hai đơn vị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch là “Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm” và “Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp” đã phối hợp tổ chức hoạt động “Quảng bá, tuyên truyền thương hiệu sơn mài Việt Nam và khai mạc Triển lãm tranh, sản phẩm sơn mài Việt Nam” tại đây.