Kết quả tìm kiếm cho "máy đánh đường thốt nốt"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 155

  • Thốt nốt mùa “kết mật”

    Thốt nốt mùa “kết mật”

    13-04-2022 03:49:29

    Những tháng mùa nắng, khi vạn vật co cụm dưới cái nóng như thiêu đốt của đất trời thì cây thốt nốt lại bước vào mùa “kết mật”. Đó là thời điểm những dòng nước ngọt kết tinh từ cái nắng, cái gió của miệt Thất Sơn rỉ ra từ bông cây thốt nốt và được người dân mang về chế biến thành đặc sản nổi danh.

  • An Giang hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    An Giang hỗ trợ sinh kế cho đồng bào dân tộc thiểu số

    05-04-2022 06:43:52

    Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trong tỉnh An Giang hầu hết đều sống ở vùng sâu, vùng xa và vùng biên giới. Trong đó, hộ nghèo DTTS tập trung chủ yếu tại huyện miền núi Tri Tôn và Tịnh Biên. Để giúp bà con cải thiện cuộc sống, tỉnh đã và đang thực thi nhiều chính sách, tác động to lớn đến các mặt của đời sống xã hội, thay đổi diện mạo nông thôn và vùng đồng bào DTTS.

  • Tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo

    Tặng thẻ bảo hiểm y tế, mang Tết ấm đến với người nghèo

    14-02-2022 07:40:11

    Để thiết thực hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn, Bảo hiểm xã hội tỉnh đã thực hiện chương trình “Tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT), mang Tết ấm đến với người nghèo - xuân Nhâm Dần 2022”. Đây là những phần quà ý nghĩa, là niềm vui, nhằm động viên bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn, giúp bệnh nhân yên tâm điều trị bệnh trong dịp Tết đến, xuân về.

  • Tạo đà phát triển ngành dịch vụ logistics

    Tạo đà phát triển ngành dịch vụ logistics

    08-02-2022 08:59:32

    Là trung tâm nông nghiệp lớn nhất nước, đóng góp 90% sản lượng gạo xuất khẩu, 65% sản lượng thủy sản và 70% sản lượng trái cây cả nước, nhưng vùng đồng bằng sông Cửu Long vẫn bị xem là “vùng trũng” logistics khi chi phí lên đến 30% giá thành sản phẩm khiến nông sản giảm sức cạnh tranh.

  • Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    Những điểm du xuân hấp dẫn ở An Giang

    08-02-2022 06:17:08

    Cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của dãy Thất Sơn huyền bí cùng các di tích văn hóa, lịch sử cách mạng, tâm linh tín ngưỡng, rất nhiều món ăn đặc sản hấp dẫn, An Giang sẽ là điểm “check-in” ấn tượng, không thể bỏ qua trong những ngày đầu năm.

  • Khám phá Thất Sơn huyền bí

    Khám phá Thất Sơn huyền bí

    31-01-2022 06:11:46

    Thiên nhiên đã ban tặng cho An Giang rất nhiều ngọn núi lớn nhỏ giữa đồng bằng châu thổ. Người xưa đã chọn 7 ngọn núi tiêu biểu (thuộc huyện Tri Tôn và Tịnh Biên) để đặt tên cho cụm núi này là Thất Sơn hay còn gọi là Bảy Núi. Đó là Thiên Cấm Sơn (núi Cấm), Phụng Hoàng Sơn (núi Cô Tô), Ngọa Long Sơn (núi Dài Lớn), Anh Vũ Sơn (núi Két), Ngũ Hồ Sơn (núi Dài Nhỏ hay núi Dài Năm Giếng), Liên Hoa Sơn (núi Tượng) và Thủy Đài Sơn (núi Nước).

  • Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    Nghĩa tình trong đại dịch COVID-19

    31-01-2022 06:09:38

    Tháng 4-2021, chủng virus Delta chính thức xuất hiện tại Việt Nam, đánh dấu đợt bùng dịch lần thứ 4 trên cả nước. Một lần nữa, Chính phủ và người dân phải đối mặt với tình hình dịch bệnh căng thẳng và vô cùng phức tạp. Thêm một năm đối mặt với áp lực của suy giảm kinh tế, kinh doanh bị đình trệ, giáo dục bị gián đoạn, lực lượng tuyến đầu ngày đêm căng mình dập dịch… Giữa những bộn bề, lo toan khi dịch bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, nhân dân vẫn bừng lên tinh thần lạc quan, phát huy nghĩa đồng bào “lá lành đùm lá rách”, lan tỏa những nghĩa cử ấm áp, cao đẹp.

  • Những điểm nhấn An Giang

    Những điểm nhấn An Giang 

    19-01-2022 06:15:15

    Ngày 18-1, An Giang vinh dự đón Chủ tịch nước Cộng hòa XHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn công tác Trung ương đến thăm, làm việc với lãnh đạo tỉnh và tham dự các buổi lễ khởi công, khánh thành dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Đây là dấu ấn quan trọng trước thềm xuân Nhâm Dần 2022, hứa hẹn giai đoạn phát triển mới với nhiều niềm tin, kỳ vọng.

  • Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia

    Thắng lợi của tình đoàn kết Việt Nam-Campuchia 

    07-01-2022 08:00:44

    43 năm trước, ngày 7-1-1979 đã đi vào lịch sử như là mốc son của tinh thần đoàn kết quốc tế trong sáng, thủy chung, tình hữu nghị đặc biệt giữa Việt Nam và Campuchia. Nhờ sự giúp đỡ của Quân tình nguyện Việt Nam, Campuchia thoát khỏi họa diệt chủng Pol Pot và bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên hòa bình, hòa hợp dân tộc và phát triển.

  • Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    Nhiều đóng góp quan trọng của phụ nữ An Giang

    04-01-2022 06:17:53

    Thời gian qua, phụ nữ An Giang có những đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội và phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 09:59:02

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.

  • Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    Đẩy mạnh xuất khẩu hàng nông sản chủ lực

    15-11-2021 07:48:19

    Liên minh châu Âu (EU) là thị trường xuất khẩu nông sản hàng đầu của Việt Nam. Hiện nay, nhu cầu nhập khẩu của khu vực này cũng bắt đầu tăng nhanh do dịch Covid-19 đã được kiểm soát, tạo cơ hội lớn cho doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu các mặt hàng nông sản chủ lực.