Kết quả tìm kiếm cho "người đàn ông khuyết tật"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 420

  • Niềm tự hào của người dân Campuchia trên cương vị chủ nhà SEA Games 32

    Niềm tự hào của người dân Campuchia trên cương vị chủ nhà SEA Games 32

    16-05-2023 19:50:04

    Theo phóng viên TTXVN tại Phnom Penh, Giáo sư sử học Sorn Samnang - Cố vấn của Chính phủ Hoàng gia Campuchia - cho biết việc Campuchia đăng cai Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 32 (SEA Games 32) và Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á lần thứ 12 (ASEAN Para Games 12) là dấu mốc lịch sử, niềm tự hào của quốc gia Đông Nam Á này.

  • Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    Quá trình hình thành và phát triển Tạp chí Tiếp thị và Gia đình

    10-05-2023 08:53:48

    Tiếp thị và Gia đình (TT & GĐ) là một tạp chí tại Việt Nam, cung cấp những thông tin mới nhất về các vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, giải trí, thời trang, … cho các gia đình nói chung và người phụ nữ thành thị nói riêng.

  • Ý nghĩa chủ đề hưởng ứng Ngày Thalassemia 8/5/2023: “Chung tay đẩy lùi bệnh tan máu bẩm sinh vì sức khỏe cộng đồng, vì tương ai nòi giống”

    Ý nghĩa chủ đề hưởng ứng Ngày Thalassemia 8/5/2023: “Chung tay đẩy lùi bệnh tan máu bẩm sinh vì sức khỏe cộng đồng, vì tương ai nòi giống”

    08-05-2023 06:56:20

    Bệnh tan máu bẩm sinh là do tan máu di truyền. Bệnh có 2 biểu hiện nổi bật là thiếu máu và ứ sắt trong cơ thể. Do đó, bệnh nhân phải điều trị suốt đời, nếu không được điều trị thường xuyên, đầy đủ, sẽ có nhiều biến chứng làm bệnh nhân chậm phát triển thể trạng, giảm sức học tập, lao động...

  • Tương lai của y dược nằm trên vũ trụ?

    Tương lai của y dược nằm trên vũ trụ?

    03-05-2023 09:06:10

    Lực hấp dẫn của Trái Đất khiến việc nuôi cấy các protein cần thiết để nghiên cứu bệnh tật và mầm bệnh trở nên khó khăn hơn. Và mặc dù chi phí du hành vũ trụ khá cao nhưng nhiều doanh nghiệp tư nhân đang bước vào lĩnh vực y dược trên không gian.

  • An Phú tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    An Phú tập trung thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế - xã hội

    25-04-2023 04:35:29

    Những tháng đầu năm 2023, tình hình kinh tế - xã hội (KTXH) huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục khởi sắc, nhiều chỉ tiêu đạt trên 50% của năm, tạo đà tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KTXH năm 2023. Niềm vui được nhân lên, khi xã Phước Hưng đạt chuẩn nông thôn mới; thị trấn Đa Phước được thành lập.

  • Tái hiện bi kịch “Mê Đê” trên sân khấu cải lương

    Tái hiện bi kịch “Mê Đê” trên sân khấu cải lương

    24-04-2023 07:54:03

    “Mê Đê”- tác phẩm bi kịch cổ đại Hy Lạp nổi tiếng lần đầu tiên được thể hiện bằng ngôn ngữ cải lương trên sân khấu Nhà hát Lớn (Hà Nội) tối 11/4 đã mang đến nhiều rung động và xúc cảm nghệ thuật cho người xem.

  • Chủ tịch nước: Đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trợ giúp người nghèo

    Chủ tịch nước: Đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trợ giúp người nghèo

    23-04-2023 16:32:54

    Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng kêu gọi các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các tổ chức quốc tế, các nhà hảo tâm và nhân dân đồng hành với Hội Chữ thập Đỏ trong việc trợ giúp hiệu quả cho người nghèo.

  • An yên trong sắc màu núi Cấm

    An yên trong sắc màu núi Cấm 

    22-04-2023 09:28:55

    Núi Cấm (Thiên Cấm Sơn, xã An Hảo, TX. Tịnh Biên, tỉnh An Giang) là điểm đến được yêu thích của khách du lịch xa gần. Không chỉ là nơi du lịch tâm linh nổi tiếng, núi Cấm còn mang đến sự an yên khó tả trong từng cảnh sắc thiên nhiên.

  • Phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia hoạt động xã hội

    Phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia hoạt động xã hội

    16-04-2023 19:07:12

    Đảng và nhà nước luôn khuyến khích sự tham gia có trách nhiệm của toàn xã hội cũng như phát huy sự nỗ lực của người khuyết tật tham gia vào các hoạt động đời sống an sinh, xã hội.

  • Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Thủ tướng Phạm Minh Chính thị sát các công trình trọng điểm tại Thành phố Hồ Chí Minh

    15-04-2023 19:22:03

    Chiều 15/4, trong chương trình công tác tại Thành phố Hồ Chí Minh, Thủ tướng Phạm Minh Chính đi thị sát, kiểm tra một số dự án, công trình trọng điểm trên địa bàn thành phố. Cùng đi có các đồng chí: Nguyễn Văn Nên, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh; Trần Hồng Hà, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ.

  • “Mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”

    “Mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững”

    14-04-2023 07:02:10

    “Chúng ta có chung đường biên giới, chung dòng Mekong chảy, giống như tình cảm không bao giờ cạn. Đã từng trải qua chiến tranh, cùng chiến thắng chế độ diệt chủng, cùng chung truyền thống đoàn kết, hữu nghị từ xa xưa đến giờ. Mong rằng, quan hệ ấy mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững” - bà Hun Côsani, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) bày tỏ.

  • Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    Tăng cường can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng

    13-04-2023 06:51:28

    Xâm hại trẻ em là hành vi phạm pháp, để lại hậu quả nặng nề về tinh thần ở trẻ. Thời gian qua, Trung tâm Công tác xã hội (Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh An Giang) đã chủ động phối hợp với các cấp, ngành, địa phương… đẩy mạnh công tác can thiệp, tham vấn cho trẻ em tại cộng đồng. Qua đó, thúc đẩy và huy động sự tham gia của cộng đồng trong công tác phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp đối với trẻ em.