Kết quả tìm kiếm cho "mái đình Tân Hưng"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3375

  • Đám rước

    Đám rước

    09-06-2024 10:34:59

    Hai cô con gái của ông bà đã yên bề gia thất cả rồi. Cô chị có con trai ba tuổi. Cô em có con gái đang tập nói. Đầu năm mới, hai cô cùng cho con về chúc tết ông bà. Bà nằm giữa giường, hai cháu ngồi hai bên.

  • Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    Việt Nam dự Hội nghị SOM ASEAN+3, Cấp cao Đông Á, Diễn đàn Khu vực ASEAN

    08-06-2024 19:41:39

    Các nước nhất trí cần phối hợp đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi và hỗ trợ hiệu quả ASEAN xây dựng cộng đồng, cùng đóng góp tích cực cho hòa bình, an ninh, ổn định và phát triển tại khu vực.

  • Chiều bến sông…

    Chiều bến sông…

    08-06-2024 10:19:58

    Mùa mưa, con sông Cái hiền hòa giờ nước cuồn cuộn đỏ, hối hả lao về biển. Suốt dọc bờ sông, lên đến tận cầu đường sắt mới thấy con sông có nguyên một bên bờ san sát nhà hàng, quán nhậu. Mùa mưa, hàng quán cũng co ro chờ khách, chiều mưa càng thấm buồn. Ngồi bên rặng tre sũng nước sà bóng xuống dòng sông, cứ cắc cớ trong lòng hỏi có ai đang nhớ về dòng sông tuổi thơ, những ngày lén cha buổi trưa rủ nhau xuống lội đến tím tái người? Để dòng sông ấy cứ theo bước chân mưu sinh mà nhớ mãi.

  • Tuần đầu tiên sau “tân binh”

    Tuần đầu tiên sau “tân binh” 

    08-06-2024 08:24:44

    Sau lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới đủ điều kiện để biên chế về các đơn vị trong lực lượng vũ trang địa phương. Không còn là “tân binh” nữa, họ chính thức trở thành “chiến sĩ năm thứ nhất”, nhưng vẫn tiếp tục hành trình làm quen với đơn vị mới.

  • Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    Cước vận tải biển vẫn ở mức cao, sản phẩm xuất khẩu kém sức cạnh tranh

    07-06-2024 06:37:48

    Khủng hoảng ở Biển Đỏ tác động mạnh đến giá cước vận tải biển. Thời điểm hiện nay, mặc dù giá cước đã giảm so với đỉnh điểm (tháng 12/2023) nhưng vẫn đang ở mức cao. Việc này tác động đến nhiều ngành hàng xuất khẩu, gây khó khăn cho doanh nghiệp (DN), làm giảm sức cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

  • Mùa mây Bảy Núi

    Mùa mây Bảy Núi

    06-06-2024 23:44:52

    Mưa xuống, những đám mây về đậu trên triền núi cao cao, đánh thức vẻ đẹp mộng mơ của vùng Bảy Núi. Với nhiều người, mùa mưa là thời điểm lý tưởng đến tham quan vùng Bảy Núi, khi thiên nhiên “thức dậy” với sức sống mãnh liệt của cây cỏ và những ngày mây phủ mơ màng.

  • TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    TP. Long Xuyên xây dựng các tiềm lực trong khu vực phòng thủ

    07-06-2024 06:31:29

    Thời gian qua, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang) triển khai, thực hiện sâu rộng, đồng bộ, chất lượng nhiệm vụ quốc phòng địa phương, góp phần phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) gắn với củng cố quốc phòng - an ninh; chăm lo xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh, làm nòng cốt trong xây dựng khu vực phòng thủ (KVPT), thế trận quốc phòng - an ninh ngày càng vững chắc.

  • Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    Bộ Công an kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB

    05-06-2024 19:52:32

    Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, Bộ Công an thông báo kết thúc điều tra vụ án tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng SCB và các đơn vị có liên quan.

  • Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV: Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đăng đàn giải đáp

    05-06-2024 08:34:30

    Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV, ngày 5/6, Quốc hội tiếp tục hoạt động chất vấn và trả lời chất vấn với hai nhóm vấn đề thuộc lĩnh vực Kiểm toán; Văn hóa thể thao và du lịch. Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đăng đàn giải đáp một số nội dung liên quan thương mại điện tử.

  • Người đội trưởng học Bác

    Người đội trưởng học Bác

    05-06-2024 06:27:12

    Trong ấn tượng của tôi, đại tá Nguyễn Quốc Thông (Đội trưởng Đội K93, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh An Giang) có gương mặt rất hiền, tác phong mẫu mực, giọng nói nhỏ nhẹ nhưng quyết đoán. Chúng tôi hay đùa, anh “ở nước ngoài” nhiều hơn ở đơn vị. Mỗi lần muốn gặp được anh, phải chờ rất lâu…

  • An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    An Giang khai thác thị trường, thúc đẩy tăng trưởng

    04-06-2024 06:32:16

    An Giang là địa phương có thị trường tiêu dùng lớn và sôi động bậc nhất vùng ĐBSCL, đồng thời có nhiều mặt hàng chủ lực với giá trị xuất khẩu cao. Khai thác song hành thị trường nội địa và xuất khẩu là giải pháp giúp thúc đẩy phát triển thương mại, dịch vụ, góp phần quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng của tỉnh.

  • Thêm Công ty SJC bán vàng bình ổn giá, người dân có thể mua tại 36 địa điểm của 12 tỉnh, thành phố

    Thêm Công ty SJC bán vàng bình ổn giá, người dân có thể mua tại 36 địa điểm của 12 tỉnh, thành phố

    03-06-2024 08:46:00

    Cùng với 4 ngân hàng thương mại Nhà nước (Agribank, BIDV, Vietcombank và Vietinbank), Công ty SJC cũng sẽ tham gia mua vàng từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) để bán trực tiếp tới người dân.