Kết quả tìm kiếm cho "mô hình xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 3637

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng – Người thầy gần gũi và sâu sắc của những người làm báo

    22-07-2024 08:21:42

    Những ngày này, trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng trong và ngoài nước đều tràn ngập những bài viết, phỏng vấn, vần thơ, hình ảnh sống động về cuộc đời thanh bạch, giản dị và sự nghiệp ấn tượng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng sâu sắc về chủ nghĩa xã hội

    22-07-2024 08:14:04

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một nhà lãnh đạo uyên thâm với những tư tưởng và lý luận về Chủ nghĩa xã hội, chủ nghĩa cộng sản sâu sắc. Tư tưởng và các bài viết, cuốn sách của đồng chí là một nguồn tài liệu tham khảo rất tuyệt vời, có ý nghĩa rất lớn về con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội và tư tưởng này sẽ tồn tại mãi mãi đến các thế hệ mai sau.

  • "Huân chương Sao Vàng ghi nhận đóng góp đặc biệt của Tổng Bí thư cho đất nước"

    "Huân chương Sao Vàng ghi nhận đóng góp đặc biệt của Tổng Bí thư cho đất nước"

    21-07-2024 08:51:10

    Giáo sư của Học viện Quốc phòng Australia khẳng định xây dựng Đảng là một nhiệm vụ không bao giờ kết thúc, và Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dường như đã dành gần cả cuộc đời để làm điều đó.

  • Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    Vô cùng thương tiếc đồng chí Tổng Bí thư kính mến!

    21-07-2024 08:08:48

    Ðồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng kính mến từ trần là một mất mát to lớn của toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài; là niềm tiếc thương khôn xiết đối với bạn bè quốc tế. Gia đình đồng chí mất đi một người thân rất đỗi yêu thương, không gì có thể bù đắp nổi.

  • Truyền thông Argentina: Hiệp định Geneva là mốc son của ngoại giao Việt Nam

    Truyền thông Argentina: Hiệp định Geneva là mốc son của ngoại giao Việt Nam

    21-07-2024 08:08:48

    Tờ Resumen Latinoamericano khẳng định Hiệp định Geneve năm 1954 là một mốc son lịch sử của ngoại giao cách mạng Việt Nam, mang đậm dấu ấn tư tưởng, phong cách và nghệ thuật ngoại giao Hồ Chí Minh.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mong mỏi chấn hưng, phát triển văn hóa Việt Nam

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Mong mỏi chấn hưng, phát triển văn hóa Việt Nam

    21-07-2024 07:56:00

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm đến văn hóa, nhiều lần khẳng định vai trò quan trọng của văn hóa trong sự phát triển của đất nước.

  • Truyền thông Cuba tri ân những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Truyền thông Cuba tri ân những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    21-07-2024 07:56:04

    Toàn bộ các phương tiện truyền thông chính thống của Cuba đều đăng tải các tin bài về sự yên nghỉ của một người anh em, người bạn lớn của nhân dân Cuba.

  • Quy định về việc tổ chức Lễ Quốc tang như thế nào?

    Quy định về việc tổ chức Lễ Quốc tang như thế nào?

    20-07-2024 15:12:57

    Thời gian tổ chức Lễ Quốc tang là 2 ngày. Trong thời gian này các cơ quan, công sở trong phạm vi cả nước và các cơ quan đại diện của Việt Nam ở nước ngoài treo cờ rủ, có dải băng tang, không tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí công cộng.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Nhà lãnh đạo được nhân dân yêu mến

    19-07-2024 19:19:55

    Chiều 18/7, Đảng, Nhà nước đã trang trọng tổ chức trao Huân chương Sao vàng tặng đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam để ghi nhận những công lao to lớn, đặc biệt xuất sắc đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

    19-07-2024 19:18:18

    Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

  • An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    An Giang phát triển đô thị xanh, bền vững

    19-07-2024 06:30:37

    An Giang có lợi thế vị trí chiến lược địa kinh tế, địa chính trị, có cửa khẩu quốc tế đường bộ, đường sông và là vùng nông nghiệp đặc hữu với điều kiện thuận lợi về thổ nhưỡng, nguồn nước ngọt... mang đến nhiều cơ hội, tiềm năng để tỉnh phát triển trên các trụ cột kinh tế - xã hội (KTXH). Tận dụng tốt lợi thế, tỉnh đang đẩy mạnh công tác quy hoạch, đảm bảo phát triển đô thị bền vững theo hướng từ đô thị xanh đến đô thị thông minh trên cơ sở đảm bảo phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn.

  • Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: “Thi đua ta quyết giật cờ đầu"

    19-07-2024 06:38:56

    “Thời gian qua, công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng được Đảng ủy, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang quan tâm lãnh, chỉ đạo quán triệt, thực hiện đồng bộ, nghiêm túc, bám sát nhiệm vụ chính trị, hướng về cơ sở, gắn kết chặt chẽ với các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh… Qua đó, tạo thành những đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, cổ vũ, động viên tập thể, cá nhân không ngừng phấn đấu, rèn luyện, học tập nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, năng lực chuyên môn… góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, cơ quan đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao” - đồng chí Lê Hồng Quang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang nhận định.