Kết quả tìm kiếm cho "ngày 16/5"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 588
Chiều 25/2, UBND tỉnh An Giang tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động văn hóa, gia đình, thể thao và du lịch năm 2024; triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
An Giang từ lâu được biết đến là một trong những vựa lúa lớn nhất cả nước. Với lợi thế điều kiện tự nhiên thuận lợi, đất đai màu mỡ, nguồn nước dồi dào, nông nghiệp luôn đóng vai trò là ngành kinh tế mũi nhọn, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, từng bước hiện thực hóa khát vọng làm giàu của nông dân.
Năm 2025, du lịch (DL) An Giang đón nhiều dấu hiệu tích cực, khi lượng khách đến tham quan tăng cao so cùng kỳ. Cùng với nâng chất sản phẩm DL hiện có, phát triển sản phẩm DL đặc trưng, đẩy mạnh quảng bá và chuyển đổi số trong DL, An Giang nâng cao chất lượng loại hình DL gắn với lễ hội văn hóa truyền thống, tín ngưỡng, tôn giáo, dân tộc…
Năm 2024, số lượng shop online phát sinh đơn hàng trên 5 sàn thương mại điện tử top đầu Việt Nam giảm hơn 20%, tương đương 165.000 shop.
Năm 2024, An Giang tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh tại địa phương, trong đó có công tác đấu tranh phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả.
An Giang có hệ thống kênh, rạch đan xen những cánh đồng xanh tươi, vườn trái cây trĩu quả, chợ nổi, làng bè nuôi cá bập bềnh trên sông với người dân thân thiện, hiếu khách… hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách gần xa khi đến với An Giang.
Sau khi sắp xếp bộ máy bên trong các bộ ngành sẽ giảm 13/13 tổng cục và tổ chức tương đương; giảm 518 cục và tổ chức tương đương; giảm 218 vụ và tổ chức tương đương; giảm 2.958 chi cục và tương đương.
Thời gian qua, các cấp, ngành, địa phương triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ các chủ thể sản xuất từ khâu tuyên truyền, quảng bá, đào tạo tập huấn, nâng cao chất lượng sản phẩm đến mở rộng vùng nguyên liệu... Qua đó, đã có nhiều sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) chất lượng, có sức cạnh tranh trên thị trường và được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao, góp phần đưa sản phẩm OCOP An Giang phát triển bền vững.
Bên cạnh việc hỗ trợ chủ thể OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) nâng cao chất lượng sản phẩm thì công tác quảng bá, kết nối thị trường cũng đóng vai trò quan trọng quyết định hiệu quả của Chương trình OCOP. Điều này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa ngành chuyên môn, các địa phương, sự nỗ lực của các chủ thể, nhằm đưa sản phẩm OCOP An Giang đến những thị trường tiềm năng.
Vào lúc 18 giờ 30 phút, ngày 27/11, tại huyện Châu Thành, Công ty Điện lực An Giang tổ chức nghiệm thu đóng điện giai đoạn 1 công trình “Đường dây 110kV Long Xuyên 2 -An Châu - Cái Dầu”. Tham gia chỉ đạo công tác đóng điện có ông Hứa Thanh Nhàn, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC), lãnh đạo Ban Quản lý dự án Điện lực miền Nam; lãnh đạo Công ty Điện lực An Giang cùng nhà thầu thi công và các đơn vị liên quan.
Tiếp tục Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 26/11, Quốc hội nghe các báo cáo về công tác của Chánh án Tòa án nhân dân tối cao và Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao.
Đảng Pastef cầm quyền ở Senegal tuyên bố đã giành chiến thắng lớn trong cuộc bầu cử quốc hội ngày 17/11.