Kết quả tìm kiếm cho "món ngon thế giới"

Kết quả 229 - 240 trong khoảng 1597

  • Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    Đòn bẩy để giáo viên sống được bằng nghề

    17-11-2023 08:52:30

    Nhân dịp 20/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cho biết: “Để thu hút được đội ngũ trẻ, giỏi gắn bó với nghề giáo có nhiều yếu tố. Tôi nghĩ khi tham gia hoạt động nghề nghiệp, nhà giáo được phát triển bản thân, được khẳng định mình, có đời sống tốt, phát huy được năng lực… khi đó sẽ thu hút được nhiều hơn những người có năng lực, trình độ”.

  • Chợ độc, lạ vùng biên

    Chợ độc, lạ vùng biên

    17-11-2023 06:20:30

    Nép mình bên dòng kênh Vĩnh Tế, từ lâu chợ Tịnh Biên (tỉnh An Giang) được du khách biết đến với những gian hàng trưng bày rượu ngâm côn trùng, rắn, rết... Nhiều người cho rằng, những loại “mỹ tửu” này là thuốc tăng lực dành cho “phái mạnh” nên càng tăng sức hấp dẫn đối với lữ khách phương xa khi đến vùng đất biên thùy.

  • Đi chợ mùa nước nổi

    Đi chợ mùa nước nổi

    17-11-2023 06:22:49

    Nhịp sống sôi động của mùa nước nổi không chỉ được tìm thấy ở không khí đánh bắt thủy sản ngoài đồng, mà còn rộn ràng ở các khu chợ, dọc đường, bến sông… với cảnh mua bán xôm tụ. Về cuối mùa lũ, các mặt hàng đều rẻ hơn, người dân tranh thủ mua về chế biến các món ăn đặc sắc cho gia đình.

  • Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    Du học Úc, lựa chọn ngành học dễ xin việc và định cư cùng du học Bluesea

    16-11-2023 10:54:18

    Hiện nay, du học Úc vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều học sinh, sinh viên trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Quốc gia này được biết đến với hệ thống giáo dục hiện đại, chất lượng và bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Hãy cùng du học Bluesea khám phá những ngành học mang đến cơ hội xin việc và định cư cao qua bài viết dưới đây.

  • Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista

    Cùng áo gile xuống phố thể hiện thần thái fashionista 

    14-11-2023 09:58:17

    Trong khi trang phục hằng ngày thống trị suốt những năm đại dịch thì vài mùa gần đây điều đó đã thay đổi. Các nhà thiết kế đã mang váy cùng cách kết hợp phong phú với nó trở về. Từ micro mini của Miu Miu, maxi của Saint Laurent, váy tròn của Prada đến denim của Blumarine… khi phối kết với gile đều tạo nên vẻ cá tính, trẻ trung và vô cùng thời thượng.

  • Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Quảng bá các món ăn tiêu biểu của Thủ đô

    Lễ hội Văn hóa Ẩm thực Hà Nội: Quảng bá các món ăn tiêu biểu của Thủ đô

    14-11-2023 09:41:02

    Du khách sẽ được thưởng thức các món ăn tiêu biểu của Hà Nội như phở Hà Nội, bún Phú Đô, giò chả Ước Lễ, cốm Làng Vòng, Mễ Trì, xôi chè Phú Thượng, bánh chưng Tranh Khúc...

  • Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    Sa Pa, Cần Thơ được xướng tên 'điểm đến mùa thu hấp dẫn nhất thế giới'

    13-11-2023 09:29:12

    Thành phố Cần Thơ và thị trấn Sa Pa của Việt Nam vừa được trang du lịch nổi tiếng của Canada The Travel bình chọn là một trong 10 điểm đến châu Á được đánh giá cao nhất cho du khách trong kỳ nghỉ mùa thu.

  • Loại rau dễ trồng, được ví như 'hàu thực vật'

    Loại rau dễ trồng, được ví như 'hàu thực vật'

    11-11-2023 15:32:03

    Lá hẹ là loại rau dễ trồng, không cần chăm bón nhiều nhưng có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, đặc biệt được ví như "hàu thực vật" đối với nam giới.

  • Tắm đồng mùa nước nổi

    Tắm đồng mùa nước nổi

    10-11-2023 05:33:11

    Mùa nước nổi hàng năm không chỉ đem về nguồn sản vật thiên nhiên phong phú cho người dân miền Tây, mà những thú vui gắn liền với con nước cũng hấp dẫn không kém. Tắm đồng là một trong những “đặc sản” phải kể đến, từ người lớn đến trẻ nhỏ, ai cũng háo hức. Ở vùng đầu nguồn và những nơi xả lũ, cánh đồng nước mỗi buổi chiều nhờ vậy nhộn nhịp hẳn lên.

  • Loại rau nhiều canxi vượt xa trứng và sữa, nhà nào cũng có thể trồng được

    Loại rau nhiều canxi vượt xa trứng và sữa, nhà nào cũng có thể trồng được

    08-11-2023 08:31:46

    Nhắc đến nguồn bổ sung canxin, nhiều người thường nghĩ đến trứng, sữa, hải sản mà không hề biết rau cũng là một nguồn bổ sung canxi dồi dào.

  • 6 loại thực phẩm giàu kali tốt cho tim mạch giúp sống thọ

    6 loại thực phẩm giàu kali tốt cho tim mạch giúp sống thọ

    06-11-2023 14:09:18

    Dưới đây là những loại thực phẩm giàu kali mà bạn nên ăn thường xuyên để tăng sức khỏe tim mạch của mình.

  • Về đầu nguồn biên giới An Giang xem đẩy dồn bắt cá linh

    Về đầu nguồn biên giới An Giang xem đẩy dồn bắt cá linh 

    04-11-2023 19:12:21

    Hàng năm, độ tháng 9 hoặc tháng 10 âm lịch, khu vực bờ kè TX. Tân Châu (tỉnh An Giang) lại nhộn nhịp cảnh đẩy dồn bắt cá linh - hình thức đánh bắt cá đặc trưng ở vùng đầu nguồn thường hoạt động vào cuối mùa nước nổi.