Kết quả tìm kiếm cho "nét kiêu sa"

Kết quả 109 - 120 trong khoảng 194

  • Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    Tri Tôn quan tâm công tác xây dựng Đảng

    23-07-2021 05:35:48

    Trong sử dụng cán bộ, Huyện ủy Tri Tôn (tỉnh An Giang) lấy mức độ hoàn thành nhiệm vụ để đo năng lực, đánh giá cán bộ. Nhờ thường xuyên giám sát, kiểm tra, tăng cường ý thức trách nhiệm của cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt nên đã có sự chuyển biến rõ nét, không còn tư tưởng trông chờ, ỷ lại, làm việc kiểu “tàng tàng” trong cán bộ, đảng viên.

  • "Nâng niu triệu giá trị vàng”

    "Nâng niu triệu giá trị vàng”

    25-06-2021 09:43:04

    Luôn vẹn nguyên cùng những giá trị đích thực theo thời gian, PNJ không chỉ cùng bạn điểm tô nét tỏa sáng rạng ngời nơi người phụ nữ ,mà còn đồng hành cùng bạn nâng niu, yêu chiều bản thân trong từng khoảnh khắc “vàng” của cuộc sống.

  • Vãn cảnh núi Sam

    Vãn cảnh núi Sam

    03-06-2021 04:00:58

    Dù đã nhiều lần chinh phục đỉnh núi Sam (phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang), nhưng tôi ít có dịp ghé thăm nơi này trong mùa phượng nở. Quả thật, ngọn núi mang trong mình huyền thoại linh thiêng về Bà Chúa Xứ núi Sam dường như đổi khác, khi khoác lên màu áo xanh của lá vào những tháng mùa mưa.

  • Đổi thay vùng quê Châu Thành

    Đổi thay vùng quê Châu Thành

    31-05-2021 06:46:09

    Về thăm những vùng quê huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) hôm nay, chúng tôi cảm nhận được sự đổi thay rõ nét về mọi mặt, với diện mạo nông thôn có nhiều khởi sắc, cơ sở hạ tầng, đường giao thông được đầu tư đồng bộ, đời sống người dân có nhiều cải thiện. Đây là thành quả của cả hệ thống chính trị và nhân dân huyện Châu Thành đã không ngừng phấn đấu thực hiện linh hoạt, hiệu quả Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (NTM) những năm qua.

  • Thi vào lớp 10: Bốn cách viết mở bài cho câu hỏi nghị luận

    Thi vào lớp 10: Bốn cách viết mở bài cho câu hỏi nghị luận

    18-05-2021 11:19:13

    Khi làm bài thi môn Ngữ văn vào 10, nhiều học sinh thường gặp khó khăn khi tư duy viết mở bài cho bài văn nghị luận.

  • Bắt trend sớm cho nàng: 5 item nào sẽ lên ngôi khi hè qua, thu đến

    Bắt trend sớm cho nàng: 5 item nào sẽ lên ngôi khi hè qua, thu đến 

    06-05-2021 08:13:54

    Khi khoác lên bộ cánh ánh kim sẽ khiến cho bất cứ ai cũng đều cảm thấy mình quý giá hơn.

  • Cảm hứng Truyện Kiều trở lại trong điện ảnh

    Cảm hứng Truyện Kiều trở lại trong điện ảnh

    12-04-2021 08:10:41

    Hai dự án phim điện ảnh lấy cảm hứng từ kiệt tác Truyện Kiều của Đại thi hào Nguyễn Du vừa ra mắt công chúng, đó là Kiều @ của đạo diễn Đỗ Thành An và Kiều của đạo diễn Mai Thu Huyền. Bên cạnh nguồn cảm hứng chính từ một kiệt tác, mỗi dự án đều có nét đặc biệt riêng về kỹ thuật, sáng tạo để chinh phục khán giả.

  • Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    Đa dạng “phố ẩm thực” Long Xuyên

    25-03-2021 03:20:02

    Long Xuyên (An Giang) hơn 10 năm trước “ngủ sớm” lắm, mới 9 giờ mà trên các tuyến đường vắng hoe, phố sá vắng bóng người. Đó là những ký ức còn sót lại của nhiều người và kể cả tôi. Bởi ngày ấy, Long Xuyên ít có những con phố lấp lánh ánh đèn, rộn ràng, với nhiều món ăn thức uống hấp dẫn, đầy màu sắc mê hoặc từ trẻ nhỏ đến người lớn như hiện tại. Long Xuyên ngày nay như cô gái trẻ đầy quyến rũ!

  • Áo dài, chuyện của kí ức, chuyện của tương lai

    Áo dài, chuyện của kí ức, chuyện của tương lai

    07-03-2021 10:23:10

    Có lẽ, không có trang phục nào trên đất Việt kì diệu và đẹp đẽ như chiếc áo dài. Vẻ đẹp ấy gói trọn những câu chuyện của kí ức đẹp đẽ và còn tiếp nối đến tương lai.

  • Cận cảnh chùa trăm tuổi, có tượng Phật nằm "khổng lồ" độc nhất Việt Nam

    Cận cảnh chùa trăm tuổi, có tượng Phật nằm "khổng lồ" độc nhất Việt Nam

    17-02-2021 08:15:20

    Chùa Bôtum Vong Sa Som Rong có niên đại hàng trăm năm, đã trải qua 12 đời trụ trì. Đây cũng là một trong những ngôi chùa Khmer có tượng Phật nằm được xem là lớn nhất Việt Nam.

  • Tản mạn những cung đường Morocco

    Tản mạn những cung đường Morocco

    13-02-2021 14:09:20

    Sahara, cái tên nghe thôi đã gợi lên ý vị về sự kì vĩ và biến hóa của một trong những hoang mạc khắc nghiệt và rộng lớn nhất thế giới. Fez – một trong những thành phố đầu tiên của Morocco - cổ kính, sầm uất, nức tiếng bởi những tấm thảm, da thuộc, đồ đồng, gạch gốm, gợi tới không khí tấp nập buôn bán, ngựa xe, và những huyền thoại. Hành trình từ Sahara tới Fez đã thôi thúc tôi đi dọc từ mam tới bắc xứ sở nghìn lẻ một đêm – đất nước Bắc Phi Morocco huyền bí.

  • Áo dài - Di sản văn hóa Việt, niềm tự hào của người Việt Nam

    Áo dài - Di sản văn hóa Việt, niềm tự hào của người Việt Nam

    13-02-2021 10:09:23

    Trải qua bao đổi thay của xã hội và thời đại, chiếc áo dài vẫn luôn là biểu tượng tuyệt đẹp của nền văn hóa dân tộc, là niềm tự hào của con người Việt Nam.