Kết quả tìm kiếm cho "ngành hàng"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 27349
Việc truy xuất nguồn gốc là bắt buộc với các sản phẩm, hàng hóa do Bộ, cơ quan ngang Bộ xác định trên cơ sở đánh giá rủi ro, tác động đến sức khỏe con người, môi trường và trật tự, an toàn xã hội.
Các chuyên gia kinh tế nhận định, năm 2025 không chỉ là năm “giữ nhịp” của ngân sách nhà nước mà còn là năm chuẩn bị nền tảng quan trọng cho giai đoạn phát triển mới 2026 - 2030.
Chiều 22/12, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh, tri ân khách hàng năm 2025 và triển khai nhiệm vụ năm 2026.
Hàng loạt công trình giao thông, cấp nước, tái định cư, xử lý môi trường và hạ tầng số đang được triển khai đồng loạt tại đặc khu Phú Quốc để phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2027. Từ đề án tổng thể đến tổ chức thi công, tỉnh An Giang đặt mục tiêu “về đích” đúng và trước hạn, bảo đảm chất lượng, an toàn, minh bạch, đồng thời tận dụng cơ hội chỉnh trang đô thị, nâng tầm năng lực đón khách và phát triển bền vững sau APEC.
Được thiên nhiên ưu đãi về khí hậu mát mẻ, đất đai màu mỡ, cao nguyên Mộc Châu từ lâu đã là vựa nông sản lớn của tỉnh với nhiều loại cây trái, nông sản giá trị cao. Các doanh nghiệp, HTX mạnh dạn đầu tư công nghệ chế biến sâu, tập trung xây dựng thương hiệu sản phẩm nông nghiệp OCOP với mục tiêu biến nông sản thành những món quà tặng du lịch sang trọng, ý nghĩa.
Bài viết của Tiến sỹ Vũ Hải Quang nhìn lại chặng đường 365 ngày qua một cách toàn cảnh và đa chiều, từ những bước tiến về khoa học công nghệ đến sự chuyển biến trong tư duy quản trị.
Hát Sình ca là thể loại dân ca trữ tình, nét sinh hoạt văn hóa dân gian độc đáo, hấp dẫn, lâu đời của người Cao Lan. Sình ca là lối hát giao duyên giữa nam và nữ, hay tốp nam với tốp nữ.
Trước nguy cơ nghề làm giấy dó truyền thống bị mai một, ông Dương Văn Quang (sinh năm 1967), dân tộc Cao Lan, thôn Vĩnh Ninh, xã Lục Sơn (Bắc Ninh) lặng lẽ học, duy trì nghề. Với ông, giữ nghề cũng chính là giữ lại một phần hồn cốt văn hóa của đồng bào dân tộc mình.
Thị trường chứng khoán sáng 22/12 duy trì đà hưng phấn khi VN-Index tăng mạnh, vượt mốc 1.730 điểm nhờ dòng tiền lan tỏa và giao dịch quy mô lớn từ khối ngoại. Tâm điểm là thương vụ thỏa thuận hàng nghìn tỷ đồng tại VNM, trong bối cảnh nhóm ngân hàng, bất động sản và công nghiệp đồng loạt khởi sắc. Thanh khoản duy trì ở mức cao, cho thấy tâm lý nhà đầu tư tiếp tục được cải thiện.
Nhiều tiểu thương thở phào trước hàng loạt dịch vụ "đẩy đơn", kéo doanh số bán hàng online đang mọc lên, đặc biệt nở rộ trong mùa mua sắm cuối năm 2025 và đầu năm 2026.
Ngày 20/12, nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp xanh - Doanh nghiệp số- Doanh nghiệp kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
An Giang có nhiều di sản văn hóa, di tích lịch sử và các lễ hội truyền thống. Thời gian qua, tỉnh quan tâm bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa các dân tộc gắn với phát triển du lịch và sinh kế cộng đồng, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển.