Kết quả tìm kiếm cho "nâng cao hiệu quả hợp tác"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 32035
Ớt chỉ thiên loại 1 được thương lái mua tại ruộng có giá dao động từ 90.000-105.000 đồng/kg, cao hơn 30.000-45.000 đồng/kg so với nửa tháng trước và cao hơn khoảng 70.000 đồng/kg so với cùng kỳ 2024.
Toàn bộ chiến lược được đặt trong định hướng phát triển du lịch bền vững, gắn bảo tồn và phát huy giá trị di sản với phát triển du lịch xanh, du lịch có trách nhiệm, thân thiện với môi trường...
Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, khóa XIII đã công bố 10 hoạt động nổi bật của các cấp Hội trong năm 2025.
Theo chính sách mới áp dụng từ 1/7/2026, cán bộ có kim khí quý, đá quý mà mỗi tài sản giá trị từ 150 triệu đồng trở lên mới phải kê khai, cao gấp 3 lần so với hiện hành.
Với cấu hình mạnh và thiết kế sang trọng, những dòng tablet Xiaomi như Xiaomi Pad 7, Redmi Pad 2, Pad SE đang trở thành lựa chọn khó bỏ qua ở thời điểm cận Tết 2026.
Giữa trùng khơi sóng gió, những lồng cá của nông dân Nam Du, đặc khu Kiên Hải (tỉnh An Giang) vẫn ngày đêm bám biển. Phía sau mỗi lồng cá ấy, Hợp tác xã Nông dân Thanh Hoa vẫn âm thầm làm điểm tựa, giúp người dân vượt qua thiếu vốn, thiên tai, dịch bệnh để làm giàu bền vững từ biển.
Sau 5 tháng trăn trở, anh Nguyễn Toại Nguyện (ngụ xã Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh) cùng con gái tìm ra giải pháp thoát hiểm bằng cáp xiên, với mong muốn góp thêm phương án thoát nạn khi xảy ra sự cố cháy nổ tại nhà cao tầng.
Nhật Bản sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Việt Nam, thúc đẩy các dự án phát triển, đầu tư và ứng phó biến đổi khí hậu tại miền núi phía Bắc.
Sau hơn 10 tháng Thông tư số 29/2024/TT-BGDĐT về dạy thêm, học thêm có hiệu lực, công tác quản lý lĩnh vực này đã có nhiều chuyển biến theo hướng minh bạch và nền nếp hơn.
Mỗi chiếc áo tweed được ví như một tác phẩm nghệ thuật, là sự giao hòa của chất liệu, kết cấu, màu sắc và phom dáng. Diện áo tweed vào mùa đông là cách dễ dàng nhất để quý cô sở hữu vẻ ngoài tối giản nhưng sang trọng và quý phái.
Việt Nam cần một chiến lược thương hiệu thế hệ mới: chuyển từ “Made in Vietnam” sang “Make Vietnam Known” - không chỉ là sản xuất ở Việt Nam, mà là khiến thế giới biết đến, tin tưởng và ngưỡng mộ VN.
Chiều 15/12, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025 và triển khai chương trình công tác năm 2026.