Kết quả tìm kiếm cho "muôn nẻo chợ"

Kết quả 157 - 168 trong khoảng 355

  • Đơn vị gửi hàng đi Sài Gòn nhanh, cấp tốc, giá rẻ hiện nay

    Đơn vị gửi hàng đi Sài Gòn nhanh, cấp tốc, giá rẻ hiện nay

    11-03-2022 15:31:00

    Bạn đang muốn gửi hàng đi Sài Gòn vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ vừa có độ tin cậy cao, nhưng lại không biết chọn lựa đơn vị dịch vụ nào? Bạn đang băn khoăn khi không rõ cách gửi hàng vào Sài Gòn? Hãy cùng chúng giải quyết chúng bằng cách tìm hiểu những thông tin dưới bài đọc này nhé!

  • Mùa bông ô môi

    Mùa bông ô môi

    11-03-2022 06:28:42

    Lẫn trong cái nắng chan chát tháng 3 là những tán ô môi đang "thắp lửa" trên cây. Xuất thân từ dân dã nhưng ô môi lại mang vẻ đẹp thanh tao, đánh thức cảm xúc nhiều người khi nhìn thấy sắc hồng phơn phớt in sâu trong những đôi mắt hạ.

  • Thương cảnh lênh đênh sông nước của cặp vợ chồng mù

    Thương cảnh lênh đênh sông nước của cặp vợ chồng mù

    10-03-2022 06:08:03

    Cùng cảnh nghèo khó, bơ vơ không người thân chăm sóc và đôi mắt không còn ánh sáng mà bà Nguyễn Thị Hồng (50 tuổi) và ông Trần Thanh Lâm (56 tuổi), cùng quê tỉnh Kiên Giang, đã nương tựa dìu dắt nhau qua quãng đời gian khó. Càng khó khăn hơn khi mái nhà nương náu của đôi vợ chồng mù chỉ là một chiếc ghe nhỏ, ngày ngày bồng bềnh ven con kênh thuộc ấp Tân Thạnh (xã Tân Phú, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang).

  • Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    Thay đổi tư duy từ sản xuất nông nghiệp sang phát triển nông nghiệp, từ chống sang chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu

    06-03-2022 13:41:23

    Sáng 6-3, tại tỉnh Kiên Giang, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự, chủ trì Hội nghị về thúc đẩy phát triển nông nghiệp Đồng bằng Sông Cửu Long chủ động thích ứng với biến đổi khí hậu, với chủ đề “Khát vọng nông nghiệp Đất Chín Rồng xanh - sinh thái - bền vững”, do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và UBND của 13 tỉnh, thành phố vùng Đồng bằng sông Cửu Long phối hợp tổ chức. Cùng dự có lãnh đạo các các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    Toàn văn phát biểu của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại buổi gặp mặt cán bộ y tế tiêu biểu

    27-02-2022 19:47:15

    Nhân kỷ niệm 67 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, ngày 27-2, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu cán bộ y tế tiêu biểu toàn quốc đại diện cho hàng trăm nghìn y, bác sỹ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành y cả nước.

  • Dự báo giá thép trong nước tiếp tục neo cao theo giá nguyên liệu

    Dự báo giá thép trong nước tiếp tục neo cao theo giá nguyên liệu

    17-02-2022 19:24:03

    Nhiều chuyên gia dự báo, thời gian tới, cùng với giá nguyên liệu tăng, việc các dự án đầu tư công, bất động sản được đẩy tiến độ xây dựng, giá thép có thể tiếp tục neo cao.

  • Đi chùa lễ Phật đầu năm

    Đi chùa lễ Phật đầu năm

    18-02-2022 06:31:31

    Trong tiết xuân còn vương vấn đất trời, người dân khắp nơi cùng nhau nô nức đi chùa lễ Phật đầu năm. Với họ, việc tìm đến cửa chùa trong những ngày tháng Giêng ngoài ý nghĩa tâm linh, còn hàm chứa lời nhắc nhở hãy giữ tâm thanh tịnh, lòng trong sáng giữa bộn bề cuộc sống.

  • 2 mảnh đời nghèo khó cần được chia sẻ

    2 mảnh đời nghèo khó cần được chia sẻ

    10-02-2022 07:02:20

    Đó là hoàn cảnh đáng thương của bà Trần Thị Thái và ông Võ Văn Móc (cùng ngụ ấp Bình Trung, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới). Họ sống trong cảnh neo đơn, nghèo khó, không tiền chữa trị bệnh tình, rất cần sự chia sẻ, giúp đỡ từ cộng đồng.

  • Khai trương năm Dần

    Khai trương năm Dần

    10-02-2022 07:02:25

    Trong quan niệm của người Việt, lễ cúng khai trương mang ý nghĩa là dấu mốc khởi đầu cho năm mới. Tùy vào điều kiện, người ta có thể cúng khai trương tươm tất hoặc giản đơn, nhưng vẫn có cùng mong ước mọi sự sẽ được thuận lợi, hanh thông trong chặng đường phía trước.

  • Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    Độc đáo tranh thờ của người Dao quần chẹt Thanh Hóa

    08-02-2022 13:41:09

    Sinh sống lâu đời trên vùng đất Cẩm Thủy (Thanh Hóa), đồng bào dân tộc Dao quần chẹt đã gìn giữ và duy trì một trong những giá trị văn hóa đặc sắc của dân tộc mình đó là tranh thờ.

  • Tết của những người lính bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

    Tết của những người lính bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương

    30-01-2022 10:10:18

    Những người lính đã biến nỗi nhớ nhà, nhớ quê thành động lực, lòng tự hào được cống hiến thanh xuân và tuổi trẻ của mình để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, bình yên cho mọi nhà.

  • Người dân làng bè đón Tết ở vùng đất mới

    Người dân làng bè đón Tết ở vùng đất mới

    04-02-2022 07:50:48

    Gió chướng hanh hanh thổi vào từ sông Hậu mang theo hơi lạnh mơn man. Một mùa xuân nữa lại về… Người dân làng bè Cồn Cát (xã Phước Hưng, huyện An Phú, tỉnh An Giang) chộn rộn biết bao nỗi niềm, vừa lo toan cho cuộc mưu sinh, vừa kỳ vọng năm mới sẽ có thêm điều mới mẻ nơi vùng đất mới.