Kết quả tìm kiếm cho "nợ xấu doanh nghiệp"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 737

  • Lo ngại nợ xấu, lãi suất khó giảm sâu

    Lo ngại nợ xấu, lãi suất khó giảm sâu

    07-06-2023 13:57:03

    Trong cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 5/2023 diễn ra mới đây, đại diện Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ chỉ đạo các tổ chức tín dụng, ngân hàng thương mại tiếp tục giảm lãi suất. Trước đó, NHNN cũng đã tiếp tục giảm lãi suất điều hành nhằm góp phần tháo gỡ khó khăn cho người vay và hỗ trợ các tổ chức tín dụng giảm chi phí đầu vào, từ đó có điều kiện thuận lợi giảm lãi suất cho vay.

  • Làn sóng vỡ nợ đang rình rập Mỹ và châu Âu

    Làn sóng vỡ nợ đang rình rập Mỹ và châu Âu

    05-06-2023 08:06:36

    Ngân hàng Deutsche Bank của Đức cảnh báo chu kỳ bùng nổ và suy thoái sẽ quay trở lại trong năm nay. Cùng với đó, làn sóng vỡ nợ sắp xảy ra ở các công ty, đặc biệt là ở Mỹ và châu Âu.

  • Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    Kiên quyết, kiên trì, tạo đột phá mới trong phòng, chống tham nhũng, tiêu cực

    02-06-2023 08:23:41

    Với ý chí, quyết tâm cao, Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện một cách quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đảng ta, đất nước ta vững vàng vượt qua khó khăn, thách thức, đạt được những kết quả quan trọng, khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực.

  • Ngân hàng Nhà nước nói gì về đề xuất ‘nới lỏng thận trọng’ chính sách tiền tệ

    Ngân hàng Nhà nước nói gì về đề xuất ‘nới lỏng thận trọng’ chính sách tiền tệ

    30-05-2023 08:36:19

    Chính sách tiền tệ cần đa mục tiêu hơn, thêm trọng tâm ổn định tiền tệ - tài chính, chuyển trạng thái từ chặt chẽ, thận trọng... sang “nới lỏng thận trọng, hỗ trợ tăng trưởng”. Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Phạm Thanh Hà đã trao đổi với báo giới xung quanh vấn đề này.

  • Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cả nhiệm kỳ

    Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV: Tạo điều kiện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội cả nhiệm kỳ

    22-05-2023 14:17:59

    Đúng 9 giờ ngày 22/5, Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XV đã khai mạc trọng thể tại Hội trường Diên Hồng, Nhà Quốc hội.

  • Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    Ngân hàng tiếp tục cuộc đua tăng vốn điều lệ

    18-05-2023 09:56:55

    Hoạt động tăng vốn điều lệ tiếp tục được các ngân hàng thương mại (NHTM) đẩy mạnh trong năm 2023, nhằm giúp họ củng cố nguồn lực tài chính, gia tăng nguồn vốn trung và dài hạn để mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp nói riêng và nền kinh tế nói chung nhanh chóng phục hồi.

  • Ngân hàng Nhà nước lý giải nguyên nhân lãi suất cho vay cao

    Ngân hàng Nhà nước lý giải nguyên nhân lãi suất cho vay cao

    17-05-2023 18:31:33

    Ngân hàng Nhà nước cho biết nhu cầu vốn để phát triển kinh tế luôn ở mức cao, áp lực trong và ngoài nước đã tạo áp lực lên lãi suất cho vay.

  • Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    Ngăn chặn sử dụng khí cười trái phép

    12-05-2023 07:58:03

    Khí N2O hay còn gọi là khí cười được sử dụng trong ngành y tế, có tác dụng gây mê, an thần, giảm đau và được các bác sĩ chỉ định trong một số trường hợp cụ thể. Tuy nhiên, thời gian gần đây, khí N2O được không ít người, nhất là giới trẻ lạm dụng, sử dụng như một trào lưu, bất chấp những nguy hiểm, tác hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

  • Cẩn trọng khi vay tiền qua ứng dụng

    Cẩn trọng khi vay tiền qua ứng dụng

    10-05-2023 06:04:04

    Không cần gặp mặt, không cần thế chấp, thủ tục đơn giản, giải ngân ngay trong ngày... là quảng cáo hấp dẫn của hàng loạt ứng dụng vay tiền trực tuyến. Tuy điều kiện cho vay dễ, nhưng người vay buộc phải trả lãi gấp nhiều lần tiền gốc, nếu không sẽ bị đe dọa, khủng bố tinh thần.

  • Nhiều tín hiệu tích cực, tạo đà kinh tế phục hồi

    Nhiều tín hiệu tích cực, tạo đà kinh tế phục hồi

    07-05-2023 10:44:25

    Kinh tế - xã hội tháng 4 và 4 tháng có nhiều tín hiệu tích cực; đặc biệt, trong tháng 4, nhiều chính sách, giải pháp tháo gỡ khó khăn ban hành từ đầu năm đến nay bắt đầu có hiệu ứng tác động.

  • An Giang hợp sức chăm lo khuyến học - khuyến tài

    An Giang hợp sức chăm lo khuyến học - khuyến tài

    26-04-2023 06:46:00

    Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh tỉnh An Giang, Hội Khuyến học tỉnh và Quỹ Tiếp sức tài năng An Giang đã có buổi làm việc, thảo luận hợp tác thực hiện chính sách hỗ trợ tín dụng và chăm lo, tiếp sức đối với học sinh, sinh viên (HSSV) có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập; hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp, phát triển sản xuất - kinh doanh khi ra trường.

  • Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới

    Thúc đẩy phong trào "Nói và Làm" trong giai đoạn mới 

    25-04-2023 09:18:25

    Không chỉ có giá trị trong những ngày đầu tiên của sự nghiệp Đổi mới, “Những việc cần làm ngay” của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh còn mang sức sống thời đại, góp phần định hướng và động viên cán bộ, đảng viên, quân dân cả nước trong sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước, cũng như trong đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.